ฤกษ์ดี! "บอส-โนอึล" ควงคู่บวงสรวงซีรีส์ "The Boy Next World Series" (คนละกาลเวลา)

9 ก.ค. 67

บอส-โนอึล ควงคู่บวงสรวงซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซี โปรเจคที่ 2 ของปีเรื่อง "The Boy Next World Series" (คนละกาลเวลา) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34


บริษัท มี มายด์ วาย จำกัด (Me Mind Y) ถือฤกษ์ดีจัดบวงสรวงซีรีส์วายโปรเจคที่ 2 ของปีนี้ เรื่อง “The Boy Next World Series” (คนละกาลเวลา) บทประพันธ์ขายดีของนักเขียนนิยายวายคนดัง “MAME” งานนี้นำทีมบวงสรวงโดย คุณเมย์ อรวรรณ วิชญวรรณกุล ในฐานะผู้บริหาร ผู้จัด เจ้าของบทประพันธ์และผู้กำกับร่วม พร้อมด้วยผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรง คุณเจมส์ - ธัญพิสิษฐ์ จิระเดชากุล 2 หนุ่มหล่อนักแสดงนำของเรื่องบอส ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ และโนอึล ณัฐรัชต์ ตังวาย

และแขกผู้มีเกียรติ คุณอภิณห์พัศณ์ บุญสมธรรม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ ผู้อำนวยการสถานี บริษัท อมรินทร์เทเลวิชั่น จำกัด และ คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย มาร่วมบวงสรวงครั้งนี้ด้วยร่วมด้วยนักแสดงในเรื่อง อาทิ คเชนทร์ พิเชฐโสภณ, ศุภวิชญ์ ทองยืน, พลอยปภัส อิสระพงศืพร, กนกลักษณ์ สินงาม, สิญโสภาค วิจิตรเวโรจน์ และชวิศ เพเวค ณ ลานพระพิฆเนศ ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์

คุณอภิณห์พัศณ์ บุญสมธรรม

“The Boy Next World Series” (คนละกาลเวลา) เป็นเรื่องราวของ “เซอร์รัส” ผู้ชายนิ่งๆ เย็นชา ที่คิดว่าไม่มีอะไรในชีวิตแล้ว แต่ดันเกิดอุบัติเหตุทำให้เขาได้เห็นตัวเขาเองที่ได้รักกับคนที่ตัวเองแอบชอบ และในวันที่เขาตื่นขึ้นมา เขากลับรู้สึกถึงความว่างเปล่า เขาอยากจะมีคนคนนั้นในชีวิตจริงเหมือนกัน และสิ่งที่เขาทำคือเขาไปตามหาคนคนนั้นซึ่งก็คือ “พู่กัน” แล้วบอกว่า “พู่เชื่อไหมว่าพี่เป็นคนรักจากโลกคู่ขนาน” และเขาจะทำให้มันเกิดขึ้นจริงในโลกนี้เหมือนกัน

บอส ชัยกมล

สามารถติดตามรับชมซีรีส์เรื่อง “The Boy Next World Series” (คนละกาลเวลา) ได้เร็วๆนี้ ทางอมรินทร์ทีวี HD ช่อง 34 ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT บนแอป #iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของซีรีส์ ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ Me Mind Y Official

คุณอภิณห์พัศณ์ บุญสมธรรม

บอส ชัยกมล

คุณเมย์ - อรวรรณ

โนอึล ณัฐรัชต์

บอส ชัยกมล

The Boy Next World Series

The Boy Next World Series

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม