ไม่แต่งเจอตัดXทิ้งชักโครก! หมอสาวโมโหหนุ่มเทงานแต่งซ้ำแล้วซ้ำเล่า

9 ก.ค. 67

แพทย์หญิงโมโหแฟนขอแล้วไม่แต่ง เจอตัดยกพวงเซ่นพิษรักแรงแค้น! ก่อนโยนทิ้งชักโครก เผยปมแค้นขอแต่งมา 7-8 รอบ ผู้ชายบอกยังไม่พร้อม

ตำรวจอินเดียจับกุมหญิงสาวชาวอินเดียรายหนึ่งก่อคดีสุดโหด ตัดเจ้าโลกแฟนหนุ่ม ก่อนหยิบโยนทิ้งชักโครก เหตุการณ์เกิดขึ้นภายในสถานพยาบาลแห่งหนึ่ง ในรัฐพิหารของอินเดีย เมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุพบอาวุธมีที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ด้วย ส่วนหนุ่มที่ถูกตัดอวัยวะสำคัญนั้น ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยอาการบาดเจ็บสาหัส

สอบสวนเบื้องต้นพบว่า หญิงผู้ก่อเหตุเป็นหมอ และแฟนหนุ่มที่บาดเจ็บนั้น คบหากันมา 2 ปีแล้ว โดยเปิดกิจการสถานพยาบาลด้วยกัน ซึ่งที่ผ่านมาความสัมพันธ์ทั้งสองก็ราบรื่นดี จนกระทั่งหญิงสาวตั้งครรภ์ จึงอยากให้แฟนจัดงานแต่งงานให้ถูกต้อง ซึ่งฝ่ายหญิงพยายามขอผู้ชายแต่งงานมา 7-8 ครั้ง แต่ฝ่ายชายบ่ายเบี่ยงเรื่อยมา จนถึงวันเกิดเหตุฝ่ายหญิงอยากจัดงานตามพิธีอินเดีย แต่ฝ่ายชายอยากให้จัดงานแต่งงานในศาล คือไม่ต้องจำเป็นต้องมีพิธีกรรม สุดท้ายสาวโมโหเดือด จึงก่อเหตุขึ้น ซึ่งหลังตำรวจสอบปากคำผู้ต้องหาแล้ว เจ้าตัวไม่ได้สำนึกกับสิ่งที่ทำกับแฟนหนุ่มแต่อย่างใด

ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมทั้งจะสอบสวนว่าสถานพยาบาลที่แพทย์หญิงคนนี้เปิดกิจการอยู่ มีใบอนุญาตดำเนินกิจการถูกต้องหรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม