ผงะ ศพแม่บ้านรัฐสภาถูกฆ่าโหดหมกห้องเช่า

9 ก.ค. 67

ผงะ ร่างแม่บ้านรัฐสภา สภาพถูกฆ่าโหดหมกห้องเช่า ตำรวจเร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุ คาดเป็นฝีมือทหารเกณฑ์แฟนหนุ่ม

 

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 9 ก.ค. พ.ต.ท.อมร นิธิศยังมี รอง ผกก.(สอบสวน) สน.สามเสน รับแจ้งเหตุพบศพถูกฆาตกรรม ในซอยวัดประชาระบือธรรม แขวงถนนนครชัยศรี เขตดุสิต กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.สามเสน แพทย์ รพ.วชิรพยาบาล และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์ 4 ชั้น เปิดเป็นห้องเช่า ที่บริเวณชั้นที่ 2 ห้องเลขที่ 211 มีกลิ่นเหม็นเน่าคลุ้งกระจายทั่วตึก ตรวจสอบพบประตูล็อกจากด้านนอก เจ้าหน้าที่จึงประสานเจ้าของหอพักเข้ามาเปิด ภายในห้องบนฟูกที่นอนพบศพ น.ส.เขมฤทัย เชื้อคำฮด หรือแอ๋ม อายุ 30 ปี ทำงานเป็นแม่บ้านรัฐสภา สภาพนอนหงายศพบวมอืด มีหนอนชอนไช สวมเสื้อคลุมลายสก๊อตแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นลายสก๊อตสีดำ หัวพาดบนหมอนมีผ้าห่มคลุมมิด มีบาดแผลถูกอาวุธมีด แทงเข้าที่ลิ้นปี่ 1 แผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 วัน นอกจากนี้เจ้าหน้าที่พบอาวุธมีดดาบซามูไร พร้อมซองใส่ ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นผลชันสูตรแพทย์ระบุว่าถูกฆาตกรรม

1720513407265

จากการสอบถาม นายวิชิต เอี่ยมผ่องใส อายุ 61 ปี เจ้าของอพาร์ทเม้นท์ เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตได้มาเริ่มทำสัญญาเช่าอยู่เมื่อเดือน ก.ย.65 ช่วงแรกเห็นว่าผู้ตายอาศัยอยู่เพียงลำพังคนเดียว แต่มาช่วง 3-4 เดือนหลัง มีผู้ชายแฟนหนุ่มของผู้ตายเทียวไป ๆ มา ๆ แต่เห็นครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งออกจากห้องพักไปพร้อมกับกระเป๋าเป้และถุงผ้าอีกหนึ่งใบ จากนั้นก็ไม่กลับเข้ามาอีกเลย จนมาวันนี้ทางลูกบ้าน ได้กลิ่นต้องสงสัยออกจากห้อง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาดูถึงทราบว่ามีคนเสียชีวิต ซึ่งลูกบ้านได้กลิ่นมาตั้งแต่ช่วงวันที่ 3 ก.ค.แล้วแต่ไม่กล้าไปงัดห้องผู้ตาย

1720513672627

เมื่อโทรสอบถามผู้ตายทางไลน์ก็ไม่ตอบกลับ ซึ่งตนเจอครั้งล่าสุดประมาณเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ส่วนแฟนหนุ่มผู้ตายตนไม่ได้เจอ ส่วนจะมีเสียงทะเลาะกันหรือไม่ตนยังไม่ได้สอบถามเพื่อนข้างห้อง

ด้าน น.ส.ดาริกา เชื้อคำฮด อายุ 29 ปี น้องสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่าพี่สาวเสียชีวิต ตัวเองตกใจ เหมือนฝันเพราะมีคนโทรมาบอกว่าคนในครอบครัวเสียชีวิตเมื่อช่วงเช้า จึงรีบเดินทางมาตรวจสอบ พบว่าเป็นพี่สาวจริง ที่ผ่านมาตัวเองและพี่สาวไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ทราบว่าพี่สาวได้โทรศัพท์ไปบอกแม่ ว่าจะขอกลับบ้านเนื่องจากลาออกจากงาน ส่วนเหตุผลตัวเองไม่ทราบ เพราะไม่ได้พูดคุยกัน แต่ก็ทราบว่าพี่สาวมีการพูดคุยกับเพื่อนชายที่เป็นทหาร ส่วนรายละเอียดไม่ทราบว่าคบกันมานานมากน้อยเพียงใด แต่การเสียชีวิตของพี่สาวทราบว่ามีคนทำให้เสียชีวิต แต่ไม่มั่นใจว่าจะเป็นแฟนคนนี้หรือไม่ จึงอยากวิงวอนให้ แฟนคนดังกล่าวออกมาแสดงความบริสุทธิ์ หากเป็นจริงอยากจะถามว่าด้วยเหตุผลใด จึงต้องใช้ความรุนแรงถึงขั้นเอาชีวิตกัน

1720513702990

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจึงมอบให้อาสานำร่างผู้ตายส่งไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุเพิ่มเติมก่อนประสานญาติมารับกลับไปประกอลพิธีทางศาสนา ส่วนแฟนหนุ่มผู้ก่อเหตุทางฝ่ายสืบสวน อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมายไป

มีรายงานแจ้งว่าผู้ต้องสงสัย คือ นายสุนัย ทาแน่น อายุ 24 ปี แฟนหนุ่มของผู้ตาย เป็นทหารกองประจำการ ปฏิบัติราชการสนามชายแดน จ.เชียงราย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส