"เอ๋ มิรา" เผยข่าวดี! เตรียมแต่งงานใหม่ ควงอ้ายผาแดงแฟนหนุ่ม ถ่ายพรีเวดดิ้งหวาน

13 ก.ค. 67

อ้ายผาแดงของน้อง! เอ๋ มิรา เผยข่าวดี เตรียมแต่งงานใหม่กับแฟนหนุ่มพระเอกเอ็มวี ไวน์ ยุทธพิชัย โดยมีลูกชายเป็นเป็นพยานรัก 


ขอแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าสาว เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ ที่ได้เผยข่าวดีเตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์กับหวานใจหนุ่มพระเอกเอ็มวีสุดหล่อ ไวน์ ยุทธพิชัย หรือที่หลายคนเรียกกันในชื่อ “อ้ายผาแดง”

โดย เอ๋ มิรา ได้โพสต์โมเมนต์สำคัญอีกครั้งของชีวิต สวมชุดเจ้าสาวถ่ายพรีเวดดิ้งพร้อมกับอุ้มลูกชาย น้องสายแนน เป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้ พร้อมเขียนแคปชั่น "ขอความรักคุ้มครอง จากนี้และตลอดไป"

จากนั้น เอ๋ มิรา ก็ได้โพสต์ภาพพรีเวดดิ้งคู่กับแฟนหนุ่ม พร้อมแคปชั่นว่า “จากเด็กธรรมดาสู่เจ้าของแบรนด์และมีแฟนเป็นพระเอกเอ็มวี พรหมลิขิตสุดท้ายก็ได้เจอ💕อ้ายผาแดงของน้อง หนูเชื่ออ้ายทนายเก่ง วิษรุษ มณีรัตน์กับเอื้อยWannarod Jananuและเชื่อในความรักของพี่นะคะไวน์ ยุทธพิชัย แฟนเพจ🤍“ ซึ่งก็ได้มีแฟนๆต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีด้วยอย่างล้นหลาม

เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์

ด้าน ทนายเก่ง วิษรุษ พี่ชายคนสนิทก็ได้โพสต์ข้อความอวยพร เอ๋ มิราและแฟนหนุ่ม ระบุว่า…”ความสุขที่สุดของพี่ชายคนนี้ คือ การได้เห็นน้องสาวของพี่มีความสุข“ เราผ่านอะไรด้วยกันมามากมาย สุข ทุกข์ เศร้า ดีใจ เสียใจ และสมหวัง แค่มองตาเราก็รู้ใจ ผู้ชายคนนี้พี่เลือกให้เอง และ พี่มั่นใจว่าจะดูแลน้องสาวของพี่แทนพี่ได้ ขอให้รักและดูแลกันชั่วนิรันดร์ ตลอดไปนะ มิรา ชลวิรัลวานิศร์Wine Npk

เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์

เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์

เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์

เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม