"ณวัฒน์" สั่งปลด! "ยุวเฟิร์น" ออกจากตำแหน่ง Face of Beauty และซีรีส์หยดฝนกลิ่นสนิม

16 ก.ค. 67

ช็อกวงการ! ณวัฒน์ อิสรไกรศีล สั่งปลด! ยุวเฟิร์น ออกจากตำแหน่ง Face of Beauty และซีรีส์หยดฝนกลิ่นสนิม เซ่นอวยเวทีคู่แข่ง 

กลายเป็นประเด็นเดือดมากๆสำหรับวงการนางงาม จากกรณีที่ก่อนหน้านี้สาว ยุวเฟิร์น ยุวภรณ์ ทรงงาม รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 ได้ออกมาไลฟ์ วิเคราะห์คุณสมบัติการลงประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์กับมิสแกรนด์ไทยแลนด์ งานนี้เลยทำให้“ณวัฒน์” ถึงกับฉุนหนัก ลงสตอรี่ไอจีส้ม โพสต์ข้อความเหน็บ ซึ่งจะได้มาเปิดใจถึงเรื่องนี้อีกครั้ง

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล 

ล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงประเด็นดังกล่าว ส่วนสตอรี่ส้ม ที่มีการโพสต์ไปก็ยืนยันว่า ตนกล่าวถึง “ยุวเฟิร์น” จริง และเน้นย้ำบริษัทของตนตรงไปตรงมา มองว่าน่าเสียดายจริงๆเพราะน้องถูกบรรจุในซีรี่ส์เรื่องนี้อีกทั้งได้มีการไปลองอ่านบทแล้ว เหลือเพียงวันที่ 29 นี้จะมีการเปิดกล้องและจะไม่มีน้อง คิดว่ามันเป็นสิ่งที่จำเป็นเกี่ยวกับวินัยและความเหมาะสม รวมถึงการยับยั้งช่างคิดและกาลเทศะ เป็นเรื่องของกฎบริษัทไม่เกี่ยวกับประชาธิปไตย โดยการประกาศครั้งนี้น้องไม่ได้ทราบมาก่อนและจะรู้พร้อมกันกับสื่อมวลชนตอนที่ตนกำลังให้สัมภาษณ์ในตอนนี้

อีกหนึ่งโปรเจ็กต์ใหญ่กับการส่งน้องไปประกวดเวทีนานาชาติอย่างเวที Face of Beauty ยังเป็นตัวน้องได้ไปไหม เจ้าตัวก็บอกว่าก็ต้องปลดน้องเช่นกัน เพราะคนที่ถือลิขสิทธิ์คู่เขาก็ไม่อยากเอานางงามที่มีความคิดแบบนี้ อยากให้ทุกคนยอมรับว่าสิ่งที่น้องพูดไปเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม เพราะทำให้หลายคนเข้ามาโจมตีบริษัท เหมือนถูกเขาเอาไม้หน้าสามฟาดใส่หน้าตนอย่างแรง ตอนนี้เลยไม่กล้าหางานให้น้องเพราะกลัวพลาดแต่ถ้ามีงานก็ให้ติดต่อมา พูดตรงๆ ว่าช่วงนี้ต้องดรอปงานน้องแต่สัญญายังไม่คืน

ยุวเฟิร์น

หลังจากเกิดเรื่องตนก็ได้ไลน์ไปบอกในกลุ่มแล้วถึงประเด็นของน้องซึ่งได้มีข้อความว่า การออกมาพูดของยุวเฟิร์น ทำให้คนใช้โอกาสนี้มาด่าว่าแกรนด์ โดยปกติไม่เคยใครทำแบบนี้มาก่อนโดยเฉพาะคนที่อยู่ในสัญญาเพราะทุกคนทราบดีว่ามันไม่สามารถทำได้ และไม่สมควรที่จะทำ การพูดของน้องเหมือนบทขยี้เวทีแกเป็นที่สนุกสนานของผู้คนก่อให้เกิดความรุนแรงต่อภาพลักษณ์ ขณะนี้มีคนสนใจเรื่องนี้เยอะทำให้ถูกเผยแพร่ออกไปเยอะมากส่วนจะมีการลงโทษยังไงให้ปล่อยเป็นมติของคณะกรรมการส่วนรวม มันคงไม่ใช่หน้าที่ของน้อง ที่จะออกมาพูด ถ้าว่างมากก็ไปปักตะกร้าขายของเพื่อได้รายได้ของตัวเองและบริษัทดีกว่า แต่ว่าไปก็ขายของไม่ค่อยจะได้ ชอบหาแต่เรื่อง แต่ทางน้องก็มีการตอบกลับกลับมาเพื่อขอโทษ

 ยุวเฟิร์น

ยุวเฟิร์น

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

advertisement

ข่าวยอดนิยม