เม้าท์มอยกับคุณเก้ง "อาเธอร์-โอรีโอ้" สเปกผู้-ท่องเที่ยว-เพศสัมพันธ์

28 ก.ค. 67

เม้าท์มอยไปเรื่อยกับ "อาเธอร์-โอรีโอ้" สองเพื่อนสาวจากช่อง คุณเก้ง Khun Geng มาเยือนรายการกับข้าวขี้เม้าท์ งานนี้ไม่รู้ว่า มานั่งให้สัมภาษณ์ หรือมานั่งให้โดนด่า...!!

เม้าท์มอยไปเรื่อยกับ "อาเธอร์-โอรีโอ้" สองเพื่อนสาวจากช่อง คุณเก้ง Khun Geng มาเยือนรายการกับข้าวขี้เม้าท์ รับบทนำโดย ใหม่ Powerpuff Gay อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง มีผู้ติดตาม บน Tiktok สูงถึง 1.3 ล้าน ! งานนี้ไม่รู้ว่า มานั่งให้สัมภาษณ์ หรือมานั่งให้โดนด่า...!! แต่ละมื้อ แต่ละเดย์

เมื่อถามว่า รู้จักกันได้อย่างไร ?

อาเธอร์ ตอบว่า พวกเราเป็นเพื่อนสาวกันสมัยเรียนมหาลัย การทำช่องของเรามันเริ่มจาก
โอรีโอ้ ตอบว่า โอโสด เหงา เครียด ก็เลยชวนเพื่อนมาหาไรทำสนุกๆ กัน ก็เริ่มทำคลิป จำได้ว่า อีพีแรก แค่พูดคำว่า "สวัสดีครับ" ก็ปาไป 5 นาทีแล้ว (หัวเราะ)
อาเธอร์ ตอบว่า อีพีแรกเราจ้างภูเขาตัดต่อให้ ซึ่งมันบอกกับพวกเราว่า "ไม่มีความเป็นตัวเองเลย" (หัวเราะ)
โอรีโอ้ ตอบว่า แล้วเราเป็นกะเทยก็จะไม่กล้าพูดคำว่า "ครับ" เพราะมันเขินปาก ก็จะพูดลงท้ายกันว่า "นะจ๊ะ"
อาเธอร์ ตอบว่า เราก็คุยกันว่า อีพีแรก 400 วิวก็บุญแล้วเนอะ ก็ได้มาประมาณพันวิว พอทำอีพี 2 พวกเราก็ไม่ได้มีสกิลการตัดต่อใดๆ อีกทั้งคอมพ์ก็ห่วยมากๆ กลายเป็นว่า "อีพีสอง เราใช้เวลาในการทำงานเกือบปี ถ่ายเดือนสามตัดเสร็จเดือนเก้า" (หัวเราะ) อีพี 2 ได้มา 200 วิว ก็เลยหยุดการทำไปเลย 2 ปี (หัวเราะ)

681640

เมื่อถามว่า คอนเทนต์หลักๆ ของช่อง คุณเก้ง Khun Geng คืออะไร ?

โอรีโอ้ ตอบว่า เริ่มจากที่เราโสด ก็คิดคอนเทนต์กันว่า "มาช่วยเพื่อนรักหาแฟน ไม่ว่าจะไปเที่ยวที่ไหน ตามหารักแท้" เนี๊ยทำมา 5 ปี จะ 100 อีพีแล้ว ยังไม่มีแฟนสักคนเลย (หัวเราะ)
อาเธอร์ ตอบว่า ถ้าคนนอกมองเข้ามา จะมองว่าช่องเราเป็น "ท่องเที่ยว" แต่ส่วนตัวเรามองว่าเป็น "ไลฟ์สไตล์อะไรก็ได้"
โอรีโอ้ ตอบว่า ใน 100 อีพี เราเที่ยวไป 3 ที่เอง (หัวเราะ) ไต้หวันครั้งหนึ่ง และเวียดนาม 2 ครั้ง

เมื่อถามว่า เวลาไปฟิตเนสห้ามเรียกอาเธอร์ว่าแม่ ?

อาเธอร์ ตอบว่า กรี๊ด 100% "เรียกได้แต่เบาหน่อย" เวลาเราไปเล่นฟิตเนสเราจะลุคบอยมาก และคนที่ไปออกกำลังกายเขาจะมีสมาธิโฟกัสตัวเอง "จริงๆ แอ๊บส่องอยู่" (หัวเราะ)

245984

เมื่อถามถึงสเปกผู้ชาย และเคยแย่งกันไหม ?

อาเธอร์ ตอบว่า ไม่เคยตีกัน ไม่เคยแย่งกัน ส่วนตัวจะชอบผู้ชายหุ่นดี แต่ถ้ามีกล้ามพวกเราจะให้คะแนนเพิ่ม 100%
โอรีโอ้ ตอบว่า ถ้าเรารู้ว่าเพื่อนชอบ ก็พร้อมเปิดทาง ส่วนตัวจะชอบขาวๆ ตี๋ๆ

เมื่อถามถึงวีรกรรมสรวนเวลาดื่ม ?

อาเธอร์ ตอบว่า สมัยสาวๆ ก็มีดื่มแบบอ้วกแตกอ้วกแตน พออายุ 30 ปี เราจะไม่ดื่มให้เละเทะ ร่างกายจะฟื้นตัวช้าลง พวกเราก็เลยจะดื่มน้อยลง อย่างเราเวลาเมาเสร็จก็จะเข้าซาวน่า และจะเปลี่ยนตัวเองเป็นรุกเลย (หัวเราะ) เราจะเป็นรับแค่ตอนเมา ซึ่งเราเมาทุกวัน (หัวเราะ)
โอรีโอ้ ตอบว่า นี่แหละ วีรกรรมวีรบุรุษ

633883

เมื่อถามถึงเรื่องเซ็กส์ "ย่างไก่-ไก่ย่าง" ?

อาเธอร์ เล่าว่า การมีเพศสัมพันธ์แบบหนึ่ง โดนบรรเลงเพลงรักดั่งไก่ย่าง ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง เขามีเซ็กส์รุนแรง "มันจับเราพลิกซ้ายทีขวาที" จนเราคิดว่า "เราเป็นไก่ย่าง เขาทั้งแกร่งทั้งเร็วทั้งแรง" มันก็ฟินจนเรามาเล่าอวดเพื่อนว่า "โดนย่างไก่" มา

ส่วนคำว่า "เยส...แดดดี้" โอรีโอ้ เล่าว่า ก็การมีเพศสัมพันธ์แบบหนึ่งของอาเธอร์ นางไปบรรเลงเพลงรักกับฝรั่ง คือเราไปซาวน่ากัน แล้วนางไปเจอฝรั่งเราก็แยกย้ายกัน พอเสร็จเราก็ทักนาง "ทำไมหน้าแดงๆ"
อาเธอร์ เล่าว่า ผู้ชายกำลังบรรเลงเพลงรักอยู่ จู่ๆ มันก็ตบเข้าที่หน้าเราแบบแรงมาก (หัวเราะ) เราก็หันกลับไปพูดกับมันว่า "เยส...แดดดี้"

ติดตามรายการกับข้าวขี้เม้าท์ รายการที่จะพาคุณมาเม้าท์มามอย มากินมาทำอาหาร ให้สนั่น !! ทุกวันศุกร์เว้นศุกร์ เวลา 1 ทุ่มตรง !! ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ YOUTUBE และ FACEBOOK : AMARINTV ONLINE รับชมพร้อมกัน... จะเครซี่

 699981

438237

946852

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม