ปิงลี่ รับเป็นคนติดเล่น จน ป้าตือ เรียกไปเตือน ให้ทุกการพิมพ์ลงท้าย 555

11 ส.ค. 67

ดราม่าโพสต์โดนลูกค้าปฏิเสธงาน "ปิงลี่" ขอโทษ "เป็นคนติดเล่น" จน "ป้าตือ" เรียกไปตักเตือนชุดใหญ่ไฟกระพริบ บอก "ถ้าจะพิมพ์อะไรแบบนี้ ให้เติม 555 ลงไป มันจะได้ดูเป็นเล่นไปเลย"

รายการกับข้าวขี้เม้าท์ รับบทนำโดย ใหม่ Powerpuff Gay อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง มีผู้ติดตาม บน Tiktok สูงถึง 1.3 ล้าน ! ถึงคิว "ปิงลี่-ป้าตือ" แต่เอ๊ะ...!! ป้าไปไหน ? เปิดคำตักเตือนจาก "ป้าตือ" ถึง "ปิงลี่" ในวันที่เผชิญดราม่าโพสต์โดนลูกค้าปฏิเสธงาน

 

ให้เม้าท์มอย ป้าตือ (ต้องมาเป็นแขกรับเชิญ) ?

ปิงลี่ เล่าว่า ปะป๊าไม่มาเพราะหลบหน้าปิงอยู่ เหตุการณ์วันนั้นไปกินข้าวกัน 3 คน (ปิง,ป้าตือ,มิกซ์) เขาจะซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมให้ "ลูก... เดี๋ยวแม่ซื้อให้คนละใบ" นี่ตาลุกพราวเลย เราก็แบบเกรงใจราคามันแพง "มิกซ์ก็เดินถามว่า จะเอาไหม ถ้าไม่ก็ให้เขาซื้อของเข้าออฟฟิศใหม่สิ เราก็คิดออฟฟิศใหม่ยังไม่มีอะไรเลย"

ปิงลี่ เล่าว่า ก็เลยขอให้ป้าตือซื้อตู้เย็นกับโทรทัศน์ให้ดีกว่า ก็นัดวันเรียบร้อยเราดันติดถ่ายงาน ป้าตือก็ไปกับมิกซ์สองคน ปรากฏว่า มิกซ์ ได้รองเท้ามา 4 คู่ราคารวมแสนหนึ่ง "ตู้เย็น, โทรทัศน์ และเป๋าแบรนด์เนม ก็คือไม่ได้เลย..." แล้วนางได้เว้าเชอร์มา 6,000 บาท ไปซื้อของใช้ให้หนู คือ กะละมัง (หัวเราะ)

473964

ให้เม้าท์มอย มิกซ์ เฉลิมศรี หรือ Badmixy ?

ปิงลี่ ตอบว่า เป็นคนที่เลี้ยงโดยไม่รู้ตัว มักโดนหลอกไปทั่ว เรื่อยๆ เปื่อยๆ มีกะเทยอยู่ที่บ้านนางเยอะ เวลาสั่งของมาส่วนใหญ่ มิกซ์จะเป็นคนจ่าย เป็นที่มาของคำว่า "หมู่บ้านกะเทยควาย" มิกซ์ชอบเลี้ยงคนอ้วน ชอบคนอ้วน ชอบอยู่กับคนอ้วนมาก เวลาคนอ้วนใส่อะไรก็น่ารัก แต่งตัวยังไงก็น่ารัก ชอบให้คนที่อยู่ด้วยอ้วน

ปิงลี่ เล่าต่อว่า ล่าสุดไปเช่าบ้านเพิ่มอยู่ใกล้ๆ กับที่เดิม ทำเป็นออฟฟิศ พอเซ็นสัญญาเช่าเสร็จ มิกซ์ทักบ้านเลขที่ 44 แปลว่า ตาย พอมันทักปุ๊บ เราก็โทร.หาหมอดูเลย "มีผี เป็นผีดี เราตั้งชื่อให้เขาว่า พี่พลอย เพราะเขาชอบอะไรสวยๆ งามๆ" เขาอยู่ชั้น 2 ซึ่งเป็นห้องของมิกซ์ เพราะเรานอนชั้น 4 พอเอาไปบอกมิกซ์มันก็ด่า เพราะมันไม่เชื่อ มันเชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์เดียวคือ "ท้าวเวสสุวรรณ"

เมื่อถามว่า ปิงลี่มายังไง ?

ปิงลี่ ตอบว่า มาจากพิษณุโลก เป็นมิสขี้เมาคนที่ 3 และทำยูทูบ ตอนนี้ดำรงตำแหน่งมิสขี้เมาอยู่ หน้าที่คือ การทำให้เวทีเราเป็นที่รู้จัก

598610

เมื่อถามถึงกรณีดราม่าโพสต์โดนลูกค้าปฏิเสธงาน ?

ปิงลี่ ตอบว่า ด้วยความติดเล่นของเรา เขาติดต่อตรงมาหาเราก็ถามเรทราคาใดๆ แล้วก็พูดกับเราว่า "เสียดาย คุณปิงมีเรื่องเล่าที่ไม่ดีกระทบต่อภาพลักษณ์ตัวเอง" ซึ่งมันเป็นเรื่องการเติบโตของเรา ที่ไม่สามารถกลับไปแก้ไขอดีตได้ ทำให้ภาพลักษณ์ของเราติดความรุนแรงไปแล้ว

"เราก็ค่ะๆ ซึ่งการที่ลูกค้าไม่ซื้อเรา ก็เสียใจอยู่แล้ว ก็ยอมรับว่า เราเองก็ไม่ควรไปโพสอะไรแบบนั้น พอเราเป็นคนของสื่อ มันก็เลยมีกระแส ก็โดนป้าตือเรียกไปตักเตือนชุดใหญ่ไฟกระพริบ" ปิงลี่ กล่าว

ปิงลี่ เล่าต่อว่า ป้าตือบอกว่า "ต่อไปนี้ ถ้าจะพิมพ์อะไรแบบนี้ ให้เติม 555 ลงไป มันจะได้ดูเป็นเล่นไปเลย" ด้วยความที่ปิงไม่ออกมาพูดเรื่องนี้ ก็ได้เพื่อน (เอม,นิว,มิกซ์) ช่วยตอบพี่ๆ สื่อให้ ว่า "เราเป็นคนติดเล่น" ก็ต้องขอบคุณพี่เอเจนซี่ที่เอ็นดูในตอนนี้ ผู้ใหญ่หลายๆ คนที่ยังเอ็นดูกันอยู่ บางคนก็เข้าใจ บางคนก็ไม่เข้าใจ มันเป็นเรื่องที่ต้องใช้วิจารณญาณจริงๆ ถ้าผิดพลาดประการใดขอโทษไว้ด้วยนะคะ

เมื่อถามถึงวีรกรรมตอนเมา ?

ปิงลี่ ตอบว่า ถ้าเมาจะอยู่ในโซนของตัวเอง จะนั่งอยู่กับที่ "ถ้าเมาจะรู้ตัวเอง จะไม่เดินไปวุ่นวายใดๆ" นอกจาก "เขามาหาเรื่องเองก็มีลงไม้ลงมือกันไปบ้าง" เคยมีเคสหนึ่ง "ไปตบแล้วเขาก็ตายเลย... เขาตายเพราะออกมาตามหาพวกหนู"

ปิงลี่ เล่าต่อว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นสมัยอายุ 20 ปี กะเทยกับชะนีรวมตัวกัน 8 คนไปเที่ยวกัน ร้านที่ไปค่อนข้างแน่น ก็มีการเบียดๆ กัน "เราก็เต้น เขาก็เต้น ก็เกิดการชนกันหมั่นไส้กัน เต้นดันกันไปมา" เราก็เห็นแล้วว่า เพื่อนเราล้ม แล้วฝั่งนั้นจะเข้ามาทำร้ายเพื่อนเรา เราก็เลยเข้าห้ามก็เกิดการทะเลาะกันขึ้น การ์ดก็เข้ามาห้ามโยนพวกเราออกจากร้าน

684273

ปิงลี่ เล่าต่อว่า จากนั้นเราก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ตื่นเช้ามาตำรวจก็มาเคาะประตูบ้านเลย "เมื่อคืนนี้พวกมึงไม่ทำไรกันมา" เราทั้ง 8 คนก็ไม่โรงพักให้ปากคำ ไม่โดนตั้งข้อหา เพราะเราไม่ได้ไปฆ่าเขา เป็นเพียงต้นเรื่องที่เขาออกมาตามหาเราเฉยๆ ช่วงนั้นก็นอนกันไม่หลับ ก็แอบระแวงกันอยู่

ติดตามรายการกับข้าวขี้เม้าท์ รายการที่จะพาคุณมาเม้าท์มามอย มากินมาทำอาหาร ให้สนั่น !! ทุกวันศุกร์เว้นศุกร์ เวลา 1 ทุ่มตรง !! ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ YOUTUBE และ FACEBOOK : AMARINTV ONLINE รับชมพร้อมกัน... จะเครซี่

961208

605770

327563

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม