"ดีเจดาด้า" เจอพฤติกรรมไม่น่ารัก พระเอกตัวสูง ทั้งที่เคยสัมภาษณ์มาหลายครั้ง

19 ก.ค. 67

ดีเจดาด้า เจอพฤติกรรมไม่น่ารัก พระเอกตัวสูง ทำเหมือนไม่รู้จักกัน ทั้งที่ที่เคยสัมภาษณ์มาหลายครั้ง

 

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนอยากรู้ขึ้นมาทันทีว่า “พระเอก” คนนั้นคือใคร? หลังจากที่ ดีเจดาด้า วรินดา ดำรงผล ได้ออกมาเล่าในรายการแฉข่าวเช้า ถึงพฤติกรรมที่ไม่น่ารักของพระเอกคนหนึ่ง ขณะที่ไปเจอที่งานอีเวนต์ แต่ทำเหมือนไม่รู้จักกัน ทั้งๆที่เคยสัมภาษณ์มาแล้วหลายครั้ง

โดยเผยว่า … ดีเจดาด้า กับ ดีเจอ๋อง ไปงานงานหนึ่งไปเป็นพิธีกร แล้วก็เสร็จแล้วช่วงนั้นคือดึกมากนะลงจากเวทีเที่ยงคืน ฉันเสร็จงานกำลังจะลงลิฟท์ไปอยู่ชั้นซุปเปอร์มาร์เก็ตเพื่อที่จะไปลานจอดรถ รอลิฟท์อยู่ ลิฟท์เปิดมาปึ้ง เจอพระเอกคนหนึ่งเราสัมภาษณ์หลายรอบ เขาเดินล้วงกระเป๋าแล้วก็เดินออกไปไม่ทักทาย แต่เพื่อนเขาทักซึ่งเพื่อนเขาก็ไม่ได้สนิทกับเรา แต่เขาก็รู้ว่าเราเป็นใคร แต่ไม่รู้ว่าเขามางานหรือเปล่าไม่รู้? แต่เรารู้สึกว่าไม่น่ารัก คือไม่ต้องการให้ใครมาไหว้ แต่เราเคยสัมภาษณ์เขามาแล้วกี่ครั้ง แต่ฉันก็ถามคนในสังกัดเขาก็หัวเราะแล้วก็บอก วันหลังก็เดินไปสะกิดเลยบอกว่าอย่ามั่น (หัวเราะ) ฉันไม่ได้เจ้ายศเจ้าอย่าง ไม่ได้คิดว่าเราเป็นรุ่นใหญ่ ต้องมาไหว้ แต่ในฐานะอยู่วงการเดียวกัน เราเจอใครยังยิ้มให้

ดีเจดาด้า

ซึ่ง ดีเจดาด้า ก็ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ไม่ได้อยากพูด ไม่ได้ถือสา แต่แปลกใจว่าน้องเขาจำเราไม่ได้หรือเปล่า เขาล้วงกระเป๋าแล้วเดินผ่านไป เหมือนไม่รู้จัก ก็รู้สึกแปลกๆ แต่เพื่อนเขาก็ทักทายเรา ทั้งที่เราก็เคยสัมภาษณ์เขาหลายครั้ง ก็เลยอยากบอกเขา คือคนในวงการเดียวกัน เวลาเจอกัน ไม่ได้ต้องการให้เขายกมือไหว้ แค่พยักหน้าทักทาย ยิ้มให้กันแค่นั้นเอง เราก็ไม่ได้โกรธน้องเขา เขาก็อาจจำเราไม่ได้ จะว่าเขาไม่เห็นเราก็ไม่น่าเป็นไปได้ เพราะเปิดมาเจอเราเลย บางทีเราอาจตัวเตี้ย เขาเป็นคนตัวสูง แต่ด้ากับอ๋องยืนด้วยกัน อย่างน้อยเขาก็น่าจะเห็นอ๋อง

ดีเจดาด้า

ดีเจดาด้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส