"อิงฟ้า วราหะ" เข้าใจ "บอสณวัฒน์" ปมสั่งปลด "ยุวเฟิร์น" ไม่ผิดแต่ไม่เหมาะสม

19 ก.ค. 67

อิงฟ้า วราหะ เข้าใจ บอสณวัฒน์ ปมสั่งปลด ยุวเฟิร์น ช่วยอะไรไม่ได้ ไม่ผิดแต่ไม่เหมาะสม ไม่กระทบปมหลุดซีรีส์เพราะไม่ใช่บทสำคัญ


ทำเอาแฟนนางงามเสียงแตกหลังจากที่ณวัฒน์ อิสรไกรศีล สั่งปลดฟ้าผ่า ยุวเฟิร์น ยุวภรณ์ ทรงงาม รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 ออกจากตำแหน่ง Face of Beauty และซีรีส์หยดฝนกลิ่นสนิม 

ล่าสุด อิงฟ้า วราหะ ได้เผยว่า เรื่องนี้มองว่าไม่ได้ผิด แต่ไม่เหมาะสม ได้ดูค่ะ คือถ้าถามในความคิดเห็นของฟ้า คือเราก็เข้าใจในมุมมองของบอสนะ ว่าความที่เราเป็นเจ้าขององค์กร เวลาที่หนูจะกดไลก์ หรือหนูจะแสดงความยินดีกับอีกบริบทหนึ่ง เขาก็ไม่เคยว่าเรานะ ถามว่ามันผิดไหม มันก็ไม่ได้ผิด แต่ว่ามันอาจจะไม่ได้เหมาะสมกับจุดที่น้องอยู่แค่นั้นเอง ซึ่งก็มีการปรับตัวกันว่า เราอยู่ตรงนี้ เราก็ต้องรู้จักเจ้านายเรา ว่าเขาชอบอะไร เขาไม่ชอบอะไร บางอย่างคิดได้ แต่ไม่จำเป็นต้องพูดเสมอไปหรือว่าความเหมาะสมนิดหนึ่ง ถ้าถามว่าหนูเป็นบอส หนูก็มีความน้อยใจนิดหนึ่ง ในการพูดที่เปรียบเทียบ มันอาจจะไม่ควรที่จะต้องออกสื่อหรืออะไรก็แล้วแต่ มันก็อยู่ที่ความเหมาะสมให้น้องเก็บไว้เป็นบทเรียน ณ ประเด็นตรงนี้มันมีทั้งคนที่เข้าใจและคนที่ไม่เข้าใจอยู่ดี

อิงฟ้า วราหะ

ล่าสุด ”บอสต์ ณวัฒน์“ ก็มีการโทรคุยกันเขาก็บอกว่าพี่ไม่เคยว่านะจะกดไลก์ จะแสดงความยินดี แต่ว่าในเมื่อเราพูดในเชิงการเปรียบเทียบ มันเป็นสิ่งที่วันนี้เราอยู่กับองค์กร เราก็ไม่ควรที่จะทำ เราก็บอกว่าหนูได้ดูคลิปแล้ว แล้วเขาก็บอกว่า ปกติเวลาที่จะแสดงความคิดเห็นอะไรพี่ไม่เคยว่านะ แต่ว่าอย่าเปรียบเทียบ เพราะมันคือสิ่งที่ตัวเขาเองเขาก็ต่อสู้ด้วยองค์กรของเขามาตัวคนเดียวตั้งแต่ไหนแต่ไร และเป็นเด็กในองค์กรด้วยที่มาเปรียบเทียบข้อเด่นข้อด้อย เขาก็เลยรู้สึกแบบนั้น

อิงฟ้า วราหะ

ซึ่งเราก็มองภาพไปที่น้องยุวเฟิร์น อาจจะด้วยน้องยังเด็กหรือน้องคิดไม่ทัน หรือพูดไป เพื่อจะแสดงความคิดเห็นอะไรก็ตาม ที่เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของน้องเขาเผยตกใจถูกปลดออกจากเวที Face of beauty แต่งานนี้ไม่ใช่แค่บอสตัดสินใจคนเดียว ช่วยอะไรไม่ได้จริงๆ อันนี้หนูก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าข้างในเขามีกระบวนการตัดสินใจอะไร อย่างไรบ้าง แต่เท่าที่ทราบในแต่ละเรื่อง จะไม่มีบอสแค่คนเดียว ก็รู้สึกว่าในองค์กรเขาก็จะนอยด์กันหมด รวมๆ หลายๆ ท่าน กับสิ่งที่น้องพูดออกไป ณ ตรงนี้ ก็คงช่วยอะไรน้องไม่ได้จริงๆพอเข้าตลาดหุ้นก็รู้สึกว่าองค์กรเราจะมีผู้ใหญ่หลากหลายท่านเข้ามา ที่จะมีการตัดสินใจในแต่ละอย่าง ที่จะเป็นการประกาศว่า อะไรนู่นนี่นั่น

อิงฟ้า วราหะ

ซึ่งตัวหนูเอง ก็ไม่ทราบเข้าไปลึกถึงตรงนั้น แต่ก็แอบตกใจเหมือนกันสามารถพูดชื่อหรือแสดงความยินดีกับนางงามอีกเวทีหนึ่งได้ แต่การพูดเปรียบเทียบมันไม่ควรอยู่แล้ว ยกตัวอย่าง กรณีตัวหนู จริงๆ หนูว่าการแสดงความยินดี การพูดถึง หรืออะไรอย่างนี้พูดได้เลย เพราะตัวหนูเอง เวลาเราไลฟ์ก็มีคนถาม หนูก็พูดนะ อย่างมีคนพิมพ์ชื่อนางงามอีกเวทีหนึ่งขึ้นมา หนูก็พูดถึง หนูก็ชื่นชมเพราะหนูก็รู้สึกว่ามันไม่ได้ผิด ถ้าเราไม่ได้เปรียบเทียบกันว่าอันไหนดีกว่า อันไหนเด่นกว่า อันไหนด้อยกว่า เราจะไม่พูดแบบนั้น เพราะเรารู้สึกว่าอีกเวทีมันก็ดีเหมือนกัน ดีกันไปในคนละแบบไม่อย่างนั้นคงไม่เติบโตมาถึงขนาดนี้ เราก็มองว่า เราก็ควรจะรู้ว่าเราจะต้องพูดอะไร เพราะมันเป็นเรื่องเซนซิทีฟ เราก็รู้อยู่แล้ว

อิงฟ้า วราหะ

แนะนำวิธีง้อคงต้องรอให้ใจเย็น เรื่องปลดออกจากซีรีส์ไม่มีผลกระทบ เพราะไม่ใช่ตัวหลักอยู่แล้ว ก็คงต้องรอให้เขาใจเย็น สุดท้ายก็เชื่อว่าเขาไม่ใช่คนใจร้ายอะไรหรอก เพราะตัวเราเองเราก็เคยทะเลาะกับเขาเลย ก็ต้องรอเวลาให้มันดีขึ้นเชื่อว่าเวลาจะช่วย พอเขาใจเย็นลง เดี๋ยวเขาก็หายเอง เพราะสุดท้ายแล้ว ก็เป็นลูกของเขาอยู่ในองค์กรเขา ก็หนีกันไม่พ้นอยู่ดีก็เป็นกำลังใจให้น้อง ให้เรียนรู้ในจุดที่ตัวเองที่จะต้องอยู่ว่าต้องปฏิบัติตัวอย่างไร (มีโดนปลดออกจากซีรีส์ด้วย?) ตอนเห็นก็ตกใจเหมือนกัน แต่ว่าต้องบอกอย่างนี้ก่อนว่า ในซีรีส์บทที่น้องได้เล่นก็ไม่ได้เป็นตัวหลักอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นมันมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดอยู่แล้ว ผลกระทบกับซีรีส์ก็น่าจะไม่มี เพราะว่าน้องเป็นแขกรับเชิญเฉยๆ ไม่ใช่ตัวหลักค่ะ

 อิงฟ้า วราหะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม