กลุ่มชายฉกรรจ์บุกอุ้มหนุ่มสวนยางกลางดึก ไม่รู้ชะตากรรม

25 ก.ค. 67

อุกอาจ!กลุ่มชายฉกรรจ์บุกอุ้มหนุ่มสวนยางวัย 38 ปี ออกจากบ้านเพื่อนกลางดึก ล่าสุดยังไม่รู้ชะตากรรม

 

นางสาวจรรยา หมุนนุ้ย อายุ 36 ปี เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.สุพัฒน์ ทองเขียว พนักงานสอบสวน สภ.กงหรา เพื่อติดตามตัวนายศักดิ์สุริยา หมุนนุ้ย หรือ นกลา อายุ 38 ปีพี่ชาย หลังจากถูกชายฉกรรจ์อุ้มตัวออกจากบ้านเพื่อน พื้นที่ ม.7 ต.คลองเฉลิม เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.

1721895273628

นายเอกชัย ศรียศ หรือผา อายุ 30 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุเพื่อนของนกลา(ผู้ถูกอุ้ม)เล่าว่า เมื่อตอนเย็นประมาณ 6 โมงเย็นกว่าๆนกลาได้มาหาที่บ้านอย่างเช่นทุกวันเพื่อมานั่งคุยและเล่นโทรศัพท์เพื่อรอเวลาออกไปกรีดยางพารา ตอนดึกช่วงเวลาประมาณ 22.00 น.ได้มีรถเก๋งประมาณ 3–4 คัน สีขาวบ้าง ดำบ้าง ขับมาจอดหน้าบ้าน พร้อมกับมีชายฉกรรจ์ประมาณ 6-7 คนเดินลงวนเวียนจากนั้นก็ขึ้นรถขับออกไป ตนเองก็ขึ้นไปบอกนกลาที่นั่งเล่นเกมส์อยู่บริเวณชั้นลอยของบ้านว่า “มีคนแปลกหน้ามาเวียนหน้าบ้าน” แต่นายนกลาไม่มีปฏิกิริยาอะไร อีกประมาณ 10 นาทีผ่านไป กลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวก็กลับมาจอดหน้าบ้านอีกครั้ง มีชายฉกรรจ์ 2 คนเดินขึ้นไปบนชั้นลอย พร้อมกับหิ้วปีกนายนกลาลงมาเดินขึ้นรถเก๋งไป ตนได้ยิน 1 ใน 2 คน ถามว่า ”นกลาใช่ไหม” ด้วยความกลัวตนกับแฟนรีบวิ่งเข้าบ้าน

1721896549682

นายเอกชัย เล่าอีกว่า ตนกับนกลาเป็นเพื่อนกันไม่นาน นกลาชอบมานั่งที่บ้านเกือบทุกวันแต่ไม่เคยเล่าเรื่องส่วนตัวให้ฟัง ดังนั้นตนไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าการบุกตัวอุ้มนกลามาจากสาเหตุอะไร ช่วงหลังๆทราบว่าติดพันผู้หญิง แต่นกลาไม่เคยพามาที่บ้านตน มาคนเดียวตลอด แม้แต่เพื่อนๆก็ไม่มี เพียงมานั่งรอเวลาเพื่อไปกรีดยางเท่านั้น ส่วนเรื่องอื่นๆก็ไม่เคยมีเรื่องกับใคร

1721896566398

ทางด้านนางสาวจรรยา มุนนุ้ย น้องสาวเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเย็นของวันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา พี่ชายกินข้าวเสร็จออกจากบ้านประมาณ 6 โมงเย็น เพื่อไปพักที่บ้านเช้า แต่ส่วนใหญ่จะแวะไปอยู่บ้านเพื่อนที่ชื่อผา เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.ผาโทรมาบอกว่าพี่ชายถูกชายฉกรรจ์อุ้มตัวไป เธอก็ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อตามหา แต่เธอก็ไม่ได้ตามหาที่ไหน เพราะรู้ว่าพี่ชายไม่เคยมีเพื่อน เธอกับพี่ชายมีความสนิทสนมกันมาก เพราะพี่ชายจะมากินข้าวที่บ้านทุกวัน บางครั้งเธอเห็นพี่ชายไม่สบายใจ มีใบหน้าหมองคล้ำเธอเคยถาม แต่พี่ชายไม่เคยบอกกเรื่องส่วนตัว เป็นคนนิ่งเฉยเงียบ ตอนนี้เธอเป็นห่วงพี่ชายมาก คิดว่าสาเหตุน่ามาจากเรื่องผู้หญิงที่ไปติดพัน เพราะเธอทราบมาว่าพี่ชายมีแฟน แต่ไม่เคยเห็นไม่เคยพามาบ้าน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส