เกลี้ยงแผงแน่! "จูน เพ็ญชุลี" เสี่ยงโชคเลขเด็ด หลังเซ็นใบหย่า "หนุ่ม กะลา"

25 ก.ค. 67

รวยแน่! จูน เพ็ญชุลี เสี่ยงโชคเลขเด็ด หลังเซ็นใบหย่า หนุ่ม กะลา เตรียมเกลี้ยงแผงแน่นอน คอหวยรีบหาซื้อด่วน

 

จบสถานะสามีภรรยาแล้วเรียบร้อย สำหรับ หนุ่ม กะลา และ จูน เพ็ญชุลี เดินทางมายังที่ว่าการอำเภอเมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ เพื่อเซ็นใบหย่าตามที่ได้ตกลงกันไว้ ซึ่งทาง จูน นั้นหลังลงจากรถก็ได้มีการทักทายพี่ๆ สื่อมวลชน พร้อมถามถึงความพร้อมในการมาเซ็นใบหย่าในครั้งนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบสั้นๆว่า “โอเคค่ะ พร้อมค่ะ” ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มไร้ความกังวล ในเวลาต่อมาทางด้าน หนุ่ม กะลา ก็ได้เดินทางมาถึงเป็นคนถัดไป ซึ่งเจ้าตัวก็มาพร้อมกับสายฝนที่โปรยปราย ด้านสื่อมวลชนได้มีการทักทายเพื่อถามถึงความพร้อมในวันนี้เช่นกัน แต่เจ้าตัว ทำเพียงแค่ยกมือไหว้พร้อมกับตอบสั้นๆ “ครับ ครับ ครับ” ด้วยสีหน้าเรียบเฉย

จูน เพ็ญชุลี

หลังจากได้ทำการเซ็นใบหย่าเสร็จเรียบร้อยนั้นทาง หนุ่ม กะลา ก็ได้เดินทางกลับออกไปก่อนซึ่งทางสื่อมวลชนก็ได้มีการพูดคุยเล็กน้อยกับทางเจ้าตัวเพื่อถามถึงความเรียบร้อยหลังเซ็นใบหย่า เจ้าตัวก็ตอบสั้นๆ กับสื่อว่า “เรียบร้อยดี ไม่มีเงื่อนไขอะไรเพิ่มเติม ตามนั้นเลย” พร้อมกล่าวขอบคุณทุกคน ก่อนจะขับรถออกไป

จากนั้น จูน เพ็ญชุลี ได้เผยว่า รู้สึกหวิวๆ ใจหาย และสบายใจที่เรื่องนี้มันจบสักที ตนก็พร้อมเริ่มต้นใหม่ พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่ให้กำลังใจทุกคน บรรยากาศเมื่อกี้ก็โอเคไม่ได้มีอะไรมากเหมือนเหมือนเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้มีอะไรติดใจกันแล้วพร้อมที่จะเป็นพ่อเป็นแม่ของลูก ดูแลลูกกันไป

ก่อนที่เจ้าตัวจะกลับนั้นก็ได้มีการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงซื้อลอตเตอรี่ ที่หน้าว่าการอำเภอเมืองสมุทรปราการ ซึ่งได้ซื้อเลข 5-5-0-4-5-2 แต่ตัวเลขที่ซื้อไม่ได้มีนัยยะใดๆ และมีการพูดคุยกับแม่ค้าแผงว่าเป็นการซื้อลอตเตอรี่ครั้งแรก เลยจับเลขตามความชอบ ก่อนที่ทางแม่ค้าจะมอบโรตีสายไหมให้เป็นของฝากด้วย

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 สิงหาคม 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 01/08/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

จูน เพ็ญชุลี

จูน เพ็ญชุลี

จูน เพ็ญชุลี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม