ซูมไลออน ขยายสาขาเพิ่ม 4 แห่ง รับการเติบโตของตลาดเครื่องจักรกลหนัก

26 ก.ค. 67

ซูมไลออน ประเทศไทย ตอกย้ำความสำเร็จ 9 ปี ลงทุนต่อเนื่องในไทย ขนทัพเครื่องจักรเข้าร่วมงาน CBA Expo และ Concrete Expo Asia 2024 จัดแสดงนวัตกรรมสินค้าใหม่ล่าสุดมากมายที่ได้รับการออกแบบเพื่อตอบโจทย์การใช้งานอุตสาหกรรมไทย

นาย หลิว เสี่ยว พาน ตำแหน่งรองผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซูมไลออน เฮฟวี่ อินดัสทรี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงแผนพัฒนาธุรกิจเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของอุตสาหกรรมการก่อสร้างผ่านนวัตกรรมที่ทันสมัยอย่างต่อเนื่อง “ปัจจุบันซูมไลออน มีสาขาทั่วไทยอยู่ 8 สาขา ซึ่งเป็นสาขาที่ตั้งอยู่ในหัวเมืองหลักคือ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ นครราชสีมา สุราษฎร์ธานี ขอนแก่น นครสวรรค์ พิษณุโลก ระยอง และจะขยายเพิ่มอีก 4 สาขาภายในปี 2024 คือ สกลนคร สงขลา ลำปาง นครปฐม ตลาดไทยมีความมั่นคง, ครอบคลุม และเหมาะกับการลงทุน ซึ่งสามารถรองรับการเติบโตของตลาดเครื่องจักรกลหนักและเทคโนโลยีในการก่อสร้างที่จะเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง

งาน CBA Expo และ Concrete Expo Asia 2024 คืองานที่ซูมไลออนมุ่งหวังที่จะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้นรวมถึงโชว์ศักยภาพของแบรนด์ได้อย่างเต็มที่ เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการ ประสบการณ์อันดีเยี่ยม โดยซูมไลออน ประเทศไทย มุ่งมั่นพัฒนานำเสนอเครื่องจักรกลหนักและเทคโนโลยีในการก่อสร้างที่มีความทันสมัย ตั้งแต่เครื่องจักรกลหนักไฟฟ้า อย่างรถยก(forklift) และรถบรรทุกสำหรับงานเหมือง เครื่องจักรกลงานดิน เครน เครื่องจักรคอนกรีต ทาวเวอร์เครน รถกระเช้างานยกสูง และเครื่องจักรฐานราก โดยมีไฮไลต์สำคัญ กับการเปิดตัวรถขุดซีรีส์ใหม่ล่าสุดที่ปรับแต่งเฉพาะและอัปเกรดให้เหมาะสมสำหรับตลาดประเทศไทย รวมไปถึงเทคโนโลยีทาวเวอร์เครนขั้นสูงมาพร้อมระบบป้องกันการชนและการควบคุมระยะไกล(ควบคุมจากรีโมต) ซูมไลออนยังมีการลงทุนเพิ่มเติมในการพัฒนาพลังงานไฟฟ้าสะอาดมาประยุกต์ใช้ในเครื่องจักรทั้งหมดซึ่งจะออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ในอนาคตที่อันใกล้” นาย หลิว เสี่ยว พาน กล่าว

ตลาดเครื่องจักรและเทคโนโลยีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยประเทศไทยกลายเป็นศูนย์กลางสำคัญ เนื่องจากมีโครงสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่งและทำเลที่ตั้งที่มีโอกาสสูง เหมาะกับการแข่งขันในตลาดที่มุ่งเน้นระบบอัตโนมัติ IoT และความยั่งยืน ผลิตภัณฑ์ที่มีความทันสมัย อาทิ เครื่องจักรกลหนักไฟฟ้าและเทคโนโลยีทาวเวอร์เครนขั้นสูงควบคุมผ่านระบบ 5G ตลอดจนการนำนวัตกรรมต่างๆ เข้ามาสนับสนุนโครงสร้างพื้นฐานของอุตสาหกรรมให้สามารถตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของตลาดได้อย่างมีประโยชน์สูงสุด

ปัจจุบัน ซูมไลออน ประเทศไทย ให้บริการผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายมากกว่า 9 ประเภท ได้แก่ เครื่องจักรกลงานดิน เครื่องจักรยก (เครน) เครื่องจักรงานคอนกรีต ทาวเวอร์เครน รถกระเช้างานยกสูง รถยก (forklift) เครื่องจักรงานเหมือง เครื่องจักรงานฐานราก และเครื่องจักรกลการเกษตร โดยเครื่องจักรทั้งหมดได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ทันสมัยต่อเทรนด์ระดับโลกเสมอ

แล้วพบกันในงานเพื่อพบปะพูดคุยกันได้ที่บูทของเรา ระหว่างวันที่ 22–24 สิงหาคม 2567 ที่ EH100 ไบเทค กรุงเทพฯ ประเทศไทย ซึ่งภายในบูทมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก พร้อมโปรโมชันพิเศษเฉพาะผู้เข้าชมบูทอีกด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม