"เปิ้ล หัทยา" ยอมรับเป็นผู้จัดค้างค่าตัว "หนุ่ม สุรวุฑ" จะพยายามหามาจ่ายให้ได้เร็วๆ

26 ก.ค. 67

 เปิ้ล หัทยา ยอมรับเป็นผู้จัดค้างค่าตัว หนุ่ม สุรวุฑ ประมาณ 3 แสนกว่าบาท พร้อมเผยสาเหตุ ยืนยันกำลังแก้ปัญหาและจะจ่ายให้ทุกคน

 

จากกรณีที่นักแสดง หนุ่ม สุรวุฑ ได้ออกมาโพสต์ว่ายังไม่ได้เงินค่าจ้างในการแสดงเลย ซึ่งผ่านมานานกว่า 5 ปีแล้ว จนหลายคนก็เดาไปต่างๆ นานา ว่าผู้จัดละครคนนั้นคือใครกันแน่?

ล่าสุด เปิ้ล หัทยา ได้เผยกับ “ข่าวสดบันเทิง” ยอมรับว่าผู้จัดที่หนุ่มพูดถึงเป็นพี่เอง ที่เข้ามารับช่วงทำงานละครต่อจากสามี ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ที่เสียชีวิตไป ในละครเรื่อง ปาฏิหาริย์กาลเวลา

โดย เปิ้ล หัทยาได้เผยว่า “ผู้จัดที่หนุ่มพูดถึงเป็นพี่เปิ้ลเอง แต่หนุ่มเขาไม่ได้เอ่ยชื่อ ต้องเล่าก่อนว่า ตัวพี่เองได้เข้ามาช่วยดูละครเรื่อง ปาฏิหาริย์กาลเวลา ในตอนท้ายๆ หลังจากที่พี่ตั้วเสียชีวิต ทำให้ตัวพี่เองรู้ข้อมูลน้อยมาก ไม่รู้ว่าตอนนี้มีนักแสดงคนไหนได้เงินยังไม่ครบ หรือว่าได้ครบแล้ว”

“ด้วยว่าตอนนั้นที่พี่เข้ามาเราก็เจอปัญหาเยอะ มีการหยุดถ่ายไปเพราะพี่ตั้วป่วย และก็เสียชีวิต พอเริ่มกลับมาถ่ายก็มีเรื่องของ โควิด ส่วนใหญ่พี่จะดูเรื่องของละคร ไม่ค่อยได้รู้เรื่องของข้อมูลของระบบ หรือค่าตัวนักแสดง”

“ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มก็มีคุยกับพี่ เราก็บอกว่าเรากำลังพยายามจัดการอยู่ แต่ที่เขาออกมาพูดแบบนี้คิดว่าหนุ่มคงเดือดร้อนจริงๆ เรื่องค่าตัวนักแสดงยืนยันว่าเราพยายามจะเคลียร์ให้ครบทุกคน และทางบริษัทก็ดำเนินการอยู่ คิดว่าน่าจะเคลียร์ให้ได้เร็วๆนี้ ค่อยๆ จ่าย ส่วนตัวยังไม่ทราบว่าค่าตัวใครยังค้างอยู่ เพราะอย่างที่บอกว่าพี่เปิ้ลเข้ามาดูในตอนหลังเลยไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ ที่ผ่านมาเราก็พยายามแก้ปัญหากันให้ได้เร็วที่สุด”

“ซึ่งค่าตัวของหนุ่มที่ค้างจ่ายอยู่เหลือแค่งวดสุดท้ายประมาณ 3 แสนกว่าบาท ยืนยันว่าจะพยายามหามาให้ได้เร็วๆ”

ขอบคุณ : ข่าวสดบันเทิง

เปิ้ล หัทยา

หนุ่ม สุรวุฑ

เปิ้ล หัทยา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม