ที่สุดแห่งปี 7 ดีว่าตัวแม่แห่งยุค รวมพลจัดโชว์สุดยิ่งใหญ่ บนเวที UN กับ HER CONCERT 2024

26 ก.ค. 67

ที่สุดของโชว์แห่งปี 7 ดีว่าตัวแม่แห่งยุค รวมพลจัดโชว์สุดยิ่งใหญ่ เฉลิมฉลองประชากรหญิงไทยบนเวที UN กับ HER CONCERT 2024 เปิดขายบัตร 30 ก.ค.นี้

 

“HER CONCERT 2024” คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่รวบรวม 7 ตัวแม่ดีว่า ที่จะมาดวลพลังเสียงท้าโลก คริสติน่า อากีล่าร์, แอม เสาวลักษณ์, ทาทา ยัง, โบ สุนิตา, เบน ชลาทิศ, ดา เอ็นโดรฟิน และแก้ม วิชญาณี พร้อมแขกพิเศษคนสำคัญ เพื่อรวมเฉลิมฉลองให้กับ 110 ผู้ได้รับรางวัล “HER AWARDS UNFPA THAILAND 2024 ประชากรหญิง ผู้สร้างแรงบันดาลใจ”

HER CONCERT 2024

เรียกว่าที่สุดของโชว์แห่งปีกับครั้งแรกของ 7 ดีว่าตัวแม่แห่งยุค รวมพลจัดโชว์สุดยิ่งใหญ่ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองให้กับ 110 บุคคลหรือองค์กร ที่ทำคุณประโยชน์ด้านต่าง ๆ เพื่อประชากรหญิงไทย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเชิดชูและผลักดันให้ผู้หญิงไทยได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสังคม รวมถึงได้มีบทบาทต่อสังคมมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเพื่อสนับสนุนให้เกิดโครงการสำหรับผู้หญิงที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมในอนาคต

โดย “HER CONCERT 2024” ร่วมสร้างสรรค์จัดโชว์สุดยิ่งใหญ่ โดย “นินจา เพอร์เฟคชั่น” และ “บูรพา” ภายใต้แนวคิด “ I APPROVE MYSELF แค่ใจเราให้ผ่าน ! ” โดยเหล่าตัวแม่ 7 ดีว่า คริสติน่า อากีล่าร์, แอม เสาวลักษณ์, ทาทา ยัง, โบ สุนิตา, เบน ชลาทิศ, ดา เอ็นโดรฟิน และแก้ม วิชญาณี ที่มาจับไมค์ ดวลพลังเสียง กับโชว์สุดยิ่งใหญ่ กับวงดุริยางค์เครื่องลมแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (Kasetsart Winds) ที่ขนเหล่านักดนตรีกว่า 100 ชีวิต มาร่วมโชว์บทเพลงแห่งแรงบันดาลใจ ที่จะมาเติมเต็ม เพื่อตอกย้ำผู้หญิงทุกคนว่า “ฉันทำได้เอง ทำได้ดี ไม่ต้องมีใครมาตัดสินความสุขเรา”

เตรียมส้นสูงของคุณให้พร้อมแล้วมาเจอตัวแม่ทั้ง 7 ที่จะประกาศพลังบวกปล่อยพลังเสียงใน HER CONCERT 2024 วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2567 ณ Ballroom Hall 1- 4, ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วอร์มนิ้ว จับจองบัตรกันได้ตั้งแต่ 30 กรกฎาคม 2567 เวลา 10.00 เป็นต้นไป ทาง www.thaiticketmajor.com หรือ ThaiTicketMajor ทุกช่องทาง
สำหรับรายได้ส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตจะมอบให้กองทุนคริสติน่า เพื่อส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศ ผ่านโครงการต่าง ๆ ของ UNFPA

คริสติน่า อากีล่าร์

แอม เสาวลักษณ์

 ทาทา ยัง

โบ สุนิตา

เบน ชลาทิศ

ดา เอ็นโดรฟิน

แก้ม วิชญาณี

 HER CONCERT 2024

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม