"จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง" ถอนฟ้อง! "จูน เพ็ญชุลี" ในคดีเบิกความเท็จ กล่าวหาเป็นมือที่ 3

26 ก.ค. 67

จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง ถอนฟ้อง! จูน เพ็ญชุลี ในคดีเบิกความเท็จ กล่าวหาเป็นมือที่ 3 หลังศาลนัดสืบพยานนัดแรก ถ้าจะดำเนินคดียังไงต่อไปก็ไม่รู้ว่ามันมีประโยชน์อะไร

 

เป็นเรื่องราวใหญ่โตจนทำให้ความสัมพันธ์รักของนักร้องหนุ่ม หนุ่ม กะลา และอดีตภรรยา จูน เพ็ญชุลี ต้องจบลง ซึ่งทางอดีตภรรยาได้ทำการฟ้อง จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง หรือ นางสาวปฤณณรัศม์ ศรีโชติวรรักษ์ ที่เป็นสาเหตุทำให้รักร้าว ซึ่งทางทาง ”จ๊ะโอ๋“ ก็ได้หอบหลักฐานฟ้องกลับทาง ”จูน เพ็ญชุลี“ ในข้อหาเบิกความเท็จ หลังจากก่อนหน้านี้ศาลตัดสินให้ทาง ”จ๊ะโอ๋“ ต้องจ่ายเงินชดเชยกว่า 4 ล้านบาท โดยศาลได้นัดไต่สวนสืบพยานครั้งแรก เวลา 13.00 น. ที่ศาลจังหวัดลพบุรี

1721987928327

ล่าสุดวันนี้ (26 กรกฎาคม 2567) "ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี" ได้เดินทางมายังศาลจังหวัดลพบุรี เพื่อมาเกาะติดสถานการณ์ที่เป็นที่จับตามองทั่วประเทศเมื่อ “ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์“ พร้อมด้วย “จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง“ คู่กรณี เดินทางมายื่นฟ้องกลับ ”จูน เพ็ญชุลี“ ในคดีแจ้งความเท็จ ซึ่งวันนี้ศาลได้ทำการนัดหมายไต่สวนสืบพยาน โดยทางฝั่งของ “จูน เพ็ญชุลี” ก็ได้ส่ง ”ทนายชายพัฒน์ อนุสรณ์“ มาเป็นตัวแทน เนื่องด้วยเจ้าติดภารกิจไม่สามารถมาร่วมสืบพยานครั้งนี้ได้

โดย ศาลได้นัดหมายเวลา 13.00 น. ซึ่งพอถึงเวลานัดทางทาง “จ๊ะโอ๋ งานพริ้ง” พร้อมด้วยทนายความทั้ง 2 ฝั่งก็ได้ขึ้นไปไต่สวนสืบพยานทันที ซึ่งใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง ก่อนที่ทาง ทนายความทั้ง 2 ฝั่ง ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว ด้านทาง “จ๊ะโอ๋” นั้นไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ใดๆ โดยทาง “ทนายเดชา” ตัวแทนในฐานะโจทก์ยื่นฟ้อง ก็ได้เผยว่า วันนี้บรรยากาศในห้องพิจารณาก็เป็นไปได้ด้วยดี ทางโจทก์ “คุณจ๊ะโอ๋” แล้วก็ทางทนายจำเลย 3 คนก็ได้มาพูดคุยกัน ทาง “จ๊ะโอ๋” ก็ได้ตัดสินใจใหม่เพราะว่าเมื่อวานทางคดีของ “หนุ่ม” และ “จูน” ก็ได้จบลงแล้ว พอได้พูดคุยกัน “จ๊ะโอ๋” ก็เลยตัดสินใจถอนฟ้อง เพราะถ้าจะดำเนินคดียังไงต่อไปก็ไม่รู้ว่ามันมีประโยชน์อะไร ขอให้ให้กำลังใจซึ่งกันและกันอย่างทาง “หนุ่ม กะลา” เค้าก็ได้ถอนฟ้องไปแล้วด้วย

ก่อนหน้านี้มีการไปเจอกับทาง “คุณจูน” ได้มีการพูดคุยไกล่เกลี่ยกันเกี่ยวกับคดีนี้ไหม ทนายก็เผยว่า ถ้าเป็นเรื่องของคดีที่เกี่ยวกับ “จ๊ะโอ๋” ไม่เคยคุยกัน เพราะเขาไม่ได้เป็นคนในครอบครัว ซึ่งวันนี้พอได้คุยกับลูกความเข้าใจกันก็เลยถอนฟ้อง

ได้มีการพูดคุยกับทางทนายพัฒน์ไหม เจ้าตัวก็บอกว่า ทางนั้นเขาก็ไม่ได้มีอะไรเพราะเค้าก็แล้วแต่เรา หากเราเห็นว่าควรจะถอนมันก็ต้องถอน ซึ่ง“จ๊ะโอ๋” ใช้เวลาตัดสินใจถอนแจ้งความเพียงครึ่งชั่วโมง เมื่อคิดทบทวนแล้วว่าจะไปต่อยังไงดี

1721987830001_0

หลังจากนี้ถ้าข่าวออกไปฟีดแบคจะเป็นยังไง ตนก็คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องที่ดี เพราะว่าคดีเดิมยักยอกเงินก็มีการถอนฟ้อง ข้อตกลงเรื่องการดูแลลูกก็จบแล้ว หย่าแล้ว ส่วนเรื่องนี้ก็ถอดไปแล้วต้องคิดว่ามันก็น่าจะดี มันไม่มีเหตุผลอะไรต้องมาวิพากษ์วิจารณ์กันเพราะมันเป็นเรื่องในครอบครัวของเขา

ล่าสุด “จ๊ะโอ๋” ได้มีการถอนฟ้องชาวเน็ตไปด้วย เจ้าตัวเผยว่า ครั้งนั้นเป็นการปรามชาวเน็ตเฉยๆ เพราะว่าชาวเน็ตบางคนนั้นป่วยก็มี บางคนมีปัญหาครอบครัว หรือมีอาการทางจิตแม้กระทั่งอายุยังน้อย ทำไปเพราะไม่ได้เสพข้อมูล น้องเค้าเลยได้ให้อภัยมันก็จบไม่มีอะไร

ถามถึงคดีอื่นๆที่เหลือตอนนี้ ทางทนายบอกว่าเหลือแค่เรื่องเดียวคือเรื่องที่ศาลตัดสินให้ทาง ”จ๊ะโอ๋“ ต้องจ่ายเงินชดเชยกว่า 4 ล้านบาท ตอนนี้ก็รอแค่ว่าศาลจะตัดสินยังไงต่อไป แต่ก็ยังมีคดีที่ทาง“จ๊ะโอ๋” ฟ้องชาวเน็ตคนอื่นอยู่ ในศาลยังมีอยู่ ที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ ในเรื่องคดีหมิ่นประมาท พวกเพจที่มากล่าวหา มีการฟ้องร้องแต่ยังไม่ได้มีการเจรจา

s__19177583_0

ในส่วนคดีที่ศาลตัดสินให้จ่ายเงินชดเชย 4 ล้านบาท ต้นก็ขึ้นอยู่ว่าศาลจะตัดสินยังไงพอได้มีการยื่นอุทธรณ์ไปแล้ว หากผลจะเป็นยังไงก็เคารพในการตัดสินของศาล ทิศทางตอนนี้ก็เหลืออยู่แค่สองคดีที่ค้างอยู่ ทั้งเรื่องของศาลสมุทรปราการและแฟนเพจๆหนึ่งที่ได้มีการด่าทอ “จ๊ะโอ๋”

นอกจากนี้ขอถามถึงสภาพจิตใจของทาง “จ๊ะโอ๋” ว่าเป็นยังไงบ้าง เจ้าตัวก็บอกว่า เขาโอเคแล้ว ทุกอย่างก็จบไปแล้ววันนี้ถอนฟ้องก็โล่งไปละ ในส่วนธุรกิจของเขาที่ก่อนหน้านี้เสียหาย มันก็ขึ้น แต่ธุรกิจก็ต้องฟื้นฟูต่อไปเพราะคนด่าเค้าเยอะ บอกชีวิตคนเราก็ต้องมีผิดพลาดไม่มีใครเพอร์เฟคทุกอย่าง

พร้อมกับฝากข้อความถึงชาวเน็ตว่าตอนนี้เค้าตกลงกันได้โดยการถอนฟ้อง เราคิดว่าควรที่จะพอแล้วหาเรื่องอื่นได้ แต่ถ้าด่าไปด่ามาก็ระวังจะพลาด เพราะถ้าพลาดก็จะถูกดำเนินคดี ต้องมาเสียใจร้องไห้ ไหว้สวยรวยกระเช้า

หลังจากนี้หน้าที่ของตนก็จะไปศาลแขวงสมุทรปราการ เดือนสิงหาคม-กันยายน ส่วนคดีวันนี้ก็จบแล้วบริบูรณ์ เพราะได้มีการถอนคำฟ้องจากศาล

1721987984072

ทางด้าน “ทนายพัฒน์” ทนายความส่วนตัวของ ทาง “จูน เพ็ญชุลี” ก็ได้มาให้สัมภาษณ์ต่อถึงการมาไต่สวนสืบพยานในครั้งนี้ โดยทางทีมทนายเผยว่า วันนี้เป็นการนัดไต่สวนในคดีเบิกความเท็จ กับนำสืบเท็จ ที่ทางคู่กรณีได้ทำการฟ้องพี่จูน จนได้มีการไต่สวนมูลฟ้อง ก่อนที่จะมีการเข้าเบิกความกันศาลได้พูดคุย ให้เจรจากันอีกรอบหนึ่ง ก็ได้ไปในแนวทางที่ดี ทางคู่กรณีก็ได้ถอนฟ้องให้กับทางพี่จูนและพวก

ได้มีการไกล่เกลี่ยกันก่อนไหม เจ้าตัวก็บอกว่าไม่เคยเจอกันมาก่อนสักครั้ง รวมถึงตนด้วยครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ได้มาเจอทางคู่กรณี ซึ่งสาเหตุที่ถอนฟ้องวันนี้ก็อาจจะเป็นการพูดคุย ถือเป็นแนวทางที่ดีอาจจะเป็นเพราะเรื่องของเมื่อวานด้วย

ถามถึงข้อเสนอได้มีการพูดคุยกันไหม แต่ตัวก็บอกว่าไม่ได้มีข้อเสนออะไร เป็นการถอนฟ้องปกติ หลังจากถอนฟ้องเรื่องนี้ก็ยังเหลือคดีที่ตัดสินเรียกค่าเสียหาย 4 ล้านบาท รอเพียงแค่ให้ศาลอุทธรณ์ วินิจฉัยกันอีกครั้งหนึ่ง

ก่อนหน้านี้ทางคู่กรณีเราได้บอกว่ามีหลักฐานมาสู้ เจ้าตัวก็เผยว่าอาจจะเป็นเพราะความเข้าใจ ที่เชื่อว่าเป็นเช่นนั้น แต่วันนี้พอได้คุยกัน พอมีการเจรจาเหตุการณ์ตอนจบได้ด้วยดี เส้นทางคู่กรณีอย่างคุณจ๊ะโอ๋ก็ไม่ได้มีการพูดคุยอะไร ทางพี่จูนเค้าก็หวังว่าจะจบทุกเรื่อง ที่สามารถเจรจากันได้ ก็จะเจรจากันแต่ถ้าในที่ มันไปไม่ได้จริงๆ ก็ต้องใช้ศาลเป็นคนตัดสิน

หลังจากนี้ทางฝั่ง “จูน เพ็ญชุลี” จะมีการดำเนินการยังไงต่อไปบ้าง เจ้าตัวบอกว่า ในส่วนคดีนี้ก็จบไปแล้วแต่คดีอื่นๆที่ค้าง ก็เดี๋ยวค่อยว่ากัน หากอันไหนที่คุยกันได้ก็พร้อมที่จะคุย ซึ่งส่วนตัวตนอยากจะให้เรื่องทุกอย่างจบด้วยการเจรจา เหมือนกับทางพี่จูน แต่ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินของศาล

s__19177581_0

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม