ผัวเมียนายจ้างโหดเจอข้อหาหนัก! บริษัทขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ยกเลิกเป็นผู้แทนจำหน่ายแล้ว

28 ก.ค. 67

 

บริษัทขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ประกาศยกเลิกนายจ้างโหด เป็นผู้แทนจำหน่ายสินค้าแล้ว ขณะที่ตำรวจแจ้งข้อหาหนัก “ค้ามนุษย์ ส่งตัวฝากขัง คัดค้านประกันตัว

จากกรณีที่มีพลเมืองดี แจ้งไปที่ “กัน จอมพลัง” ให้เข้าไปช่วยเหลือชายวัย 38 ปี ซึ่งถูกนายจ้างตัวแทนขายเครื่องครัวรายหนึ่ง อยู่ที่ อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา ทำร้ายร่างกายโดยการใช้สายแก๊สเฆี่ยนตีและใช้เครื่องชอร์ตไฟฟ้าชอร์ตร่างกายอย่างทารุนเยี่ยงทาส จนเป็นแผลฉกรรจ์ทั่วทั้งร่างกาย สาเหตุจากลูกจ้างขายของไม่ได้ตามที่ตั้งเป้าไว้ จนเป็นแผลฉกรรจ์ทั่วทั้งร่างกาย สาเหตุจากลูกจ้างขายของไม่ได้ตามที่ตั้งเป้าไว้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา จะเข้าไปตรวจค้นบ้านดังกล่าว และบุกจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ 2 สามีและภรรยา ซึ่งเป็นนายจ้าง เพื่อนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

1722138916609

ล่าสุด วันนี้ (28 กรกฎาคม 2567) บริษัทสตาร์เวลล์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทต้นสังกัด ที่ 2 สามีภรรยา ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าเครื่องครัว ได้ออกหนังสือแถลงการณ์ โดยมีเนื้อหาว่า

1722138715439

“สืบเนื่องจากมีเหตุการณ์ นายแจ้ง ทำร้ายลูกจ้าง โดยเพจ “กัน จอมพลังช่วยสู้” ได้เข้าช่วยเหลือลูกจ้าง จากเหตุการณ์ดังกล่าว บริษัทสตาร์เวลล์ จำกัด ในนามเจ้าของแบรนด์สินค้าเครื่องใช้ในครัวเรือน “สตาร์เวลล์” ขอเรียนให้ทราบว่า บริษัทได้ตรวจสอบข้อมูลบุคคลที่เป็นข่าว พบว่า ชายผู้เป็นนายจ้าง เป็นตัวแทนจำหน่ายอิสระ จำหน่ายสินคาของบริษัทภายใต้แบรนด์ “สตาร์เวลล์” โดยบุคคลดังกล่าว ไม่ได้เป็นพนักงานบริษัทแต่อย่างใด เกี่ยวข้องเพียงเป็นตัวแทนจำหน่ายอิสระ ที่นำสินค้าไปจำหน่ายต่อในรูปแบบบริษัทของตนเอง และจ้างพนักงานเพื่อทำทีมขายของตนเอง

อย่างไรก็ตาม บริษัทไม่นิ่งนอนใจในเหตุการณ์ในครั้งนี้ ได้เข้าพบ และให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่อย่างเต็มที่ พร้อมทั้งทำการยกเลิกการเป็นตัวแทนจำหน่ายอิสระทันที เนื่องจากบริษัทไม่สนับสนุนใช้ความรุนแรงทุกรูปแบบ โดยตัวแทนบริษัทสตาร์เวลล์ ได้เข้าเยี่ยม ให้กำลังใจ พร้อมช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลให้กับลูกจ้างที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว

โอกาสนี้ บริษัทฯ ใคร่ขอเรียนชี้แจงถึงความมุ่งมั่นและให้ความสำคัญ ในการไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรงทุกรูปแบบ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าประชาชนและลูกค้าทุกท่านรับทราบถึงเจตนารมณ์ดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม ล่าสุด วันนี้ (28 ก.ค.67) เวลา 09.20 น. ทาง สภ.โนนไทย ได้ส่งตัว 2 สามีภรรยา ซึ่งเป็นนายแจ้งผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายลูกจ้างดังกล่าว ไปฝากจังที่ศาลจังหวัดนครราชสีมา เพื่อดำเนินคดีในฐานความผิดข้อหาค้ามนุษย์ โดยไม่อนุญาตให้ประกันตัว

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส