สลด 9 ขวบเห็นแม่ผูกคอลาโลกคาตา เครียดถูกยืมเงิน 250 ไม่คืน

28 ก.ค. 67

สลด เด็ก 9 ขวบเห็นแม่ผูกคอ รีบเรียกเพื่อนบ้านช่วยแต่ไม่ทัน เผยเครียดถูกเพื่อนเก่าหลอกยืมเงิน 250 ไม่คืน พอทวงปิดโทรศัพท์หนี

เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น.วันนี้ ( 28 กรกฎาคม 2567) ศูนย์วิทยุแจ้งเหตุกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากสาเหตุผูกคอ ขณะนี้ได้นำร่างมาช่วยกัน CPR แล้ว ที่บริเวณห้องพักไม่มีชื่อ หลังประตู 3 ม.เกษตรศาสตร์ศรีราชา หมู่ 8 ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงประสานรถพยาบาลกู้ชีพโรงพยาบาลแหลมฉบัง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง เข้าร่วมตรวจสอบ

1722165357068

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียว พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวสายฝน กลิ่นหอม อายุ 42 ปี นอนหมดสติปลุกไม่ตื่น ไม่พบชีพจร ก่อเหตุใช้เชือกไนล่อนผูกคอตนเองกับคานเหล็กภายในห้องน้ำ โดยเพื่อนข้างห้องช่วยกันแก้เชือกและนำร่างลงมาวางไว้บนที่นอน ก่อนจะช่วยกันทำ CPR ปั๊มหัวใจกัน ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพจะรีบนำตัวส่งให้ทีมแพทย์ช่วยกันรักษาอย่างเร่งด่วน โดยใบหน้าของผู้ได้รับบาดเจ็บเริ่มเขียวแล้ว หลังจากนั้นพอส่งโรงพยาบาลได้ไม่นาน แพทย์ก็ยืนยันว่าผู้ได้รับบาดเจ็บเสียชีวิตตั้งแต่ก่อนส่งมารักษาที่โรงพยาบาลแล้ว

จากการสอบถามเพื่อนบ้านเปิดเผยว่า ขณะที่นั่งคุยกันอยู่บริเวณบ้านภายในห้องแถวก็ได้ยินเสียง เด็กชายภูริ (นามสมมุติ) ลูกชายนางสาวสายฝน วิ่งหน้าตื่นมาตะโกนว่า แม่ฝนผูกคอตายในห้องน้ำ ให้รีบไปช่วยกันหน่อย หลังจากนั้นเพื่อนบ้านก็รีบเข้าไปช่วยกันปลดเชือกและช่วยกันปั๊มหัวใจ ก่อนจะแจ้งรถโรงพยาบาลและเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วย โดยที่พวกตนไม่รู้ส้าหตุของการกระทำในครั้งนี้ เนื่องจาก ผู้ก่อเหตุไม่เคยเล่าเรื่องอะไรให้ฟัง

1722165599007

ด้าน นางสาวจิ๋ว อายุ 70 ปี ป้าของนางสาวสายฝน เปิดเผยว่า คนนี้ไม่เคยเล่าเรื่องอะไรให้ฟัง ตอนเช้าก็ขึ้นไปหาป้า เอาบิลค่าไฟไปให้ แล้วตนเองก็เลยบ่นว่า ฝน ทำไมไม่มีแอร์ค่าไฟจึงสูงนัก นางสาวสายฝนตอบกลับมาว่า ไม่เคยเปิดแอร์ไม่เชื่อถามลูกชายดูเอาเอง หลังจากนั้นนางสาวสายฝนก็กลับมาบ้าน สักพักก็มีคนมาบอกว่านางสาวสายฝนผูกคอตายแล้ว จึงรีบไปดู ก็พบว่าเพื่อนบ้านเอาร่างลงมาแล้ว มาช่วยกันนวดตัว ปั๊มหัวใจกันอยู่ ตอนนั้นก็ยังเห็นมีลมหายใจอ่อนๆอยู่  โดยตนเองไม่รู้เรื่องราวอะไร เพียงแต่ให้หลานสาว อาศัยอยู่แบบฟรี ๆ ไม่คิดค่าห้อง ไม่คิดค่าน้ำค่าไฟ ทั้งหมดตนเองเป็นคนจ่ายให้

ด้านนางละออ อายุ 82 ปี ป้าคนโต เปิดเผยว่า เมื่อเช้านางสาวสายฝนมาหา เอาบิลค่าไฟมาให้ ตนเองยังบอกให้เอารถไปเติมน้ำมัน จะได้ออกไปทำงาน อยากให้ทำงานนาน ๆ อย่าออกจากงานอีกนะ หางานทำยาก แล้วนางสาวสายฝนก็กลับบ้าน ไม่เคยบ่นเรื่องเครียดให้ฟัง ส่วนเรื่องเงินที่ยืมกันนั้น ก็เห็นหลานชาย เป็นคนพูด ตนเองก็ไม่รู้เรื่องนี้ เมื่อเช้ายังสอนการบ้านให้ลูกอยู่เลย

ด้านเพื่อนบ้านเปิดเผยว่า เมื่อช่วงก่อนเที่ยง นางสาวสายฝน หลอกใช้ให้ลูกชายวัย 9 ขวบไปซื้อน้ำ หลังจากนั้นเด็กก็ไปซื้อน้ำ และไปเล่นตามประสาเด็ก ก่อนจะกลับมาพบแม่ตัวเองผูกคอตายในห้องน้ำ และตะโกนแจ้งเพื่อนบ้านให้ช่วย จึงสันนิษฐานว่าน่าจะเตรียมการณ์ไว้แล้ว โดยได้ยินว่าลูกชายบอกว่าแม่ให้เพื่อนยืมเงินไป 250 บาทแล้วยังไม่ได้คืน

ด้าน เด็กชายภูริ ลูกชายวัย 9 ขวบของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า แม่ให้ไปขอเงินป้าไปซื้ออะไรมากิน ซึ่งก่อนหน้านี้ เห็นแม่คุยโทรศัพท์กับเพื่อนเก่าว่า เพื่อนแม่ไปหาหมอแล้วขาดเงินค่ารักษาอยู่นิดหน่อย จึงโทรมาขอยืมเงินแม่ พอแม่โอนให้ไป 250 บาท แล้วเขาก็บล็อกเบอร์แม่แล้วปิดโทรศัพท์หนีแม่ไปเลย แล้วแม่ก็ร้องไห้ แล้วโทรไปคุยกับเพื่อนคนอื่นแล้วด่าตัวเองว่า “หนูเ-ี้ยขนาดนั้นเลยหรือ”

ส่วนในวันนี้แม่ใช้ให้ไปขอเงินป้าเพื่อซื้อน้ำซื้อขนมกิน หลังจากนั้นตนเองก็วิ่งเล่นกับเพื่อน จนกลับเข้าไปที่ห้อง หาแม่ที่หลังบ้านก็ไม่เจอ จึงเปิดห้องน้ำดูเห็นแม่ผูกคอตายแล้ว จึงรีบวิ่งไปบอกคนอื่น ๆ ให้มาช่วยแม่

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจที่ทราบเรื่องได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และสอบปากคำพยานต่าง ๆ พบว่าภายในห้องไม่พบร่องรอยการรื้อค้น ตามร่างกายไม่ได้ถูกทำร้าย จึงคาดว่าน่าจะเป็นการก่อเหตุด้วยตัวเอง ซึ่งทางญาติก็ไม่ติดใจการเสียชีวิต จึงให้ญาติติดต่อกับหน่วยราชการที่เกี่ยวข้อง เพื่อขอนำร่างไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส