“ซ้อลักษณ์” ฝากประธานสาวมูลนิธิดัง เคลียร์ตัวเองก่อนไปช่วยสังคม

29 ก.ค. 67

“ซ้อลักษณ์” ฟ้องหมิ่นแฟนคลับประธานสาวมูลนิธิดัง พร้อมฝากเคลียร์ตัวเองก่อนไปช่วยสังคม

จากกรณีน.ส.วิไลลักษณ์ หรือซ้อลักษณ์ อ้างตัวเป็นผู้เสียหายไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสกลนคร ว่าถูกประธานสาวมูลนิธิดังเสนอซื้อขายวุฒิการศึกษาตำแหน่งทางการเมือง ต่อมาเมื่อมีการขยายประเด็นเริ่มมีผู้เสียหายแสดงตัวว่าถูกประธานสาวมูลนิธิดังโกงเงินแชร์หลายรายจนเกิดกระแสข่าวดังและสร้างแรงกระเพื่อมไปหลากหลายวงกา รแต่ขณะที่เกิดกระแสโจมตีในช่วงแรกประธานมูลนิธิดังยังเก็บตัวเงียบ ไม่ออกมาตอบโต้ข้อกล่าวหาแต่เมื่อกระแสโจมตีเริ่มเบาลงจึงออกมาเคลื่อนไหวผ่านสื่อโชเซียลและขอน้อมรับผิดกับสิ่งที่เคยผิดพลาด ขอไปสู้ผ่านกระบวนการยุติธรรม อย่างไรก็ตามสังคมยังคงตั้งข้อคำถามจากสิ่งที่เกิดขึ้นว่าทำไมประธานสาวมูลนิธิดังไม่ออกมาชี้แจงให้กระจ่าง

 1722234270473

คืบหน้าล่าสุด น.ส.วิไลลักษณ์ หรือซ้อลักษณ์ ได้เดินทางไปที่ สภ.เมืองสกลนคร ไปแจ้งความเอาผิดกับผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งในข้อกล่าวหาหมิ่นประมาท โดยการโฆษณาผ่านสื่อออนไลน์พร้อมโชว์หลักฐานภาพการที่มีสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เข้ามาแสดงความคิดเห็นบนเฟซบุ๊กส่วนตัว เมื่อมีการแชร์ข่าวสารในเชิงดูหมิ่นและพูดจาหยาบคาย

1722234294345

น.ส.วิไลลักษณ์ บอกว่า รู้สึกทนไม่ได้ ที่ถูกกล่าวหาเรื่องที่ไม่เป็นความจริงบนโลกออนไลน์ อีกทั้งบางเรื่องที่คอมเมนต์ไม่เป็นความจริง ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ มาแสดงความเห็นแบบหยาบคาย บนเฟซบุ๊กส่วนตัวของตน อีกทั้งในเฟซบถ๊กส่วนตัวเธอมีคนรู้จักมากมายที่ร่วมธุระกิจกันมา แต่จู่ๆ มาถูกกล่าวหาว่าร้าย โดยไม่มีเหตุผลแบบนี้ จึงรู้สึกว่าไม่ถูกต้อง จึงรวบรวมหลักฐานเดินทางมาที่สถานีตำรวจ เพื่อแจ้งความเอาผิดในข้อกล่าวหาหมิ่นประมาทฯและเชื่อว่าคนที่มาแสดงความคิดเห็นเป็นกลุ่มแฟนคลับของประธานสาวมูลนิธิดัง เพราะไม่ใช่แค่ไปคอมเมนต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอ แต่ยังมีการไปคอมเมนต์ในไลน์กลุ่มที่ใช้ชื่อว่าคล้ายด้อมมูลนิธิดังอีกด้วย ฝากเตือนจะคอมเมนต์อะไรต้องระวังอย่าเอาแต่สนุกปาก อบอุ่นบนโลกออนไลน์ เดี๋ยวจะเดียวดายหน้าบัลลังก์

172223449357017222345843721722234666756

สำหรับตอนนี้เธอมีข้อพิพาทกันกับประธานสาวมูลนิธิดังอยู่แล้วคู่กรณีมีการเดินสายออกสื่อช่วยชาวบ้าน เธอมองว่าอยากให้แยกกันระหว่างการทำความดีช่วยเหลือสังคม กับคดีความส่วนตัวซึ่ งก่อนจะไปช่วยเหลือชาวบ้านตัวเองควรชี้แจ้งต่อสังคมให้สิ้นสงสัยก่อน ขณะนี้ยังมีผู้เสียหายอีกหลายคนรวมถึงตนอยู่ระหว่างการดำการทางกฎหมาย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส