สาวป่วยปริศนา ผงะเจอ ของอัปมงคลฝั่งอยู่ใต้ต้นไม้ สาปแช่งแม่-ลูก

29 ก.ค. 67

สาวป่วยปริศนา ปวดแสบปวดร้อน เหมือนมีคนเอาเข็มมาแทง ได้กลิ่นเหม็นเน่าตลอดเวลา ผงะเจอ ของอัปมงคลฝั่งอยู่ใต้ต้นไม้ สาปแช่งให้ตาย 

วันที่ 29 ก.ค. 67 เฟซบุ๊กเพจ “อีซ้อขยี้ข่าว3” โพสต์ข้อความเล่าเรื่องราวของลูกเพจรายหนึ่ง โดยระบุว่า “เจ้าของโพสต์เล่าว่าช่วงปลายปี 66 ได้รับข้อความข่มขู่ และมีคนเข้ามาทำลายข้าวของทรัพย์สินในร้านของเธอจนเสียหาย โดยมีการปาของเน่าและโยนชุดชั้นใน กางเกงในเข้ามาในบ้าน พร้อมมีข้อความในกระดาษว่า ฝากให้สามีเจ้าของร้าน” 

“ต่อมาช่วงต้นปี 67 เธอปวดท้องรุนแรง และตรวจพบก้อนนิ่วในไตประมาณ 3 มิล อาการในตอนนั้นของเธอทรุดหนัก และมีโรคแทรกซ้อน มีอาการน้ำท่วมปอด และติดเชื้อในกระแสเลือดร่วมด้วย ซึ่งตอนนั้นทางคุณหมอก็หาสาเหตุไม่เจอว่ามาจากอะไร  แต่สุดท้ายเธอได้ทำการผ่าตัดเอานิ่วออกไป และกลับมารักษาตัวต่อที่บ้าน” 

“ผ่านไปประมาณ 1 สัปดาห์ เธอรู้สึกไม่สบายตัว มีอาการหนาวสั่น และได้กลิ่นเหม็นเน่า กลิ่นกำมะถันตลอดเวลา เจ็บตามลำตัวเหมือนมีคนเอาเข็มเอามีดมาแทง ปวดแสบ ปวดร้อน ปวดกระดูกจนนอนไม่หลับ รวมถึงฝันเห็นยังถึงคุณตาที่เสียมายืนอยู่ที่ใต้ต้นไม้หลังบ้าน ฝันแบบนี้มาเดือนจนคิดอยากไปปรึกษาหมอจิตเวช” 

“เธอตัดสินใจเล่าเรื่องนั้ให้ทางแม่ และญาติๆ ฟัง รวมถึงสามีฟัง ทางแม่จึงให้ทางพี่ชายพาเพื่อนมาตัดต้นไม้หลังบ้าน โดยลื้อของที่อยู่ออกให้หมด ช่วงที่ตัดต้นไม้นั้นเธอมีอาการอึดอัดหายใจไม่ทัน ใจเต้นเร็ว เหงื่อออก จนมีคนไปพบของที่ฝังอยู่แกะออกมาดูเป็นผ้าที่มีรูปเธอปักด้วยเข็มหมุด ที่หน้า ที่ท้อง และที่ขา เขียนว่าให้เราตาย และอีกห่อเป็นรูปของเด็ก เขียนว่าให้ตายตามแม่ ตอนนี้ฉันไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงได้แค่น้อมรับบททดสอบที่เจอมา ไม่รู้ว่าไปทำผิดอะไรให้เขาต้องโกธรแค้นฉันกับลูก”

 

ขอบคุณภาพ/ข้อมูล : เฟซบุ๊กเพจ “อีซ้อขยี้ข่าว3” 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส