แม่ เผยนาทีสลดใจ เงิน 2 แสนก้อนสุดท้ายทั้งชีวิต ขอชายชุดดำไถ่ชีวิตลูก

30 ก.ค. 67

 

แม่ เผยนาทีสลดใจ ลูกชายถูก ชายชุดดำบุกเข้ามาอุ้มเรียกค่าไถ่ ต้องถอนเงินก้อนสุดท้ายทั้งชีวิต พร้อมขายทอง ได้ 2 แสน ไถ่ชีวิตลูก 

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 30 ก.ค. 67 นางวิชุดา (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี ผู้เป็นแม่ของนายบุรณ์พิภพ (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี เปิดเผยว่า ลูกชายถูกชายชุดดำบุกเข้ามาอุ้มไปเรียกค่าไถ่ จนตนและคนในครอบครัวต้องหาเงินให้ พร้อมนำสร้อยคอทองคำ และต่างหูให้ไป รวมเป็นเงิน 200,000 บาท เพื่อไถ่ชีวิตลูกชายให้รอดชีวิตกลับมา 

ทั้งนี้นายบุรณ์พิภพ ได้พาไปดูจุดที่ตนถูกอุ้มออกไปจากบ้านที่ในระหว่างทาง กลุ่มชายชุดดำได้แวะรับเพื่อนของตนที่ถูกอุ้มขึ้นรถมาอีกคัน ซึ่งในจุดนี้เป็นจุดถนนใกล้เคียง ห่างจากที่บ้านประมาณ 1-2 กิโลเมตร แล้วเขาก็พาตน และเพื่อนนั่งรถไปคันเดียวกันไปกดเงินที่ตู้ ATM เพื่อนำมารวมกับเงินของแม่ 

นางวิชุดา ผู้เป็นแม่ เล่าว่า เงินที่เขาได้ไป เป็นเงินก้อนสุดท้ายของทั้งชีวิต ซึ่งตนเองหวังจะเก็บไว้ดูแลร่างกาย เพราะสุขภาพไม่ดี จะตายวันตายพรุ่งก็ไม่รู้ ซึ่งเงินที่พวกเขาเอาไปก็หวังไว้ดูแลสุขภาพ และดูแลคนในครอบครัว จึงอยากวอนให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามเงินคืนมาด้วย 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปลวกแดง ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ในขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการไล่กล้องหาตัวกลุ่มชายชุดดำผู้ก่อเหตุ ส่วนประเด็นต้องสงสัยตำรวจยังสงสัยทางกลุ่มผู้เสียหายด้วยที่อาจจะมีส่วนในเรื่องของยาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้อง โดยก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เคยเข้ามาตรวจค้นกลุ่มผู้เสียหายด้วย ท้ายนี้ยังคงต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า จะสามารถติดตามตัวกลุ่มชายชุดดำมาได้เมื่อไหร่ถึงจะขยายผลถึงเหตุที่เกิดขึ้นได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส