ชาวเน็ตเสียงแตก ดรามา แท็กซี่เปิดหนังxดูในรถ ถามคุณจะต้องรู้สึกยังไง

30 ก.ค. 67

ดรามา แท็กซี่เปิดหนังxดูในรถ ชาวเน็ตเสียงแตก อิรุงตุงนังกันไปหมด เพจดังชี้ให้ กรมการขนส่งเป็นคนอธิบาย ถือเป็นบุคคลอันตรายรึเปล่า 

วันที่ 30 ก.ค. 67 ผู้ใช้แอปพลิเคชั่นที่ใช้ชื่อว่า “Red Skull” โพสต์คลิปวิดีโอ รถแท็กซี่คันหนึ่ง ลักษณะเหมือนกำลังเปิดหนังโป๊บนรถ ขณะที่มิเตอร์ก็แสดงราคาก็ขึ้นอยู่ที่จำนวน 1,285 บาท พร้อมแคปชั่น “เตือนภัย Taxi ถ้าคุณมีลูกสาวและต้องขึ้น Taxi คันนี้ คุณจะต้องรู้สึกยังไง” 

โดยระบุข้อความว่า “ดรามาแท็กซี่เปิดหนังโป๊ดูในรถในขณะที่ไม่มีผู้โดยสาร ฝั่งหนึ่งบอกไอ้สัสนี่มันภัยสังคม ใครจะไปรู้ว่า จู่ๆ มันจะเงี่ยu แล้วลวนลาม ผู้โดยสารหรือหนักถึงขั้นข่มขืน” 

“อีกฝั่งบอกเอ้า มันไม่ได้รับผู้โดยสาร อยู่ในรถเป็นพื้นที่ส่วนตัว พวกมึv ไปเสือhไรมันอะ มันไปทำอะไรใครหรือยัง มันก็เงี่ยuในที่ของมัน แต่ที่ถ่ายคลิปเค้าวิจารณ์เนี่ย มึvอะสาระแนกว่า” 

“จากนั้นทั้งสองฝั่งก็อิรุงตุงนังกันไปหมด คำตอบนี้น่าจะต้องให้กรมการขนส่งเป็นคนอธิบายละ แล้วถ้าเป็นรถส่วนบุคคลเปิดหนังโป๊ดูในรถ ไอ้พวกนี้ก็ควรถือเป็นบุคคลอันตรายป่าววะ” 

ขณะที่ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าวเสียงแตก อาทิ แบบนี้น่ากลัว, ดูหนังโป๊ไม่ผิด แต่ผิดที่ดูตอนขับรถ, เวลาส่วนตัวเขาไปยุ่งอะไร,ก็คนมันว่าง, ดูหนังพวกนี้ไม่ผิดหรอก แต่คุณกำลังออกรับส่งผู้โดยสาร, มันมีความสุ่มเสี่ยงที่จะก่อเหตุกับผู้โดยสารรึเปล่า ,อันนี้ผิดกฎหมาย กฎหมายไม่มีข้อยกเว้น, รถแท็กซี่คือรถโดยสารสาธารณะ เป็นต้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส