ออกหมายจับ "เอ็ม" หลานอดีต รมต. เบี้ยวนัดศาล คดีขืนใจดาราสาว

31 ก.ค. 67

ออกหมายจับ  "เอ็ม อภิดิศร์" หลานอดีตรัฐมนตรี คดีขืนใจดาราสาวเบี้ยวนัดศาล พร้อมยึดเงินประกัน 1 ล้าน

เมื่อวันที่ 31 ก.ค. 67 ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลนัดฟังคำพิพากษาคดีความผิดทางเพศ หมายเลขดำ อ.2878/2565 ที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 9 เป็นโจทก์ฟ้อง นายอภิดิศร์ อินทุลักษณ์ หรือเอ็ม อายุ 36 ปี นักธุรกิจ และเป็นหลานชายอดีตรัฐมนตรี ซึ่งตกเป็นจำเลยในความผิดฐาน "กระทำชำเรา, และอนาจารหญิงอื่นซึ่งมิใช่ภรรยาตนโดยใช้กำลังประทุษร้าย"

อัยการฟ้องว่า เมื่อระหว่างวันที่ 9-10 ส.ค. 65 ต่อเนื่องกัน จำเลยได้บังอาจข่มขืนกระทำชำเรา และกระทำอนาจาร น.ส.จอย (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ดารานางแบบและอดีตนางงาม (ผู้เสียหาย) โดยหลอกว่าจะพาไปคุยงานโปรโมตสินค้า ต่อมาจำเลยนำเหล้า "โซจู" ให้ผู้เสียหายดื่มจนมีอาการมึนเมา เคลิบเคลิ้ม และไม่รู้สึกตัว จากนั้นจำเลยได้กระทำชำเราผู้เสียหายเพื่อสนองความใคร่ โดยผู้เสียหายไม่ยินยอม และไม่อาจขัดขืนได้ จำเลยให้การปฏิเสธ ต่อสู้คดี และได้รับการประกันตัว

วันนี้ ทนายโจทก์ (ผู้เสียหาย) ได้เดินทางมาศาล แต่เมื่อมาถึงปรากฏว่าจำเลยไม่มาตามนัด ศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่าจำเลยทราบนัดโดยชอบแต่ไม่ได้มาศาล และไม่แจ้งเหตุขัดข้อง จึงมีพฤติกรรมเชื่อได้ว่า จำเลยหลีกเลี่ยงมาฟังการพิจารณาคดี จึงให้ออกหมายจับจำเลยมาฟังคำพิพากษา ให้ยึดเงินประกันจำเลย จำนวน 1 ล้านบาท และให้เลื่อนนัดไปเป็นวันที่ 20 ก.ย. 67 เวลา 09.00 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้นเวลา 11.00 น. ผู้เป็นตัวแทนจำเลยได้มาแจ้งต่อหน้าบัลลังก์ศาลว่า จำเลยกำลังเดินทางมา ทางศาลจึงรอให้โอกาสจนกระทั่งเวลา 13.00 น. ไม่ปรากฏว่ามีทนาย ตัวแทน หรือจำเลยมาแสดงตัวต่อศาล จึงให้ออกหมายจับตามที่ศาลพิเคราะห์ข้างต้น

ด้าน น.ส.จอย (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เปิดเผยหลังขึ้นไปฟังการพิจารณา ว่าที่จริงตนก็ไม่ได้เข้มแข็งขนาดที่จะมาฟังคำพิพากษาด้วยตนเองเช่นนี้ และก็ไม่รู้ด้วยว่าคำพิพากษาจะออกมาเป็นอย่างไร ตนก็เสียทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ คดีก็นานมาหลายปี อยากให้มันจบ แต่อีกฝ่ายก็ไม่มา เลยรู้สึกว่ามันเหนื่อยกับผู้เสียหาย เมื่อศาลออกหมายจับแล้วก็อยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอน ให้เรื่องทุกอย่างจบไวๆ คลี่คลายโดยเร็วและดีขึ้น

เมื่อถามว่า ที่ผ่านมาถูกอีกฝ่ายคุกคามหรือไม่ น.ส.จอย กล่าวว่า ก็มีส่งทนายโทรมาหาเรื่อยๆ อย่างเมื่อวานก็ติดต่อมานัดให้ออกไปเจอข้างนอก เราก็บอกว่ามีอะไรให้ไปคุยกันที่ศาล จากนี้จะไม่มีการยอมไกล่เกลี่ยใดๆ กลัวด้วยว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม วันนี้ถึงต้องมาเอง และในนัดหน้าก็พร้อมจะมาเอง เพราะไม่ไว้ใจใครเลย ระแวงไปหมด เราเป็นผู้หญิง เป็นผู้เสียหาย คิดว่าศักดิ์ศรีของเราควรได้รับความเป็นธรรมได้แล้ว

เมื่อถามว่า มีอะไรจะฝากถึงจำเลยหรือไม่ น.ส.จอย กล่าวว่า ให้เลิกหนีและเข้ามาตามกระบวนกฎหมาย ถ้าผิดก็มายอมรับในส่วนนี้ จะได้เสร็จสิ้นจบๆ กันไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส