เลิกราแต่ไม่เลิกรัก! ผู้ใหญ่บ้านบุกลั่นไกอดีตแฟนสาวสาหัส ก่อนปลิดชีพตาม

1 ส.ค. 67

ผู้ใหญ่บ้านลั่นไกอดีตแฟนสาวสาหัส หลังเคลียร์ปัญหารักไม่ลงตัว ทั้งที่เลิกกันไปแล้ว ก่อนขี่จยย.กลับบ้านปลิดชีพดับ

วันที่ 1 สิงหาคม 2567 เวลา 12.30 น .พ.ต.ท.ณรงค์รัชช์ ภัทรวิกรัยกุล สารวัตร(สอบสวน)สภ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงบาดเจ็บสาหัส ภายในร้านเสริมสวยวรพรบิวตี้ ม.2 ต.บ้านหาด อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี

ที่เกิดเหตุพบนางวรพร อายุประมาณ 40 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ และเป็นเจ้าของร้านเสริมสวย ถูกอาวุธปืน ยิงเข้าที่บริเวณลำคอ และช่วงเอว ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส โดยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพฯได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งทำการเคลื่อนย้ายส่งรักษายังโรงพยาบาลพระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี เป็นการเร่งด่วน

1722511705846

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายจำลอง อายุ 50 ปี ดำรงตำแหน่งเป็นผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 2 ต.บ้านลาด หลังก่อเหตุ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไปจอดที่บ้านพักของตนเองซึ่ งเป็นที่ทำการผู้ใหญ่ อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 300 เมตร และใช้อาวุธปืน ปลิดชีพตัวเองเสียชีวิต อยู่บริเวณโต๊ะหินอ่อนข้างบ้าน มีคราบเลือดกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ โดยที่บริเวณมือขวาถืออาวุธปืนอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดกั้นสถานที่เกิดเหตุ

1722511656881

สอบถามนางสาววรรณธนพร เกษรมารา เพื่อนสนิทของนายจำลอง ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่าผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิตคบหาดูใจกันมาหลายปี โดยประมาณ 3 เดือนก่อนเกิดเหตุ ผู้ได้รับบาดเจ็บได้ตีตัวออกห่างและแยกกันอยู่ พักหลัง ๆ เริ่มมีปากเสียงกันเรื่องหึงหวง กระทั่งวันเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไปร้านเสริมสวยเพื่อเคลียร์ปัญหา และได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง

1722511724585

ขณะที่นายลือชัย แฟนใหม่ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุนางวรพร ผู้บาดเจ็บได้โทรศัพท์ไปหาตนและบอกว่าผู้ใหญ่จำลองมาหาที่ร้าน และทะเลาะกัน หลังจากนั้นปลายสายโทรศัพท์ได้ยินเสียงอาวุธปืน 2 นัด ตนจึงรีบเดินทางมาดูที่เกิดเหตุ

1722511672336

พ.ต.อ.อภิรักษ์ เพิ่มชัย ผกก.สภ.บ้านลาด เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ เบื้องต้นพบว่านายจำลอง ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์มาเพียงคนเดียว ก่อนที่จะเข้าไปภายในร้าน และมีปากเสียงกับนางวรพร ผู้บาดเจ็บก่อนที่จะใช้อาวุธปืนยิงและขี่รถหลบหนีไป ก่อเหตุปลิดชีพตัวเอง ภายในบ้านพักหลัง

1722511643710

อย่างไรก็ตามจะมีการสอบปากคำพยาน และตรวจสอบหลักฐานจากกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส