ดราม่าเดือด! "เบียร์ เดอะวอยซ์" ฟาดกลับ "ฝน มาริสา" หลังโดนพาดพิงว่าเป็นคนเฟียส

2 ส.ค. 67

ดราม่าเดือด! เบียร์ เดอะวอยซ์ ขุดคลิปเก่า! ฟาดกลับ ฝน มาริสา หลังโดนพาดพิงว่าเป็นคนเฟียส ลั่นแถจนถลอกหมดแล้ว

 

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที ระหว่าง เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ เบียร์ ภัสรนันท์ กับ ฝน มาริสา กลิ่นพงษา แม่ค้าออนไลน์คนดัง หลังจากที่ เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้นำคลิปที่ ฝน มาริสา เคยพูดถึงตัวเองมารีแอ็กใหม่ โดยมีเนื้อหาว่า “เป็นคนไม่สวย ถึงต้องตื่นมาอาบน้ำแต่งตัว อิจฉาคนที่ตื่นมาแล้วสวยเลยก็ทำบุญด้วยอะไร นอกจากมีบุญแล้วก็ต้องมีจิตใจที่สูงส่งด้วย ไม่ใช่จะเฟียสตลอดเวลา ส่วนตัวไม่กล้าคอมเมนต์ เพราะเขาตอบกลับแรงมากกลัวกระทบจิตใจ เมื่อก่อนเคยชอบที่ตอนที่เขาประกวด The Voice แต่หลังจากเป็นข่าวล่าสุดทำให้ ความคิดเปลี่ยนไปไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ที่ทำให้เขาเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้”

“จะเฟียสก็เฟียสให้ถูกที่ ไม่รู้ว่าคอนเทนต์ที่ทำออกมาตั้งใจจะให้กระทบใครหรือเปล่า แต่การบูลลี่หน้าตาอันนี้ไม่สมควรอย่างยิ่ง ถ้าจะบอกว่าทำคลิปขำๆ อันนี้ไม่รู้เหมือนกันว่า ขำจริง หรือตั้งใจจะกระทบใคร ตนเองคือคนหนึ่งที่เคยโดนบูลลี่เรื่องหน้าตา เราก็รู้สึกแย่คนเรามีความสวยในแบบของตัวเอง รถทัวร์ไม่ต้องมาลงนะอันนี้เป็นการพูดเล่นขำๆ เหมือนกัน”

เบียร์ เดอะวอยซ์

จากนั้น เบียร์ เดอะวอยซ์ ก็นำคลิปดังกล่าวมารีแอ็ก พร้อมพูดว่า “น่าเห็นใจพี่เขาเหมือนกันเนาะ ขนตาปลอมก็ใส่คอนแทคเลนส์ก็ใส่ จมูกก็ทำคิ้วก็เขียนไฟก็เปิด เขายังคิดว่าเขาไม่สวยอีกหรอคะ ใครกันที่ทำให้พี่เขาต้องรู้สึกแย่ขนาดนี้ จริงๆ คุณพี่ในคลิปเขาก็สวยในแบบของเขาเองอยู่แล้วนะคะ ก็ไม่รู้ว่าพี่เขาพูดถึงใคร แต่คนดีๆ แบบเรา เห็นแล้วก็อดเห็นใจพี่เขาไม่ได้ ฝากเป็นกำลังใจให้พี่เขาเยอะๆ นะคะ อยากบอกว่าคุณพี่เขาสวยแล้วนะคะ หรือถ้าอยากสวยกว่านี้แบบตื่นมาแล้วสวยเลยก็มาปรึกษาได้นะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ”

ต่อมามีคนเห็น ฝน มาริสา ได้พิมพ์โต้ตอบกับเพื่อนและชาวเน็ต และมีการแซะเรื่องคลิปหลุดของเบียร์ ซึ่งฝนพิมพ์หัวเราะตอบกลับไป 

ด้าน เบียร์ เดอะวอยซ์ ก็ได้ออกมาฟาดกลับว่า “อยู่ดีๆ มาขำเรื่องนี้ เราไม่เคยรู้จัก ไปด่าอะไรเขาเสียๆ หายๆ เลยค่ะ อุตส่าห์อัดคลิปให้กำลังใจนะคะ เขาโกรธอะไรเบียร์เหรอคะ เป็นกำลังใจให้นะคะคุณฝน เห็นว่าเป็นคนเซนซิทีฟด้วย จริงๆ คลิปนั้นเบียร์ก็ไม่ได้ว่าคุณฝน อย่าเข้าใจผิดน้า”

ฝน มาริสา

งานนี้ ฝน มาริสา ก็ได้ไลฟ์สดชี้แจงว่าไม่ได้ขำเรื่องคลิปหลุด แต่ขำคอมเมนต์ของเพื่อน ที่คอมเมนต์ ว่าอย่างน้อยก็ไม่เคยแย่งผัวใคร “ตอนนี้คนเข้าใจผิดไปใหญ่ เขาจงใจแคปแค่คอมเมนต์ตรงนั้นไปแขวนว่าฝนสนับสนุนเรื่องคลิปหลุดอะไร บอกเลยว่าไม่ใช่ ตอนฝนคอมเมนต์คลิปนั้น ไม่ได้ตั้งใจไปคอมเมนต์ตอบคำถามคนนั้นเลย ตั้งใจไปตอบคำถามเพื่อนฝน ที่ขำคือขำคอมเมนต์เพื่อนที่บอกว่าอย่างน้อยก็ไม่เคยแย่งผัวใคร แต่พอคอมเมนต์โดนลบหายไปไม่ถึง 30 วินาที ใครเห็นต่างเขาบล็อกทันที โดยเฉพาะเพื่อนฝน“

“ขอพูดตรงนี้ไม่เคยให้เพื่อนไปรุมด่าใคร เพียงแค่ในคอมเมนต์นั้นเขาลบคอมเมนต์เห็นต่างออก เหลือแต่คอมเมนต์เข้าข้างเขา ส่วนที่ฝนขำไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนั้นเลย อย่าเข้าใจผิด อย่าผิดประเด็น”

“ส่วนคนที่ถามว่าแล้วไปพูดถึงเขาทำไม เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว มีคลิปคอนเทนต์น้องคนนี้พูดเรื่องแบบนี้ มีคนรีพลายคลิปเขาเยอะ เนื่องจากเราเป็นคนทำคลิปรีแอ็กโน่นนี่นั่นอยู่แล้ว ตอนนั้นคลิปนี้เป็นกระแส เพราะดราม่าเยอะมาก เนื่องจากน้องเขาไปตอบกลับด่า เอาคนไปแขวนค่อนข้างเยอะ เราเลยเอามาพูด เจตนาแค่อยากรีแคปเพราะเคยถูกคนบูลลี่มาเมื่อก่อน การจะพูดแบบนี้ก็ต้องคิดถึงจิตใจคนโดนบูลลี่ด้วย“

“ไม่มีเจตนาเอาเขามาแขวน คลิปนี้ผ่านมา 2 เดือนแล้ว ฝนไม่มีเจตนา ตอนเขาเกิดเรื่องยังพูดกับเพื่อนเลยว่าสงสารเขาที่ต้องเจออะไรแบบนี้ ฝนเป็นผู้หญิงและมีลูกสาว ไม่ได้ชั่วหรือเลวร้ายถึงขั้นไปซ้ำเติมใครในเรื่องแบบนี้ วันนี้ขอปกป้องตัวเอง ใครหลงประเด็นอยู่ก็ช่วยเข้าใจด้วย จะด่าก็ขออย่าเกินไป อย่าถึงครอบครัว ก็งงเหมือนกัน ตอนนั้นเป็นคลิปกระแสใครก็ทำ ทำไมต้องมาเป็นฝนคนเดียว แต่ก็เข้าใจ ฝนก็ขอโทษในส่วนที่ฝนผิดแล้วกัน”

เบียร์ เดอะวอยซ์

จากนั้น เบียร์ เดอะวอยซ์ ก็โพสต์ฟาดสนั่นในเฟซบุ๊กส่วนตัว “แถ ถลอกหมดแล้ว ถ้าตอบใครต้องขึ้นชื่อคนนั้นจ้ะ อิอิ”

“คนชอบบอกว่าเบียร์มั่น อย่างนั้นอย่างนี้ แต่ก็ไม่เคยอัดคลิปตั้งใจพาดพิงใคร เหมือนพวกที่บอกว่าตัวเองไม่มั่นใจนะคะ”

“ทุกคนอย่าไปว่าพี่เขาเลยนะคะ พี่เขาไลฟ์บอกแล้วค่ะว่าเขาผิด เห็นในไลฟ์บอกจะให้คนช่วยทำข่าวแล้วนะคะ เอ้า เริ่มๆๆๆ , ใครทำคลิปบูลลี่ใครนะ งงมาก”

เบียร์ เดอะวอยซ์

เบียร์ เดอะวอยซ์

เบียร์ เดอะวอยซ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม