พระล็อกศาลา จับหญิงขโมยเงินบริจาควัดที่ร้อยเอ็ด กลางวันแสกๆ

3 ส.ค. 67

พระล็อกศาลา จับหญิงขโมยเงินบริจาควัดที่ร้อยเอ็ด กลางวันแสกๆ แจ้งตำรวจมาจับ เจ้าตัวให้การวกไปวนมาพูดจาไม่รู้เรื่อง 

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 3ส.ค. 67 เจ้าหน้าที่รับแจ้งจากพระลูกวัดของวัดป่าเรไร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ดว่า ได้ล็อกตัวหญิงที่แอบเข้าไปขโมยเงินบริจาคของวัดไว้ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ไปรับตัว ภายหลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

ที่เกิดเหตุเป็นศาลาเปรียญอยู่ภายในวัดป่าเรไร ในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด พบชาวบ้าน และพระลูกวัดยืนรออยู่ ส่วนภายในศาลาเปรียญพบกับหญิงทราบชื่อคือ น.ส.ปาริฉัตร (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ชาวจ.ร้อยเอ็ด ถูกขังอยู่ในศาลาเปรียญ จากการค้นตัวพบเงินสดที่ขโมยมา จำนวน 2,240 บาท จากการสอบถามยังให้การวกไปวนมาพูดจาไม่รู้เรื่อง 

สอบสวนพระปลัดพรหมินทร์ ทองด้วง อายุ 37 ปี พระลูกวัดของวัดป่าไรไร เล่าว่า ระหว่างที่จำวัดอยู่ ได้รับแจ้งจากเจ้าอาวาสวัดว่าได้มีคนเข้ามาขโมยเงินบริจาคที่อยู่ในข้องใหญ่ ตั้งอยู่ภายในศาลาเปรียญ ตนเองจึงเดินมาดู และก็พบว่าหญิงคนดังกล่าวกำลังขโมยเอาเงินอยู่ ตนเองจึงตัดสินใจล็อกประตูศาลาเปรียญไว้ และรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าว 

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้ก่อเหตุได้เดินเข้ามาบนศาลาเปรียญ จากนั้นได้เดินตรงไปขโมยเอาเงินที่อยู่ข้อง และเดินตระเวนขโมยของอีกหลายอย่าง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส