สลด หนุ่มเป่าขมับตัวเองกลางศาลาหมู่บ้าน หนีปัญหารุมเร้า

4 ส.ค. 67

สลด! หนุ่มใหญ่เป่าขมับตัวเองกลางศาลาหมู่บ้าน หนีปัญหารุมเร้า ตกงาน ลูกก็มีคดีติดคุก

 

วันที่ 4 สิงหาคม 2567 เวลา 05.55 น.พ.ต.อ.สมพล บูรณเทศ ผกก. สภ.ปากน้ำชุมพร รับแจ้งเหตุ คนยิงตัวเองเสียชีวิต บริเวณศาลาหมู่บ้าน  ม.10 ต.ท่ายาง อ.เมือง จ.ชุมพร จึงแจ้ง  ร.ต.อ.บรรจง ศักดิ์พิมล พงส. รับทราบ และได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับชุดสืบสวนและ แพทย์ ของโรงพยาบาลปากน้ำชุมพร หน่วยกู้ชีพกู้ภัย สายชล  และกู้ชีพกู้ภัย ท่ายาง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ บริเวณศาลาหมู่บ้าน ม.10 ต.ท่ายาง อ.เมือง จ.ชุมพร พบ นายชัยกร อายุ 55 ปี ใส่เสื้อเชิ้ตสีเทา กางเกงยืดขายาว นั่งก้มหน้าลงที่โต๊ะ โดยใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ยิงเข้าที่ขมับขวา ทะลุขมับซ้าย 1 นัด เสียชีวิตคาที่

1722743263697

นายประกอบ แย้มผอบ อายุ 55 ปี สท.ท่ายาง เล่าให้ฟังว่า ผู้เสียชีวิต มาดื่มสุราที่นี่เป็นประจำ และในวันนี้ก็ได้มานั่งดื่มและตนได้ออกมาดูในช่วงเวลา 04.50 น. และได้คุยกัน ได้ยินพูดว่าอยากตาย ก็เลยบอกว่าจะเข้าไปแต่งตัวก่อน เพราะตอนนั้นยังอยู่ในชุดนอนและเข้าไปในบ้านประมาณ 05.10 น. ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และออกมาก็พบร่างของนายชัยกร นอนจมกองเลือดที่ศาลาหมู่บ้านแล้ว

1722743284132

จากที่เคยได้ยินนายชัยกร เล่าให้ฟังก็เป็นปัญหาที่ไม่มีงานทำมา 2 เดือนแล้ว และลูกก็มาเกิดคดีที่ต้องจำคุกอีก ส่วนภรรยาก็เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว ก็เลยเกิดความเครียด น่าจะเป็นเหตุที่ทำให้ตัดสินใจหนีปัญหารุมเร้าในครั้งนี้

เบื้องต้น ร.ต.อ.บรรจง ศักดิ์พิมล พงส. สภ.ปากน้ำชุมพร ตรวจสอบที่เกิดเหตุสอบตามชาวบ้านถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และสอบถามทางญาติและไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต จึงได้มอบร่างให้กับญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส