หนุ่มคลั่ง!บุกกระทืบ เจ้าคณะตำบลคากุฏิ หลอนถูกทำของใส่จนเสียสติ

4 ส.ค. 67

หลอนจัด! หนุ่มคลั่ง บุกกระทืบ เจ้าคณะตำบลคากุฏิ โวยถูกทำของใส่จนเสียสติ วอนนายกฯ จัดโซนนิ่งให้กลุ่มนี้ไปอยู่ด้วยกันรักษาจริงจัง

วันที่4ส.ค.67ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพระชัยวุฒิ  อายุ 58 ปี หัวหน้าสำนักสงฆ์บ้านยูงทอง และเป็นเจ้าคณะตำบลสนามชัย หมู่ที่ 10 ต.สนามชัย อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้ออกมาร้องเรียนและอยากจะฝากไปถึงนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ผ่านสื่อ หลังถูกวัยรุ่นคลั่งยาในหมู่บ้าน บุกมาทำร้ายถึงกุฏิในวัด โดยไม่มีเหตุผล

1722749533829

พระชัยวุฒิ เล่าว่า เมื่อเวลา21.00น.ของคืนที่ผ่านมา ตอนนั้นอาตมากำลังนอนพักผ่อนอยู่ในกุฏิ ได้ยินเสียงคนโวยวายภายในวัด จากนั้นเสียงมาดังอยู่ข้างกุฏิ พร้อมกับตะโกนว่า “ไอ้ยัด” (ชื่อเล่นอาตมา) มึงทำของใส่กู

จากนั้นวัยรุ่นคนดังกล่าวได้กระโดดถีบประตูกุฏิ 3 ครั้ง ทำให้ประตูพังลงมา ก่อนพบว่าวัยรุ่นคนที่ก่อเหตุคือ  นายอนุชา อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้าน

1722749804728

จากนั้นนายอนุชา ได้กระโจนเข้ามา จนเกิดเหตุชุลมุนขึ้น อาตมาถือพัดลมเอาไว้ป้องกันตัว แต่สู้ไม่ได้ ทำให้ล้มลง ก่อนที่จะถูกนายอนุชา เตะบริเวณใบหน้า ลำตัว หลายครั้ งพยายามตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ แต่ไม่เป็นผ ลเพราะในวัดมีพระรูปเดียว จนนายอรุชาหนำใจแล้วเดินจากไป ก่อนจะบอกว่า อาตมา เอาผีปอบไปใส่ตัวทำให้นายอนุชา เสียสติ

1722749570394

พระชัยวุฒิ เล่าด้วยว่า จริงๆแล้ว นายอนุชา เสพยาบ้าจนหลอนที่ผ่านมาทราบข่าวมาโดยตลอดว่า ไปทำร้ายพ่อแม่ญาติตัวเองหลายครั้ง ตอนนี้ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ ง ส่วนนายอนุชาตำรวจนำตัวไปโรงพยาบาลสตึก

เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อยในประเทศไทยจึงอยากจะฝากไปถึงนายกรัฐมนตรีที่รับปากเอาไว้ว่าจะปราบยาเสพติด “รับปากแล้วต้องทำ” ยาบ้าตอนนี้มีเป็นจำนวนมาก คนหลอนยาก็มีเยอะ ทำร้ายคนในครอบครัวฆ่าคนไม่เว้นพระอย่างอาตมา ยังโดนทำร้ายถ้าเขาหลอนตอนมีอาวุธจะเกิดอะไรขึ้น

1722749457993

พระชัยวุฒิ กล่าวอีกว่ าส่วนตัวก็อยากให้รัฐบาลตั้งโทษให้สูงขึ้นแต่ตอนนี้คดีมันกำกวมถ้าจับไปอย่างนายอนุชา ซึ่งเป็นแค่คนเสพและหลอน 1-2 วันก็ออกมาแล้วไม่รู้จะมาก่อเหตุอะไรอีก อยากให้รัฐบาลทำเด็ดขาด มีสถานที่ให้เป็นของเขาใช้ภาษีของคนไทยนี่แหละ ไปตั้งสถานที่แห่งใดแห่งหนึ่ง ซึ่งมีที่ดินเยอะแยะอยากให้เขาอยู่ในกลุ่มเดียวกันในโลกของเขาเอง ถ้ามีคนแจ้งก็จับส่งไปโซนนั้นไปเลย

ขณะที่นายพีระฒน์ อายุ 45 ปี อานายโอมคนก่อเหตุเล่า ว่าหลานเคยเสพยาจริง แต่ระยะหลังไม่ค่อยได้เสพ มีอาการเพี้ยนเป็นระยะตอนนี้ทำร้ายแค่คนในครอบครัว แต่ต่อไปตนไม่รับประกัน

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส