วิจารณ์สนั่น เด็กแว้นยืนชูมือกลางสี่แยกไฟแดงท่ามกลางฝนตก

5 ส.ค. 67

กะเหมือนพระเอกMV โซเชียลรุมวิจารณ์กลุ่มเด็กแว้นสุดห้าว ลงไปเดินชูมือกลางสี่แยกไฟแดงไม่เกรงกลัวอุบัติเหตุ

วันนี้ 5 ส.ค.67 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่มีกลุ่มเด็กแว้นที่ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมารวม 4 คันสร้างความหวาดเสียวให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่นๆ

1722835109055

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความเอาไว้ว่า “แยก รพ.กรุงเทพเมื่อคืนนี้เวลาประมาณตี 3 มีกลุ่มวัยรุ่นตามภาพ เบิ้ลรถยกล้อละมีเดินไปยืนรับสายฝน เหมือนพระเอก MV ตรงถนนทำไปเพื่ออะไรครับมันอันตรายนะครับ”

1722835131083

โดยหลังจากที่โพสต์นี้เผยแพร่ออกไปได้มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์การกระทำที่ไม่เหมาะสมของกลุ่มเด็กแว้นกลุ่มนี้เป็นจำนวนมาก พร้อมกับมีการเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนหาตัวกลุ่มเด็กแว้นกลุ่มนี้มาดำเนินคดี1722835164116

ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบคลิปวิดีโอดังกล่าว พบว่าจุดเกิดเหตุอยู่ที่บริเวณสี่แยกไฟแดงถนนมะลิวัลย์ตัดถนนกัลปพฤกษ์หรือสี่แยกรพ.กรุงเทพขอนแก่น เขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์จำนวน 4 คัน มาด้วยกัน 8 คน เมื่อมาถึงบริเวณสี่แยกไฟแดงแล้ว ในระหว่างที่รอสัญญาณไฟเขียว กลุ่มวัยรุ่นได้มีกันเบิ้ลเครื่องยกล้อและบีบแตร ก่อนที่คันข้างหน้าจะขี่ขึ้นไปบริเวณทางม้าลาย หลังจากนั้นก็มีวัยรุ่นชายรายหนึ่งที่เป็นคนขี่สวมเสื้อยืดกางเกงขาสั้นสีดำ สวมหมวกกันน็อคสีขาว ได้ลงจากรถจักรยานยนต์ แล้วเดินยกมือสองข้างไปมาบริเวณสี่แยกไฟแดง ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาราวกับว่ากำลังรับความชุ่มฉ่ำของสายฝน โดยไม่เกรงกลัวว่าจะเกิดอุบัติเหตุ ก่อนที่จะพากันขี่รถจักรยานยนต์ออกไป โดยสองคันมุ่งหน้าตรงไปทางถนนกัลปพฤกษ์ ส่วนอีกคันที่ซ้อน 3 มาได้เลี้ยวขวาไปทางแยกสามเหลี่ยม โดยมีการโบกมือลากับอีกฝั่งด้วย

อย่างไรก็ตามผู้ที่ได้รับชมคลิปนี้ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ถึงความคึกคะนองของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ ที่ไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของตนเองและผู้อื่น พร้อมกับวอนให้ตำรวจนำตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี เนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดอยู่จำนวนมาก ซึ่งคาดว่าจะสามารถบันทึกภาพและหมายเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้เอาไว้ได้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส