เปิดไทม์ไลน์ "สาวนามสกุลดัง" เสียชีวิตปริศนาป่าปากช่อง

5 ส.ค. 67

เปิดไทม์ไลน์ "สาวนามสกุลดัง" เสียชีวิตปริศนาป่าปากช่อง พบเตรียมการ 3 วันก่อนตัดสินใจยิงตัวตายกลางป่า

ความคืบหน้ากรณีวันที่ 4 สิงหาคม 2567 เมื่อเวลา 17.25 น.เจ้าหน้าที่สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีชาวบ้านเดินไปเยี่ยวในป่า พบศพหญิงนอนเสียชีวิตในป่าละเมาะที่เกิดเหตุบริเวณช่วง กม.8 ถนนธนะรัชต์ เส้นทางมาจากเขาใหญ่ พื้นที่ ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพหญิงสวมกางเกงวอร์มขายาวสีดำ สวมเสื้อแขนสั้นคอกลมสีขาว ข้างๆพบรองเท้าแตะตกอยู่ใกล้ศพ สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต อยู่ในป่าละเมาะห่างจากถนนซอยประมาณ 70 เมตร

1722832054774_1

จากการตรวจสอบพบศรีษะด้านขวาถูกยิงเข้าบริเวณขมับทะลุข้างซ้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วกว่า 8 ชั่วโมง ซึ่งบริเวณหว่างขาพบปลอกกระสูนปืนตกอยู่ 1 ปลอก และกระสูนปืน 1 ลูก ห่างออกไปพบปืนสั้นไทยประดิษฐ์ขนาด 38 ตกอยู่ไต้ท่อนไม้ไผ่ และพบกระเป๋าเดินทางแบบมีล้อลากสีน้ำตาลลายหลุยส์ 1 ใบ ตรวจสอบมีสำเนาบัตรประจำตัวชื่อ น.ส.เนตรนภา กรรณสูตร อายุ 34 ปี คนพื้นที่ ต.ชัยมงคล อ.เมือง จ.นครราชสีมา

1722832166404_1

ล่าสุดกล้องวงจรปิดรีสอร์ตที่ผู้ตายเข้าพักก่อนเสียชีวิตจับภาพได้ดังนี้

เวลา 08.04 น.ผู้ตายเดินลากกระเป๋าเดินทาง 1 ใบ มือขวาถือกระเป๋าหิ้วสีม่วง 1 ใบและสะพายกระเป๋าสีดำอีก 1 ใบ ออกจากห้องพักมายังเคาน์เตอร์ที่อยู่หน้าด้านหน้ารีสอร์ต

1722846881477

เวลา 08.08 น.เดินลากมายังเคาน์เตอร์เช็คอินที่อยู่หน้าบริเวณรีสอร์ต จากนั้นผู้ตายได้ยืนพูดคุยกับพนักงาน จากนั้นผู้ตายได้ยื่นกระเป๋าสะพายสีดำฝากไว้กับพนักงานรีสอร์ต

เวลา 08.10 น.ผู้ตายเดินลากกระเป๋าออกจากรีสอร์ต ก่อนจะเลี้ยวขวาไปยังจุดที่พบศพห่างจากรีสอร์ต 800 เมตร

หลังจากที่มีการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิต ซึ่งพบอยู่ในกระเป๋ากระเป๋าสะพายสีดำที่ผู้ตายได้ฝากไว้กับพนักงานรีสอร์ต พบว่ามีการค้นหาและสั่งซื้ออาวุธปืนพร้อมกับเครื่องกระสุน

อีกทั้งยังพบอีกว่าภายในอัลบั้มรูปภาพในโทรศัพท์มือถือของผู้ตายมีคลิปวิดีโอที่ถูกถ่ายและบันทึกจากผู้ตายเอง ซึ่งเป็นเหตุการณ์ระหว่างที่ผู้ตายบันทึกภาพซึ่งกำลังเดินออกจากรีสอร์ตของวันที่ 2 ผู้ตายได้เดินมาถ่ายภาพบริเวณจุดที่เสียชีวิตไว้ในเครื่องโทรศัพท์มือถือ ก่อนที่จะเดินกลับมายังรีสอร์ตและเช็คเอาท์ออกจากรีสอร์ต วันที่ 3 ผู้ตายได้เตรียมการและหาสถานที่จุดปลิดชีพ.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส