เจอข้อหาหนัก! พ่อแท้ๆ ผสมยาฆ่าแมลงกับน้ำแดงกรอกปากลูก

5 ส.ค. 67

แจ้งข้อหา "พยายามฆ่า" พ่อแท้ ๆ ผสมยาฆ่าแมลงใส่น้ำแดง กรอกปากลูก 2 คน หวังจบชีวิตประชดเมียไม่ยอมกลับมาหา

กรณี นายสมยศ อายุ 36 ปี พ่อแท้ๆ นำยาฆ่าแมลงผสมน้ำแดง กรอกปากให้ลูกสาวและลูกชายกิน ก่อนกินยาฆ่าตัวตาย 3 คนพ่อลูก ทว่า น.ส.กชมน ได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือทั้ง 3 คน ส่งโรงพยาบาลจนปลอดภัย หลังน้อยใจเมียขอเลิก

1722853339010

ล่าสุดเวลา 10.00 น. ที่ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี น.ส.ปิยวรรณ อายุ 26 ปี มารดา ด.ญ.ชนัญชิดา อายุ 9 ปี และ ด.ช.อัษฏาวุธ อายุ 10 ปี และ น.ส.กชมน อายุ 28 ปี ผู้เป็นป้า เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.คลองหลวง เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม

หลังเสร็จสิ้นการให้ปากคำ น.ส.ปิยวรรณ กล่าวว่า เมื่อวาน (4ส.ค.67) ตนยังไม่ทราบเรื่อง เพราะเพิ่งเลิกงานมาตอนตีสี่ และสามีบล็อกเฟซบุ๊กตน โดยมาทราบเรื่องจากพ่อและพี่สาว

1722853833865

ก่อนหน้านี้ตนขอเลิกกับสามี เพราะผู้ชายเป็นคนอารมณ์ร้อนเคยทำร้ายร่างกายตน ปกติผู้ชายไม่ได้ทำงานอะไร เมื่อก่อนช่วยกันทำมาหากิน มาช่วงหลังตนทำงานเพียงคนเดียว โดยให้ฝ่ายชายเลี้ยงลูกและส่งเงินให้ใช้ทุกเดือน ตอนรู้เรื่องว่าลูกโดนทำแบบนี้รู้สึกใจเสีย ไม่คิดว่าคนเป็นพ่อแท้ ๆ จะกล้าทำลูกได้แบบนี้

น.ส.กชมน ผู้เป็นป้า บอกว่า นายสมยศ ติดต่อมาหา ซื้อยามาแล้วกำลังจะเอายาให้ลูกกิน จึงประสานญาติที่อยู่กรุงเทพ ให้รีบไปแจ้งความที่ สภ.คลองหลวง แล้วไปช่วยหลาน เพราะตอนนั้นตนอยู่ที่สุไหงโก-ลก (นราธิวาส) ก่อนที่ฝ่ายชายจะส่งคลิปมาเพิ่มเติมว่า เอายาให้ลูกกินแล้ว โดยในคลิปเห็นว่าหลานผู้ชายอ้วกแล้วหมดสติไป ตกใจมากทำอะไรไม่ถูก โชคดีที่ญาติ ๆ ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปช่วยเหลือทัน

1722853024537

ส่วนสาเหตุที่ทำแบบนี้ เพราะน้องสาวตนขอเลิกกับฝ่ายชาย เนื่องจากฝ่ายชายไม่ทำงาน ไม่ยอมโตเป็นผู้ใหญ่ บ้านรกไม่ยอมทำความสะอาด ชอบเล่นแต่เกม น้องสาวไปทำงานต่างจังหวัด ก็จะหาเรื่องทะเลาะอยู่ตลอด จะให้กลับมาอยู่ด้วยกัน ซึ่งน้องก็ตอบไปหลายครั้งแล้วว่า ถ้ากลับมาอยู่ด้วยกันแล้วจะกินอะไร น้องต้องทำงานคนเดียว ส่งเงินให้ฝ่ายชายกับลูก

ส่วนที่ฝ่ายชายอ้างว่า น้องไม่เคยส่งเงินให้ ตนถามว่าหากเป็นเช่นนั้นแล้วฝ่ายชายเอาเงินจากไหนมาใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นค่าห้อง ค่าจิปาถะ ค่างวดรถ

ด้าน พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่า เบื้องต้นเด็กทั้งสองคนมีอาการปลอดภัย รวมถึงพ่อด้วย ซึ่งตำรวจได้เข้าไปสอบสวนพ่อแล้ว ทางพ่อให้การภาคเสธว่าเขาไม่ได้วางยา แต่ได้เอายาวางไว้ในตู้เย็น และลูกหยิบมาดื่มเอง อย่างไรก็ตามตำรวจมีพยานหลักฐานหลายอย่างที่เชื่อว่า ผู้เป็นพ่อมีเจตนาก่อเหตุจริง เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา “พยายามฆ่า” ไว้ก่อน

1722853149262

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส