ผัวหึงโหด เมียนอนหลับ ยัดระเบิดปิงปองเข้าปาก ก่อนจุดชนวน ดับคาที่

6 ส.ค. 67

 

ผัวหึงโหด เมียนอนหลับ ยัดระเบิดปิงปองเข้าปาก ก่อนจุดชนวน ดับคาที่ ปากฉีกฟันกระจาย หน้าแหละดับอนาถ ตำรวจควบคุมตัวสอบเข้ม 

วันที่ 6 ส.ค. 67.ร.ต.อ.หญิง ปิยะพรรณ เพียรสะอาด พนักงานสอบสวนเวร สภ.หมอกจำแป่ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิบรรเทาสาธารณภัย จ.แม่ฮ่องสอน ร่วมกันชันสูตรพลิกศพนางลืน อายุ 53 ปี ชาวไทใหญ่เสียชีวิต ภายในห้องนอนบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 4 ต.หมอกจำแป่ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน 

สภาพศพปากฉีก เป็นแผลยาว บริเวณใบหน้ามีแผลเหวอะหวะเลือดนองหน้าตาถลน มีฟันหลายซี่กระเด็นตกเกลื่อนบนที่นอน ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบสะเก็ดประทัดลูกบอล หรือลูกระเบิดปิงปองที่ใช้งานแล้ว และยังไม่ใช้งานอีกจำนวนหนึ่งตกกระจายอยู่บริเวณห้องนอน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด 

ผัวหึงโหด เมียนอนหลับ ยัดระเบิดปิงปองเข้าปาก ก่อนจุดชนวน ดับคาที่

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า บ้านที่เกิดเหตุ มีผู้ตายและนายยอน อายุ 54 ปี สามีอาศัยอยู่เพียง 2 คน โดยก่อนหน้านั้นช่วงกลางดึก นายยอนได้ไปแจ้งแก่ผู้ใหญ่บ้านว่านางลืนภรรยาของตนถูกใครทำร้ายร่างกายไม่ทราบเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน จากนั้นผู้ใหญ่บ้านและลูกบ้านได้เข้ามาตรวจสอบ และแจ้งเจ้าหน้าที่ สภ.หมอกจำแป่ เข้ามาร่วมตรวจสอบ เนื่องจากเป็นช่วงยามดึก การพิสูจน์ทราบอาจทำได้ไม่เต็มที่ จึงมีการรักษาที่เกิดเหตุไว้ รอจนรุ่งเช้าจึงมีการชันสูตรพลิคศพ และหาหลักฐาน เพื่อเชื่อมโยงสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง 

ผัวหึงโหด เมียนอนหลับ ยัดระเบิดปิงปองเข้าปาก ก่อนจุดชนวน ดับคาที่

ซึ่งขณะเจ้าหน้าที่ทำการชันสูตรพลิกศพ และหาหลักฐานในที่เกิดเหตุนายยอน ผู้เป็นสามีนั่งอยู่บนแคร่ไม้ไผ่หน้าบ้าน มีสีหน้าเพิกเฉย ไม่ได้สนใจ ขณะเจ้าหน้าที่ตรวจพลิกศพภรรยาของตนแต่อย่างใด ขณะที่ น.ส.ส่อง อายุ 24 ปี ลูกสาวคนตายที่มีครอบครัวอยู่อีกหมู่บ้าน หลังทราบข่าวได้มาดูศพของผู้เป็นแม่ ยืนร่ำไห้เสียใจอยู่ตลอดเวลา 

เบื้องต้นทั้งเจ้าหน้าที่และชาวบ้านสงสัยว่านายยอนผู้เป็นสามีน่าจะเป็นผู้ก่อเหตุลงมือฆ่านางลืนภรรยาของตน โดยอาศัยขณะนางลืนนอนหลับในช่วงกลางดึกได้ยัดประทัดลูกบอล หรือระเบิดปิงปองเข้าปาก ก่อนจุดชนวนจนเกิดระเบิด ทำให้นางลืนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตลง จากนั้นหลังเกิดเหตุนายยอนจึงกุเรื่องขึ้นมาว่ามีคนอื่นมาทำร้ายภรรยาของตนถึงแก่ความตาย ทั้งที่นายยอนบอกว่าขณะเกิดเหตุตนเองได้นอนอยู่ภรรยาตลอดเวลา แต่เมื่อสอบถามว่าตอนเกิดเหตุได้ยิงเสียงประทัดลูกบอลระเบิดไหม นายยอนกลับบอกว่าไม่ได้ยินเสียงอะไร ตื่นขึ้นมากลางดึกก็พบว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว พร้อมปฏิเสธไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุฆ่าภรรยาของตน และก็ไม่ทราบว่ามีคนร้ายเข้ามาทำร้ายภรรยาของตนตอนไหนอย่างไร ทั้งที่นอนอยู่ด้วยกัน 

ผัวหึงโหด เมียนอนหลับ ยัดระเบิดปิงปองเข้าปาก ก่อนจุดชนวน ดับคาที่

ส่วนชนวนสาเหตุที่คาดว่าจะทำให้นายยอนผู้เป็นสามีลงมือฆ่าภรรยาของตนเองอย่างโหดเหี้ยมอำมหิตเกิดจากความหึงหวง เนื่องจากนายยอนชอบดื่มสุรา เวลามึนเมาจะหาเรื่องทะเลาะวิวาทกับภรรยา พูดทำนองหึงหวง ไม่อยากให้ออกจากบ้านไปไหน 

ล่าสุดภรรยาไม่เชื่อฟัง ออกไปนอนวัดจำศีลพรรษาในวันพระกับผู้สูงอายุด้วยกันในหมู่บ้าน หลังกลับมาทำให้นายยอนไม่พอใจอย่างมาก หาเรื่องทะเลาะกับผู้เป็นภรรยาไม่หยุด จนมาพบนางยอนถูกฆ่าอย่างทารุณ กลายเป็นศพภายในห้องในกลางดึกคืนถัดมา จนทำให้ชาวบ้านทุกคนในหมู่บ้านพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่มีใครฆ่านางลืน เพราะเป็นคนดีมีน้ำใจ และก็ไม่ใช่ร่ำรวยอะไร นอกจากนายยอนสามีนั่นแหละที่เป็นคงลงมือฆ่า นอกจากชาวบ้านจะเชื่อว่านายยอนฆ่าภรรยาของตนแล้ว น.ส.ส่อง ลูกสาวเองยังเชื่อว่าพ่อของตนเองลงมือฆ่าแม่ เพราะขณะร้องไห้ยังพูดออกมาว่า “อีป้อฆ่าแม่“ 

ส่วนที่หลายคนสงสัยว่านางลืนผู้ตายนั้น จะเป็นคนพูดมากหรือขี้บ่นไหม ถึงถูกสามีถึงขั้นเอาระเบิดปิงปองยัดปาก แล้วจุดชวนทำร้ายจนตาย เพื่อนบ้านต่างบอกว่านางลืนผู้ตายเป็นคนดีมีน้ำใจ ไม่ค่อยพูดค่อยจา ชอบฟังธรรมมะและปฏิบัติธรรมอยู่ไม่ขาด เป็นที่รักใคร่ของชาวบ้านทุกคน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายยอนไว้ เพื่อเค้นสอบว่ามีส่วนก่อเหตุฆ่าภรรยาของตนเองอย่างโหดเหี้ยม ขณะนอนหลับในช่วงกลางดึกหรือไม่ต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส