เจ้าของร้านโต้ทันควัน ปัดขืนใจ-ทำร้ายนักร้องสาว ยันมีคลิปหลักฐานชัด

8 ส.ค. 67

เจ้าของร้านเหล้าพูดบ้าง! ถูกนักร้องสาวแจ้งจับขืนใจ ยันมีคลิปหลักฐานชัด ฝ่ายหญิงเริ่มเอง ลั่น "ผมเป็นผู้ชายไม่ใช่พระอิฐพระปูน"

จากรณีวันที่ 7 ส.ค.67 เฟซบุ๊กเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6” โพสต์เรื่องร้องเรียน หลังนักร้องสาวถูกเจ้าของร้านลวงไปที่ห้อง จนเกือบถูกข่มขืน  และหนีออกมาได้ด้วยสภาพเปลือยเปล่า แต่ร่างกายก็ได้รับบาดเจ็บน่วมทั้งตัวจากการขัดขืน ซึ่งแฟนหนุ่มที่เป็นนักดนตรีวงเดียวกันทราบเรื่อง ทนไม่ไหวจึงออกมาเอาผิดกับคนที่ก่อเหตุให้ถึงที่สุด

1723089213847

หลังจากนั้นผู้ข่าวจึงตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเบื้องต้นทราบว่า  ผู้เสียหายได้ไปร้องเพลงที่ผับแห่งหนึ่งบริเวณถนนหทัยราษฎร์ และหลังจากนั้นถูกล่อลวงไปก่อเหตุที่บ้านพักหลังหนึ่งซึ่งอยู่ในบริเวณพื้นที่ของสภ. ลำลูกกาจังหวัดปทุมธานี 

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวจึงได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังเจ้าของร้านที่ถูกกล่าวหา ซึ่งทันทีที่ผู้สื่อข่าวแจ้งความประสงค์ว่าจะขอสัมภาษณ์กรณีที่เกิดขึ้น ทางผู้ถูกกล่าวหาได้ตอบกลับทันทีว่า “ ไม่สะดวกที่จะให้ข่าวตอนนี้ และจะขอปรึกษาทนายก่อน“ หลังจากนั้นได้วางสายไป

ต่อมานางสาวนุ้ย อายุ 36 ปี (นักร้องสาวผู้เสียหาย) พร้อมแฟนหนุ่มเดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับ ตำรวจสภ.ลำลูกกา ทั้งคู่ได้ให้ปากคำกว่า 3 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ ก่อนที่จะเดินทางกลับ

1723086560406

โดยนางสาวนุ้ย อ้างว่าเพลียและยังไม่ขอให้สัมภาษณ์ แต่อย่างใดเพียงแต่ยอมเปิดบาดแผลที่ใบหน้าให้สื่อมวลชนดูเท่านั้น แต่แฟนหนุ่ม ก็ยอมให้สัมภาษณ์กับนักข่าวแทน

โดยแฟนหนุ่มนางสาวนุ้ย กล่าวว่า  แฟนสาวโทรหาตนเองตอนประมาณ05.00น. โดยบอกว่าช่วยด้วย ก่อนที่จะโดนแย่งมือถือไปโดยวันเกิดเหตุตนเองก็เลิกงานจากร้านพอดี แล้วกลับบ้าน ส่วนแฟนผมนั่งกินต่อที่ร้าน เพราะบอกว่าเห็นใจเจ๊เจ้าของร้านซึ่ งตนเองทำงานที่นี่มาประมาณ 5 เดือน ซึ่งที่ผ่านมาทางร้านและเจ้าของร้านก็เป็นปกติทุกอย่างไม่ได้มีอะไร

1723087465435

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองไม่เคยคาดคิดเลยซึ่งตอนนี้แฟนสาวก็ยังไม่ได้เล่ารายละเอียดให้ตนเองฟังมากนัก โดยตอนที่ไปเจอแฟนสาวพบว่าบริเวณใบหน้าถูกทำร้ายจนเละหมด ยืนอยู่หน้าหมู่บ้านกับทางเจ้าที่รปภ.โดยแฟนสาวใส่ชุดนอนสายเดี่ยว ซึ่งไม่ใช่ชุดที่ใส่ที่ร้าน โดยปกติแฟนตนเองไม่เคยไปดื่มเหล้าที่ไหนเลย ซึ่งครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกตั้งแต่ที่ตนเองคบกับแฟนสาวมาประมาณ 4-5 ปี

1723087439426

ต่อมาเวลา 20.30 น.นายเดี่ยว อายุ 36 ปี ได้เดินทางเข้าพบตำรวจ สภ.ลำลูกกา พร้อมกับยืนยันว่า ไม่ได้ทำร้าน ไม่ได้ข่มขื่น ไม่ได้บังคับ มีคลิปที่ถ่ายไว้เป็นหลักฐานชัดเจน

ตอนนั้นผมกลับมาที่บ้านก่อนและนอนอยู่บนห้องนอน โดยทางผู้หญิงกับภรรยาผมและลูกน้องที่ร้านอีก 4 คนได้มามานั่งดื่มเหล้ากันต่อที่บ้าน จากนั้นเขาก็ได้เดินขึ้นมาภายในห้องนอน โดยอ้างกับภรรยาตนเองว่าจะมาขออาบน้ำ เมื่อเขาเดินเข้ามาภายในห้องเขาได้ถอดเสื้อผ้าออกหมด ซึ่งถอดอยู่ข้างข้างผม แล้วถามว่าผมเป็นผู้ชายไม่ใช่พระอิฐพระปูนนะครับ

1723087508568

ซึ่งหลังจากที่เขาถอดเสื้อผ้าแล้ว เขาก็มานอนทับตรงเป้า แล้วก็เอาหัวมาถู แล้วก็เอามือจับเข้าปาก ซึ่งตอนเกิดเหตุภรรยาตนเองก็อยู่ในห้อง ส่วนที่ภรรยาไม่ห้าม ก็เพราะว่ารสสนิยมที่เราสองคนรับกันได้

1723087398830

ส่วนบาดแผลที่ตามตัวเขาซึ่งผมไม่รู้เลยว่าเขาไปโดนอะไร และเขาออกไปในสภาพใส่ชุดนอน ของแฟนตนเอง ซึ่งเป็นชุดนอนที่วาบหวิวก่อนออกไปเจอแฟนเขา ซึ่งไม่รู้ว่าเกิดบันดาลโทสะหรือทะเลาะกันหรือไม่ ยืนยันเหตุการณ์ดังกล่าวผมก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลย จนตอนเช้าตื่นมาเพื่อออกไปทำงาน ตำรวจโทรหาว่าถูกแจ้งความข่มขืน

 หลังจากนี้ตนจะดำเนินการฟ้องในส่วนของคนที่เกี่ยวข้องที่ไปคอมเมนต์ รวมทั้งสื่อบางช่องด้วย  ส่วนคลิปที่ถ่ายไว้ซึ่งตนได้ถ่ายไว้เพื่อป้องกันตัว รู้สึกว่าโชคดีที่ถ่ายคลิปไว้

ล่าสุดวันนี้ วช(8ส.ค.67) พ.ต.อ.ถิรเดช จันทร์ลาด ผกก.สภ.ลำลูกกา เปิดเผยว่าเหตุที่เกิดขึ้น พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสียหาย และแฟนหนุ่มไว้ พร้อมส่งตัวไปตรวจร่างกายที่รพ.ลำลูกกา ส่วนผู้ที่ถูกกล่าวหาพร้อมภรรยาและบุคคลที่อยู่ในบ้าน ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ โดยพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำไว้หมดทุกคนแล้ว พร้อมแจ้งข้อหล่าวหากับเจ้าของร้านทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง ในข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา ส่วนฝ่ายหญิงภรรยาเจ้าของร้านเพิ่มเติมข้อหาทำร้ายร่างกายไปอีก 1 ข้อหา หลังแจ้งข้อหาแล้วได้ปล่อยตัวไป

ทั้งนี้ได้สอบปากคำยานไปแล้วจำนวน 5 ปาก ซึ่งขั้นตอนต่อจากนี้พนังกานสอบสวนจะได้รวบรวมพยานหลักฐานของทั้ง 2 ฝ่ายหากติดขัดหรือต้องการความชัดเจนในประเด็นใด ก็จะประสานเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติมและรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส