ปังข้ามประเทศ! Kyo Roll En ได้รับเชิญทำขนมหวาน งานแต่งลูกชายอภิมหาเศรษฐีอินเดีย

8 ส.ค. 67

ปังข้ามประเทศ! Kyo Roll En ร้านขนมสัญชาติไทย ได้รับเชิญทำขนมหวาน งานแต่งลูกชายอภิมหาเศรษฐีอินเดีย เสิร์ฟแขก VVIP ระดับ จัสติน บีเบอร์ รีฮานน่า

เมื่อเชฟเดช คิ้วคชา เจ้าของและเชฟใหญ่แห่ง Kyo Roll En และ Kyo Bar บินลัดฟ้าไปไกลถึงประเทศอินเดีย เพราะเป็นเชฟขนมหวานคนไทยคนเดียวได้รับเชิญทำขนมให้แขกกว่า 40,000 คน ในงานวิวาห์แห่งปีของมหาเศรษฐีระดับโลก “อนันต์ อัมบานี” ลูกชายของมหาเศรษฐีชาวอินเดีย “มูเกซ อัมบานี” เข้าพิธีวิวาห์กับ “รติกา เมอชานต์” ที่ศูนย์ประชุมจีโอเวิลด์ ในนครมุมไบ ประเทศอินเดีย

s__8085513

ในครั้งนี้เชฟเดช พร้อมเชฟคนไทย 15 คน จาก Kyo Roll En ได้ร่วมรังสรรค์เมนูสุด Exclusive ให้เฉพาะในงานถึง 6 เมนู เพื่อร่วมอวยพรให้แก่คู่บ่าวสาว พร้อมเสิร์ฟแขกระดับ VVIP และคนดังจากทั่วโลก รวมถึงซุปเปอร์สตาร์ศิลปินชื่อดัง อย่าง จัสติน บีเบอร์ ริฮานน่า ฯลฯ โดยมีเมนูไฮไลต์ ‘Rain of Love’ ที่ได้แรงบันดาลใจจากฤดูกาลของที่อินเดียในตอนนี้ที่เข้าสู่ฤดูฝน และถึงแม้จะมีฝนตกลงมาก็ตาม แต่เมฆและท้องฟ้าก็ยังคงสดใส อบอวลไปด้วยความรักเต็มอิ่มแบบ Full of love

s__8085512

เชฟเดช คิ้วคชา เป็นทายาทของคุณอาภาและคุณผิน คิ้วคชา ผู้บุกเบิกซาฟารีเวิลด์ และยังเป็นเชฟขนมหวานคนแรกของเอเชียที่คว้ารางวัล Pastry Chef of the Year 2023 จาก La Liste โดยรัฐบาลฝรั่งเศส อีกทั้งยังเป็นเชฟขนมหวานคนไทยคนเดียวที่ได้ไปร่วมงาน Cook Japan Project กับเชฟระดับโลกรวมกว่า 100 ดาวมิชลินที่กรุงโตเกียว เมื่อปี 2020

s__153125005

งานนี้เรียกได้ว่าเป็นปลื้มและประทับใจสุดๆ ทั้งผู้จัดงานและผู้ร่วมงานทุกคน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม