"บุญถาวร" ลงดาบพนักงานอัดคลิป "คัลแลน" เคลมเป็นแฟน สั่งพักงานทันที ปฏิบัติกับลูกค้าไม่เหมาะสม

8 ส.ค. 67

"บุญถาวร" ชี้แจง กรณีพนักงาน โพสต์คลิปวิดิโอ "คัลแลน" ในโซเชียล เบื้องต้น พักงานและให้ลบคลิปออกแล้ว ขออภัยอย่างสูงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทัวร์ลง พนักงานของห้างฯ ศูนย์รวมของแต่งบ้านแห่งหนึ่ง โพสต์คลิป คัลแลน ยูทูบเบอร์ชื่อดัง โดยเป็นเหตุการณ์ที่คัลแลนไปซื้อของที่ห้างค้าปลีกแห่งนี้ ต่อมาตอนบ่ายมีการโทรเข้าไปสอบถามข้อมูลสินค้า เมื่อพนักงานรู้ว่าเป็นคัลแลน จึงขอวิดิโอคอลและนำคลิปมาลงโดยมีการบรรยายในคลิปว่า "เมื่อแฟนโทรหา #คัลแลน" งานนี้บอกเลยว่า สนั่น!! ชาวเน็ตเข้าไปจวกเละถึงความไม่เหมาะสม

คัลแลน

ล่าสุด บุญถาวร Boonthavorn ออกหนังสือชี้แจงพร้อมขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า

"สืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่พนักงานของบริษัทฯ มีการโพสต์คลิปวิดีโอคอลกับคุณคัลแลนจากช่อง Cullen HateBerry ผ่านสื่อออนไลน์นั้น

ทางบริษัทฯ ขอเรียนให้ทราบว่า บริษัทฯ ได้รับทราบและตระหนักถึงประเด็นปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดยมิได้นิ่งนอนใจ บริษัทฯ รู้สึกเสียใจและขออภัยเป็นอย่างสูงต่อความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ซึ่งถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในการปฏิบัติต่อลูกค้า และขัดต่อค่านิยมของบริษัทฯ อย่างรุนแรง

โดยบริษัทฯ ได้พิจารณาลงโทษทางวินัยด้วยการพักงานตามนโยบายของบริษัทฯ แล้ว และได้ให้พนักงานคนดังกล่าวทำการลบคลิปวิดีโอในช่องทางออนไลน์เป็นที่เรียบร้อย

ในส่วนของนโยบายการเคารพสิทธิส่วนบุคคลของลูกค้านั้น จากการตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียดพบว่า การวิดีโอคอลในครั้งนี้เป็นการสื่อสารผ่านโทรศัพท์มือถือของพนักงานด้วยกันเอง และไม่ได้เป็นการนำข้อมูลส่วนตัวของลูกค้ามาใช้ติดต่อโดยตรง

ทั้งนี้ ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจว่าบริษัทฯ ยึดถือเรื่องการเคารพสิทธิส่วนบุคคล และให้ความสำคัญต่อการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าเป็นสำคัญ

จากเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น บริษัทฯ ยินดีน้อมรับทุกคำวิจารณ์ ความคิดเห็น และข้อแนะนำต่างๆ เพื่อนำมาปรับปรุงพัฒนาคุณภาพการทำงานและมาตรฐานการบริการให้ดียิ่งขึ้น เพื่อส่งมอบบริการที่ดีให้กับลูกค้าต่อไป

บุญถาวร คัลแลน ดราม่า

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส