หนุ่มส่งสินค้าโรคจิต แอบถ่ายผู้ชายเข้าห้องน้ำปั๊มฯ

8 ส.ค. 67

รวบหนุ่มพนักงานส่งสินค้าโรคจิต แอบถ่ายผู้ชายเข้าห้องน้ำปั๊ม อ้างดูแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ ยกมือ 3 นิ้ว สาบานจะไม่ทำอีก

วันที่ 8 สิงหาคม 2567 เวลา 13.00 น.ขณะที่ร.ต.อ.ธิรโยธิน ทรัพย์สินธ์ รองสวป.สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังออกตรวจในพื้นที่รับผิดชอบ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ191 กองบังคับการตำรวจภูธร จ.อุดรธานี มีเหตุแอบถ่าย ขณะเข้าห้องน้ำชาย โดยมีพลเมืองดีจับตัวผู้ก่อเหตุไว้ที่ห้องน้ำปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง สาขาสนามบินอุดรธานี เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพบนายปฎิภัทร วัฒนุกล อายุ 26 ปี พลเมืองดีชี้ให้ตำรวจจับกุมชายที่เข้ามาแอบถ่ายในห้องน้ำชาย คือนายพงศกร หรือ โบ๊ท อายุ 28 ปี

1723109500487

นายปฎิภัทร  พลเมืองดี บอกว่า ตนเองทำงานขับรถส่งสินค้าให้ร้านสะดวกซื้อ ซึ่งวันนี้มาส่งสินค้าให้ร้านสะดวกซื้อในปั๊มน้ำมัน สนามบินอุดรธานีแล้วพบนายพงศกร ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าห้องน้ำ ซึ่งตนจำได้ว่าเป็นหนุ่มโรคจิต ที่เคยแอบถ่ายตนเมื่อเดือนที่แล้วในปั๊มน้ำแถวหนองสำโรง แล้วขอดูภาพกล้องวงจรผปิดจากทางปั๊มเอาไว้ ก่อนที่จะถ่ายภาพหนุ่มโรคจิตเอาไว้

“คิดว่านายพงศกรต้องมาก่อเหตุแอบถ่ายในห้องน้ำอีกแน่นอนจึงเดินตามไปเห็นนายพงศกร เดินเข้าไปในห้องน้ำ แต่ไม่ล็อกประตูก่อนจะใช้มือถือข้ามไปแอบถ่ายห้องที่อยู่ข้างกัน ตนจึงใช้มือถือถ่ายภาพพฤติกรรมของนายพงศกร ที่กำลังเอามือถือถ่ายภาพผู้ชายกำลังนั่งปลดทุกข์ไว้เป็นหลักฐาน กระทั่งนักเรียนชายที่ถูกแอบถ่ายเปิดประตูห้องน้ำวิ่งออกมา ตนก็รีบวิ่งเข้าไปล็อกตัวนายพงศกร เอาไว้ พร้อมกับแจ้งตำรวจและนำภาพที่ถ่ายไว้ให้ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน”

1723109521674

1723109541216

ด้านนางทองใบ มงคล อายุ 49 ปี พนักงานทำความสะอาดเล่าเดือนที่แล้วมีเด็กนักเรียนผู้ชายมาบอกว่า มีผู้ชายปีนห้องน้ำแอบถ่าย ขณะทำกิจธุระในห้องน้ำ ตนจึงบอกเด็กนักเรียนชายไปว่าจะไปกลัวทำไม เราก็ผู้ชายเหมือนกัน ถ้ามีคนปีนมาแอบดูหรือแอบถ่ายรูปก็ปีนขึ้นไปดูหน้าคนก่อเหตุเลย จากนั้นเด็กนักเรียนก็ทำตามที่ตนบอก และก็เห็นผู้ชายเดินออกมาจากห้องน้ำ แต่ตนไม่ได้มองหน้า และจำไม่ได้และก็มาเกิดเหตุวันนี้อีก

1723109773129

ตำรวจ จึงยึดโทรศัพท์มือถือนายพงศกร มาตรวจสอบ ก็พบภาพแอบถ่ายวัยรุ่นผู้ชายนั่งทำกิจธุระในห้องน้ำ โดยนายพงศกร ให้การสารภาพว่า เป็นพนักงานบริษัทส่งสินค้ามีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี หลังจากส่งสินค้าเสร็จก็จะแวะห้องน้ำตามปั๊มน้ำมันแอบถ่ายผู้ชายเข้าห้องน้ำ เพื่อเอาไว้ดูส่วนตัว จะทำให้มีอารมณ์ทางเพศเพราะเป็นความชอบส่วนตัว ไม่ได้นำไปเผยแพร่หรือนำไปลงในกลุ่มลับ หรือนำไปขายแต่อย่างใด ซึ่งตนเคยถูกตำรวจจับมาแล้ว 1 ครั้ง แต่เป็นโทษปรับ 5,000 บาท ครั้งนี้ตนก็มาก่อเหตุอีก ไม่คิดว่าจะมีคนเห็นและแจ้งตำรวจ

1723109558855

แต่เนื่องจากไม่มีผู้เสียหาย ตำรวจจึงได้ว่ากล่าวตักเตือนและอบรมสั่งสอนให้นายพงศกร เลิกพฤติกรรมแอบถ่ายในห้องน้ำผู้ชายเพราะเป็นการล่วงละเมิดคุกคาม และสร้างความรำคาญให้บุคคลอื่น หากมีผู้เสียหายมาแจ้งตำรวจ ก็จะถูกดำเนินคดีทำให้ถูกไล่ออกจากงาน ไม่มีอนาคต ซึ่งนายพงศก รก็ได้ยก 3 นิ้วขึ้นพร้อมกับสาบานและปฏิญาณตนว่า ต่อจากนี้ไปจะเลิกทำไม่แอบถ่ายในห้องน้ำผู้ชายจะไม่ล่วงละเมิดบุคคลอื่นตำรวจจึงได้ทำประวัติและปล่อยตัวไป

1723109615240

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส