เจ๊ณัฐ รับสารภาพ เผาอำพรางหนุ่มนักศึกษา โมโหถูกจิกผม –ทวงเงินค่าตัว

9 ส.ค. 67

เจ๊ณัฐ รับสารภาพ เผาอำพรางหนุ่มนักศึกษา โมโหถูกจิกผม –ทวงเงินค่าตัว ตำรวจตั้งข้อกล่าวหาหนัก หิ้วตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดนนทบุรีในวันนี้ 

จากกรณี นายณัฐวุฒิ อ้นโต หรือ เจ๊ณัฐ อายุ 21 ปี ก่อเหตุฆ่าเผาอำพรางศพนายวิศว หนุ่มนักศึกษาชั้นปี 1 มหาวิทยาลัยชื่อดัง ภายในหอพัก ซอยประชาชื่น 8/1 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 8 ส.ค. 67 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เร่งแกะรอยเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี จนทราบว่าคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ที่ขโมยมาจากหอพัก และก่อเหตุฆ่าเผาอำพรางศพ ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปบ้านเกิดที่ อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธร จ.นครสวรรค์ จับตัวได้เมื่อคืนที่ผ่านมา ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้า 

จากการสอบสวนนายณัฐวุฒิ ผู้ต้องหาให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าได้ตกลงซื้อบริการทางเพศกับผู้ตาย แล้วนัดมามีความสัมพันธ์กันที่ห้องพักผู้เสียชีวิต โดยตกลงกันในราคา 2,000 บาท หลังเสร็จกิจแล้วผู้ก่อเหตุได้ขอมีเพศสัมพันธ์ต่ออีกครั้ง โดยตกลงค่าตัวเพิ่มขึ้นอีก 1,000 บาท จนเสร็จกิจครั้งที่สอง เมื่อผู้เสียชีวิตทวงเงินค่าตัวจากผู้ก่อเหตุ แต่ผู้ก่อเหตุไม่มีเงินจ่าย จึงมีปากเสียงกันเกิดขึ้น 

ผู้เสียชีวิตได้ใช้มือจิกศีรษะจนเส้นพบติดอยู่ในมือ ทำให้ผู้ต้องหาเกิดความโมโห จึงวิ่งไปหยิบมีดปลายแหลมในห้องผู้เสียชีวิตมาจ้วงแทงใส่ร่างผู้ตาย และเกิดการต่อสู้กันภายในห้องพัก จนผู้ตายล้มฟุบไปกับพื้น ในขณะที่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ผู้ก่อเหตุจึงได้นำผ้าห่มมาคุมตัวผู้ตายแล้วจุดไฟเผา พร้อมกับหยิบเอาโทรศัพท์มือถือของผู้ตายวิ่งออกมาจากห้อง แล้วขี่รถจักรยานยนต์ที่ขโมยมาหลบหนีไป ก่อนจะไปนำโทรศัพท์ไปขายต่อที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านปทุมวัน 

ต่อมาเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 9 ส.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ได้ควบคุมตัวนายณัฐวุฒิ ผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่หอพักที่เกิดเหตุโดยจุดแรกเป็นจุดที่ขี่รถมาจอดหน้าหอพัก จุดที่สองบนห้องพักผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นจุดที่ลงมือก่อเหตุ ระหว่างทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามแต่ผู้ต้องหาไม่ตอบคำถามใดๆ จากนั้นได้ควบคุมผู้ต้องหากลับมาทำการสอบสวนต่อ เพื่อนำตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดนนทบุรีในวันนี้ 

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหาหนักกับนายณัฐวุฒิ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นตาย ซ่อนเร้นอำพรางทำลายศพ หรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งการตายวางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่นและชิงทรัพย์

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส