สรุปไม่ใช่อุบัติเหตุ เบียร์ รับสารภาพเป็นคนวางยา ไซยาไนด์ น.ส.ตอง

9 ส.ค. 67

 

สรุปไม่ใช่อุบัติเหตุ เบียร์ รับสารภาพเป็นคนวางยา ไซยาไนด์ น.ส.ตอง หลังจำนนต่อหลักฐาน แถมติดสินบนเจ้าหนักงาน อ้างคับแค้นสามีเก่า น.ส.ชลดา 

จากกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.ชลดา คงดำ หรือ ตอง อายุ 25 ปี เมื่อวันที่ 3 ก.พ. 67 ที่ถูกพบว่าประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มจนเสียชีวิต แต่ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บสาหัส ทางญาติจึงส่งร่างผ่าชันสูตร และผลลัพธ์พบว่า เลือดและกระเพาะอาหารพบยาในกลุ่มยาพิษนั้น 

ความคืบหน้าการเสียชีวิตของ น.ส.ชลดา คงดำ หรือ ตอง อายุ 25 ปี เมื่อวันที่ 3 ก.พ. 67 ล่าสุดวันที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ได้มีการขอศาลออกหมายจับ นายปฏิพัธน์ (สงวนนามสกุล) หรือ เบียร์ อายุ 25 ปี เพื่อนสนิทของ น.ส.ชลดา ซึ่งเป็น LGBT ในข้อหาติดสินบนเจ้าพนักงาน และติดตามจับกุมตัวได้พื้นที่ อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 7 ส.ค. 67 

ต่อมาวันที่ 9 ส.ค. 67จากข้อมูลทางการสืบสวน พบว่า นายปฏิพัธน์ หรือ เบียร์ จำนนต่อหลักฐาน และยอมรับสารภาพทั้งข้อหาติดสินบนเจ้าหนักงาน และวางยาฆ่า น.ส.ชลดา 

โดยข้อหาวางยาฆ่า น.ส.ชลดา หรือ ตอง ได้อ้างว่า ตัวเองมีความคับแค้นกับนายโอ๊ต สามีเก่าของ น.ส.ชลดา หรือ ตอง เกี่ยวกับเรื่องลูกของทั้ง 2 คน ที่ตัวเองกำลังดำเนินการเรื่องขอรับอุปการะเป็นบุตรบุญธรรม โดยมีการสั่งซื้อ ไซยาไนด์มาจากทางออนไลน์ในราคา 38,000 บาท แล้วหลังก่อเหตุได้นำที่เหลือไปทิ้งลงคลองชลประทาน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส