10 ปี 9 ศพ สยองบ้านเลขที่ 44 ผัวหึงเมีย ค้อนทุบหัวดับ ก่อนผูกคอตาม

9 ส.ค. 67

 

10 ปี 9 ศพ สยองบ้านเลขที่ 44 ผัวไรเดอร์ระแวงเมียหมอนวดปะคบ ปันใจชายอื่น ค้อนทุบหัวดับ ก่อนผูกคอหนีความผิด ญาติเชื่ออาถรรพ์เลข 4    

วันที่ 9 ส.ค. 67 ร.ต.อ.ธีรพงษ์ ช่วยประสม รอง สว.(สอบสวน ) สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุฆาตกรรม ภายในบ้านเลขที่ 44 ซอยรามอินทรา 65 แยก 2-18 แขวงท่าแรง เขตบางเขน กทม. จึงรุดตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น บริเวณห้องนอนชั้นล่างพบศพ นางณัชชานัทธิ์ หรือ นกน้อย อายุ 49 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต มีผ้าห่มคลุมร่าง พบบาดแผลฉกรรจ์ถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะ และยังค้อนตกอยู่ในห้องนอน คาดว่าน่าจะเป็นอาวุธในการก่อเหตุ ภายในห้องครัวชั้นล่างยังพบศพนายสุรสีห์ อายุ 58 ปี สามีผู้ตายผู้คอเสียชีวิตกับช่องระบายอากาศ 

เพื่อนบ้านคนหนึ่งให้ข้อมูลว่า นางณัชชานัทธิ์ มีอาชีพ เป็นหมอนวดประคบร้อนหลังคลอด ส่วนนายสุรสีห์ มีอาชีพ ไรเดอร์ขับรถส่งอาหาร โดยทั้งสองเป็นสามีภรรยากันอยู่กินกันมานาน 9 ปี และเมื่อช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 8 ส.ค. เพื่อนบ้านได้ยินเสียงทั้งสองรายทะเลาะกันแล้วก็เงียบไปจึงไม่ได้สนใจ เพราะก่อนหน้านี้ทั้งสองคนทะเลาะกันบ่อยครั้ง ระยะหลังตัวนายสุรสีห์ จะไม่ยอมออกไปรับออเดอร์และจะคอยเฝ้านางณัชชานัทธิ์ อยู่ตลอดเวลา สาเหตุเกิดจากการหึงหวง เนื่องจากสามีเข้าใจผิดว่าภรรยาแอบไปคุยกับผู้ชายอื่น  

ด้านเพื่อนบ้าน กล่าวว่า นางณัชชานัทธิ์ เป็นเพื่อนกันตนเองมาหลายปีแล้ว มาช่วงหลังตนจะเป็นคนรับจ้างคอยไปส่ง นางณัชชานัทธิ์ ยังสถานที่ต่างๆ ที่ลูกค้านัด โดยวันนี้ได้นัดกันจะไปส่งหาลูกค้าเวลา 10.00 น. ที่ย่านสำโรง แต่ผู้ตายไม่ออกตามนัด จึงไปเรียกที่หน้าบ้าน แต่บ้านล็อกประตูจากด้านใน โดยเรียกเป็นเวลานานเห็นว่าผิดปกติ จึงบอกกับทางญาติให้เข้าตรวจสอบ จากนั้นญาติจึงตัดสินใจงัดประตูเข้าไป ก่อยพบว่าได้เสียชีวิตทั้ง 2 คนแล้ว จึงได้รีบโทรแจ้ง191 ทันที 

และก่อนหน้านี้ตนเคยมีปัญหากับสามีของผู้ตาย เนื่องจากสามีเข้าใจผิดว่าตนกับผู้ตายมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน เพราะเห็นว่าตนขี่รถมารับส่งเป็นประจำ แต่ก็ได้มีการพูดคุยปรับความเข้าใจกันแล้วเมื่อช่วง 3 เดือนก่อน และไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะต้องสอบสวนพยานและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบหาชนวนเหตุในการก่อเหตุในครั้งอย่างละเอียดอีกครั้ง หลังจากนำร่างทั้งสองส่งชันสูตรศพ นิติเวช รพ.ตำรวจ  เพื่อสรุปในสำนวนคดี ก่อนจะมอบศพให้ทางญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป 

ด้านนางสุกัญญา อายุ 65 ปี น้าของผู้หญิงที่เสียชีวิต เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบ้านหลังนี้มีผู้เสียชีวิตมาแล้วทั้งหมดรวม 9 ศพ ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะเป็นอาถรรพ์ของบ้านเลขที่ 44 ซึ่งเจ้าของบ้านก็มีการนำเลข 5 มาติดเพื่อแก้เคล็ด แต่ก็ยังมีผู้เสียชีวิตต่อเนื่องมาตลอด โดยพี่สาวตนเองหกล้มเสียชีวิตเป็นคนแรก ต่อมาหลานสาวของผู้เสียชีวิตเป็นมะเร็งเสียชีวิต ต่อมาคนในบ้านอยู่ดีๆ ก็นอนหลับเสียชีวิตไปเฉยๆ อีก 2 คน เป็นมะเร็งเสียชีวิตไปอีก 2 คน และคนล่าสุดหลานชายดื่มสุราจนเสียชีวิตเมื่อไม่นานมานี้ แล้วก็มาเสียชีวิตแบบนี้มาตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา จนวันนี้ก็มีเหตุชีวิตอีก 2 ศพ ตอนนี้แทบจะไม่มีเงินมาทำศพกันแล้ว 

อยากให้หมอปลามาช่วยดูว่ามันเกิดจากสาเหตุอะไร เพราะตั้งแต่มีการเปลี่ยนเลขที่บ้านมาเป็น 2 หลัก คนในบ้านก็เริ่มทะยอยเสียชีวิตกันจนจะหมดบ้านแล้ว ตอนนี้ก็เหลือแต่ลูกสาวของผู้เสียชีวิตที่ต้องอยู่เพียงลำพัง 

ผู้สื่อข่าวยังรายงานเพิ่มเติมอีกว่ารถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตก็มีเลข 4 เข้ามาเกี่ยวข้องถึง 4 ตัว ทำให้ชาวบ้านละแวกใกล้พูดถึงเลข 4 ต่างพากันเชื่อว่าเป็นเรื่องของอาถรรพ์เลข 4 อย่างแน่นอน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส