สอบเครียด 2 ยากูซ่าฆ่าหั่นศพเพื่อนร่วมชาติ สารภาพทำจริง

10 ส.ค. 67

 

สอบเครียด 2 ยากูซ่าฆ่าหั่นศพเพื่อนร่วมชาติ สารภาพทำจริง ส่วนรายละเอียดของคดี-ปมเหตุจูงใจอยู่ระหว่างสอบสวน สภ.บางบัวทองจะสรุปให้ทราบต่อไป 

จากกรณีที่พบศพนายคาบาชิ ม่าริโอสุเกะ อายุ 47 ปี ชาวญี่ปุ่น ถูกฆ่าหั่นศพแยกชิ้นส่วนทิ้งในพื้นที่ซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย หมู่ 4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 เม.ย. 67 เวลา 18.30 น. โดยหลังสืบสวนทราบว่าร่วมผู้ก่อเหตุคือ นายกฤษกร หรือ เกม อายุ 30 ปี คนขับรถของนายคาโต้ ทากูย่า อายุ 50 ปี และนายฮิโรโตะ ซูซุกิ อายุ 33 ปี สองชาวญี่ปุ่นสมาชิกแก๊งยากูซ่า จึงได้มีการขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรีที่ จ.374/2567 ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนร่ วมกันลอบฝังซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการเกิดการตาย หรือเหตุแห่งการตายร่วมกันโดยทุจริต หรือเพื่ออำพรางคดีผู้กระทำกระทำการใดๆ แก่ศพหรือสภาพแวดล้อม และมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตนั้น

ต่อมาเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 ส.ค. 67 ร.ต.อ.ศุภฤกษ์ อัศวภูมิ รองสว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ร้อยเวรเจ้าของคดี พร้อมด้วย พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.นำตัว นายคาโต้ ทากูย่า อายุ 50 ปี และนายฮิโรโตะ ซูซุกิ อายุ 33 ปี สองผู้ต้องหาแก๊งยากูซ่าชาวญี่ปุ่นสอบปากคำผ่านล่ามภาษาญี่ปุ่น และทนายความ โดยจะใช้เวลาสอบปากคำอย่างละเอียดในวันนี้ทั้งวัน ก่อนที่จะนำตัวไปฝากขังในวันพรุ่งนี้ (11 ส.ค.) 

โดยระหว่างควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 มีสภาพอิดโรย คาดว่าน่าจะเดินทางมาเป็นระยะเวลานาน ซึ่งจากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 2 ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง ส่วนรายละเอียดของคดี และสาเหตุปมในการฆ่าอยู่ระหว่างสอบสวน โดยหลังสอบสวนเสร็จทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทองจะสรุปสาเหตุให้ทราบต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส