สาวเดินตกท่อขาหัก ต้องหยุดงาน ขาดรายได้ วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องรับผิดชอบ

10 ส.ค. 67

 

สาวเดินตกท่อขาหัก ต้องหยุดงาน ขาดรายได้ ไร้การเยียวยา วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องออกมารับผิดชอบ บอกทำได้แค่ลงบันทึกประจำวันเท่านั้น 

จากเฟซบุ๊กเพจ “Social Hunter 2022” โพสต์ภาพและข้อความ “หญิงสาวรายหนึ่งไปทำธุระที่สถานีตำรวจช่วงคํ่า แล้วเดินตกท่อที่มีหลุมขนาดใหญ่ ได้รับบาดเจ็บขาหัก ต้องหยุดงาน ขาดรายได้ แบบนี้จะต้องไปร้องเรียนที่หน่วยงานใด #กรุงเทพฯ” 

1146648_0

ต่กมา น.ส.นันทนัช (สงวนนามสกุล) ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 8 ส.ค. 67 ตนมีเพื่อนที่เป็นตำรวจอยู่ สน.ดุสิต ก็เลยโทรหา อยากจะไปปรึกษา เพราะว่ามีเรื่องไม่สบายใจ ตนก็รู้ว่าเพื่อนตนอยู่ที่แฟลตหลัง สน.ดุสิต ก็เลยโทรหาเพื่อนอีกที เพื่อให้มารับ แต่เผอิญโทรไม่ติดก็เลยจะกลับ พอดีว่าบริเวณนั้นเป็นที่จอดรถ ไม่มีไฟเลย แล้วก็มีรถจอดเรียงกันหลายคัน มันจะเป็นทางที่แคบ ก็เลยเลือกเดินทางที่มันกว้างกว่า จึงเลือกเดินช่องนั้น แล้วก็ตกลงไป แต่ว่าตกลงไปแค่ขาข้างเดียว อีกข้างอยู่ข้างบน พยายามที่จะลุกขึ้นแต่ลุกไม่ไหว เลยค่อยๆเขยิบ ตัวถอยหลังเพื่อที่จะเอาขาออกมาจากท่อ เพราะกลัวว่าในท่อจะมีงู จากนั้นก็เลยโทรหาเพื่อนให้ขับรถมารับแล้วนำส่งโรงพยาบาล 

1146653_0

ตอนนี้ก็มีแค่ไปให้ปากคำกับลงบันทึกประจำวันเท่านั้น และก็ยังไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาช่วยเหลือเยียวยา และต่อจากนี้ก็คงต้องรอหน่วยงานที่รับผิดชอบเข้ามาดูแล และให้การเยียวยาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส