คึกคัก!คนแห่สมัครสมาชิก-บริจาคเงินสร้าง "พรรคประชาชน" ยอดทะลุ 17 ล้าน

10 ส.ค. 67

คนแน่นสเตเดียมวัน! แห่สมัครสมาชิก-บริจาคเงินสร้าง พรรคประชาชน ล่าสุดยอดทะลุ 17 ล้านบาทแล้ว ขณะที่ยอดสมัครสมาชิกตอนนี้มากกว่า 30,000 คน

10 ส.ค.67 ที่สเตเดียมวัน จุฬา ซ.5 กรุงเทพมหานคร พรรคประชาชนได้เปิดตัวการรณรงค์รับสมัครสมาชิกพรรคและการรับบริจาคเงินสนับสนุนการดำเนินการของพรรคประชาชน ตามเป้าหมายบรรลุสมาชิกพรรค 1 แสนคน และเงินบริจาค 10 ล้านบาทภายในเดือนสิงหาคม

อย่างไรก็ตาม หลังเปิดตัวพรรคเมื่อวานนี้ (9 ส.ค.) และเปิดให้ประชาชนสมัครสมาชิกและบริจาคเงินทางออนไลน์ ปรากฏว่าเพียง 9 ชั่วโมงเท่านั้น เป้าหมายเงินบริจาค 10 ล้านบาทก็ทำสำเร็จ ล่าสุดกำลังทะยานสู่ 20 ล้านบาท ขณะที่ยอดสมัครสมาชิกตอนนี้มากกว่า 30,000 คน

ณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ หัวหน้าพรรคประชาชน และ ศิริกัญญา ตันสกุล รองหัวหน้าพรรคประชาชน ได้เข้าร่วมกิจกรรมและพบปะกับประชาชนในกิจกรรมวันนี้ พร้อมให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนระบุว่า ตนและพรรคประชาชนขอขอบคุณประชาชนทุกคนที่มาร่วมแสดงออกอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง เป็นการแสดงออกว่าพรรคประชาชนเป็นของประชาชนเพื่อประชาชนจริงๆ โดยพรรคประชาชนจะยังคงขยายฐานสมาชิกพรรคไปเรื่อยๆ เพื่อเป้าหมายสูงสุดคือการสร้างแนวร่วมให้ได้มากที่สุด สู่การเลือกตั้ง 2570 เพื่อสร้างรัฐบาลแห่งการเปลี่ยนแปลง

มาถึงวันนี้พรรคประชาชนได้ดำเนินการแต่งตั้งคณะทำงานพรรคประชาชนประจำจังหวัด รวมถึงสาขาพรรค และการออกระเบียบต่างๆ เพื่อให้เดินหน้าต่อได้อย่างไม่สะดุด วันนี้พรรคประชาชนมีความพร้อมทั้งในเวทีเลือกตั้งซ่อม ระบบบริจาค ระบบรับสมัครสมาชิก และพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสามารถเดินต่อจากพรรคก้าวไกลได้อย่างไร้รอยต่อ

สำหรับบรรยากาศกิจกรรมที่สเตเดียมวัน มีประชาชนผู้สนับสนุนทยอยเข้าร่วมกระบวนการสมัครเป็นสมาชิกและบริจาคเงินสนับสนุนพรรคประชาชนตลอดทั้งวัน มี สส. แกนนำ และเจ้าหน้าที่พรรคประชาชนคอยพบปะพูดคุยให้คำแนะนำในกระบวนการขั้นตอนต่างๆ อย่างใกล้ชิด โดยกิจกรรมจะจัดตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม