ฟินเวอร์! "บอส-โนอึล-โดนัท-โฟร์ท" บุกบูธอมรินทร์ทีวี แฟนคลับกรี๊ดสนั่น

10 ส.ค. 67

ฟินเวอร์! 4 หนุ่มสุดฮอต บอส-โนอึล-โดนัท-โฟร์ท บุกบูธอมรินทร์ทีวี ร่วมกระทบไหล่แฟนคลับ ในงาน "บ้านและสวนแฟร์ Midyear 2024"

 

กลับมาอีกครั้งสำหรับ งาน “บ้านและสวนแฟร์ Midyear 2024“ งานที่ครบครันที่สุด เพื่อคนรักบ้าน ช็อป ชมสินค้าเฟอร์นิเจอร์มากมาย ของแต่งบ้าน สินค้าสัตว์เลี้ยง สินค้าแคมปิ้ง ต้นไม้ของแต่งสวน สินค้าทำมือ งาน Art & Craft ซึ่งในปีนี้ อมรินทร์ทีวีของเราก็ได้จัดบูธกิจกรรมเพื่อให้แฟนๆได้กระทบไหล่เหล่าพิธีกรและผู้ประกาศข่าวของเรา โดยครั้งนี้ก็ได้จัด Meet & Greet เปิดตัวซีรีส์วายเรื่อง “The Boy Next World คนละกาลเวลา“ พร้อมเหล่านักแสดงนำขอฃเรื่องอย่างหนุ่ม บอส ชัยกมล - โนอึล ณัฐรัชต์ - โฟร์ท คเชนทร์ - โดนัท ศุภวิชญ์ มาร่วมทำกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทำเอาแฟนๆฟินกระจาย

โนอึล ณัฐรัชต์

วันนี้ ( 10 สิงหาคม 2567) ที่บูธ อมรินทร์ทีวี ในงาน บ้านและสวน Midyear 2024 ไบเทคบางนา ซึ่งทางบูธอมรินทร์ทีวีของเราก็ได้จัดเซอร์ไพรส์แฟนๆ ชวนเหล่านักแสดงนำจากซีรีส์เรื่อง “The Boy Next World คนละกาลเวลา“ นำโดย บอส ชัยกมล - โนอึล ณัฐรัชต์ - โฟร์ท คเชนทร์ - โดนัท ศุภวิชญ์ มาร่วมพูดคุยพร้อมเล่าถึงเรื่องราวของซีรีส์โปรเจกต์ใหม่ที่จะได้ชมกันทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ปลายปีนี้

โดยบรรยากาศหน้าบูธอมรินทร์ทีวีของเรานั้นก็ต่างมีแฟนคลับทั้งชาวไทยและต่างชาติมาจับจองที่นั่งรอกระทบไหล่นักแสดงทั้ง 4 หนุ่ม แบบใกล้ชิดตั้งแต่เช้า จนแน่นพื้นที่บริเวรหน้าบูธอมรินทร์ทีวีของเรา ซึ่งพอถึงเวลาที่ 4 หนุ่มปรากฏตัว ก็ได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ส่งเสียงให้กำลังใจจนดังสนั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว

โนอึล ณัฐรัชต์

ในส่วนกิจกรรมวันนี้นั้น ก็ได้พิธีกรจากรายการ APOP TODAY ของเราอย่าง แยม มาศปรียา และ นัท ณัชพล รับหน้าที่ดำเนินรายการในวันนี้ ซึ่งก็ได้มีการร่วมพูดคุยถึงซีรีส์โปรเจ็กต์ใหม่ ”The Boy Next World คนละกาลเวลา“ พร้อมนำโชว์สุดพิเศษมาฝากแฟนๆ ก่อนที่ 2 พิธีกรจะได้ชวน 4 หนุ่มทำชาเลนจ์ สวมบทบาทเป็นผู้ประกาศข่าวบันเทิงและในช่วงสุดท้ายก็ได้มีการจับรางวัลหาผู้โชคดีรับกระเป๋าผ้าบ้านและสวน พร้อมลายเซนต์ของ 4 หนุ่ม ที่มีเพียง 2 รางวัลเท่านั้น งานนี้ก็ได้ใจแฟนๆ ฟินกันแบบจัดเต็มสุดๆไปเลย

โดนัท ศุภวิชญ์

ได้มาร่วมงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2024 แบบนี้ก็ขอถามถึงงานวันนี้ที่มีแฟนๆคลับมารอตอนรับหนุ่มๆ กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งด้าน 4 หนุ่ม บอส ชัยกมล - โนอึล ณัฐรัชต์ - โฟร์ท คเชนทร์ - โดนัท ศุภวิชญ์ ก็ได้เผยว่า ดีใจที่ได้มางานบ้านและสวนในครั้งนี้ เพราะมีแฟนคลับมานอกันตั้งแต่เช้าเลย ซึ่งวันนี้ก็ได้เตรียมเพลงมาให้แฟนๆได้ร่วมสนุก รวมถึงความน่ารักมาฝากแฟนๆด้วย

ถามถึงการมางานบ้านและสวนทางหนุ่ม โฟร์ท คเชนทร์ ก็เผยว่า ตัวเองเคยมาเดินเล่น หาดูเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านเล่นๆ ด้าน โดนัท ศุภวิชญ์ บอกว่า ชอบแต่งบ้านโดยการใข้ต้นไม้ จัดสวน มาซื้อต้นไม้ประดับบ้าน เพราะถ้าหากบ้านมีพื้นที่สีเขียว จะทำให้สบายหูสบายตาได้

 

 บอส ชัยกมล

ในส่วนของความพร้อมซีรีส์ของเรา ตอนนี้ทาง บอส ชัยกมล บอกว่า กำลังได้เริ่มศึกษาบทและจะได้เปิดกล้องเร็วๆนี้แล้ว อยากตั้งตารอ ด้าน โนอึล ณัฐรัชต์ เสริมต่อว่า สนุกตั้งแต่ อีพี 1 เลย ทำให้อยากจะดูอีพี ต่อๆไป เพราะเรื่องนี้ มันมีความน่าสนใจมาก เพราะทำมาจากนิยายที่ตัวละครมีความพิเศษแตกต่างกัน จากหนังสือพอทำเป็นซ๊รีส์ก็ได้มาการปรับแต่งบทให้มีความทันสมัยมากขึ้นด้วย

สุดท้าย ทั้ง 4 หนุ่ม ก็ได้ฝากซีรีส์และงาน ”บ้านและสวนแฟร์ Midyear 2024” ด้วยว่า ซีรีส์ ”The Boy Next World คนละกาลเวลา“ และงานบ้านและสวน สำหรับใครที่อยากแต่งบ้านก็สามารถมาที่นี่ได้ ติดตามความเคลื่อนไหวพวกเราทั้ง 4 คนได้ทุกแฟลตฟอร์มในโซเชียล รวมถึงอมรินทร์ทีวีด้วย

โฟร์ท คเชนทร์

The Boy Next World คนละกาลเวลา

บอส ชัยกมล

โนอึล ณัฐรัชต์

The Boy Next World คนละกาลเวลา

โดนัท ศุภวิชญ์

The Boy Next World คนละกาลเวลา

The Boy Next World คนละกาลเวลา

 The Boy Next World คนละกาลเวลา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม