พิธีปิดโอลิมปิก 2024 สะพัด เทย์เลอร์ สวิฟต์ - ทอม ครูซ ร่วมแสดงด้วย

11 ส.ค. 67

พิธีปิดโอลิมปิก 2024 คืนนี้ ตี 1 จับตาไฮไลต์สำคัญ เทย์เลอร์ สวิฟต์ - ทอม ครูซ ร่วมแสดงด้วย? ขณะที่ "โอลิมปิกเกมส์ 2028" จัดที่ ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา

พิธีปิดโอลิมปิก2024 หรือ ปารีสเกมส์ จะจัดขึ้น ที่ สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส การถ่ายทอดสดจะเริ่ม ราว ตี 1 ตามเวลาประเทศไทย สะพัด!! ไฮไลต์สำคัญ เทย์เลอร์ สวิฟต์ - ทอม ครูซ จะร่วมแสดงด้วย

ทอม ครูซ

ตามรายงานของสื่อต่างประเทศ ระบุว่า "ทอม ครูซ" และ "เทย์เลอร์ สวิฟต์" จะปรากฏตัวในคืนสำคัญ พิธีปิดโอลิมปิก2024 และที่พลาดไม่ได้กับโชว์พิเศษ

เทย์เลอร์ สวิฟต์

โทมัส จอลลี ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ เผยว่า พิธีปิดการแข่งขันมีชื่อว่า Records เป็นการบรรยายถึง "โลกในอนาคตที่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกได้หายไป" โดยจะเป็นการพาผู้ชมทั่วโลกย้อนกลับไปยังจุดกำเนิดของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและจะมุ่งไปสู่โลกอนาคต เมื่อการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกหายไปและต้องมีการคิดค้นขึ้นใหม่

นอกเหนือจะกระแสที่ว่า พิธีปิดโอลิมปิก2024 จะมีเทย์เลอร์ สวิฟต์, ทอม ครูซ มาร่วมในนาทีประวัติศาสตร์แล้ว "สนูป ด็อกก์" แรปเปอร์ชื่อดัง "บียอนเซ่" ก็ปรากฏอยู่ในกระแสรายชื่อศิลปินบิ๊กเนมไฮไลต์ของงานอีกด้วย

ส่วนการมอบธงโอลิมปิก แอนน์ อิดาลโก นายกเทศมนตรีกรุงปารีส จะมอบธงต่อให้ คาเรน เบสส์ นายกเทศมนตรีนครลอสแอนเจลิส โดย โอลิมปิกเกมส์ 2028 จะจัดขึ้นที่เมือง ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา หรือ ลอสแอนเจลิส 2028 ระหว่างวันที่ 14-30 กรกฏาคม 2028 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม