หดหู่!ผัวเมียขโมยบันไดขายหาเงินซื้อนมให้ลูก ชาวบ้านจับส่งตำรวจ

12 ส.ค. 67

หดหู่ใจ!ผัวเมียขโมยบันไดไปขายหาเงินซื้อนมให้ลูก ถูกชาวบ้านจับได้ส่งเข้าคุก ปล่อยลูกน้อยวัยขวบเศษเคว้ง

วันนี้ (11 ส.ค.67) ตร.สภ.บ้านดุง จ.อุดรธานี รับแจ้งจากกำนัน ต.บ้านจันทน์ แจ้งว่าชาวบ้านจับสองผัวเมียที่ก่อเหตุขโมยบันไดอะลูมิเนียมของร้านสหการบ้านทรายมูล ต.บ้านจันทน์ อ.บ้านดุงเอาไว้ได้ โดยชาวบ้านบอกจะดำเนินคดีเอาเรื่องในข้อหาลักทรัพย์ให้ถึงที่สุด เพราะสองผัวเมียคู่นี้ก่อเหตุลักขโมยซ้ำซากเตือนแล้วก็ไม่ฟังทั้งที่มีลูกน้อยวัยขวบเศษ อยากให้ทำงานอาชีพสุจริตแต่ก็ยังขโมยสิ่งของชาวบ้านไปทั่วทั้งตำบลบ้านจันทน์ ทั้งนี้ชาวบ้านยันเอาเรื่องสองผัวเมีย แต่ก็อดสงสารลูกน้อยวัยขวบเศษของสองผัวเมียคู่นี้ไม่ได้ เพราะยังไม่รู้ว่าพ่อแม่ติดคุกแล้วเด็กน้อยจะอยู่กับใคร ส่วนญาติๆก็ไม่มีใครรับไปเลี้ยง

ต่อมาตำรวจได้คุมตัวสองผัวเมียมาดำเนินคดีที่ สภ.บ้านดุง ในข้อหา“ลักทรัพย์” โดยมีนายวีระพล แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดตเดินทางไปรับเด็กน้อยวัยขวบเศษมาด้วย ส่วนแนวทางการช่วยเหลือเด็กที่พ่อแม่ถูกจับแล้วเด็กไม่มีที่ไป ตำรวจจะหาทางช่วยเหลืออีกครั้งหนึ่ง

1723428631493

ต่อมาเวลา 17.00 น.ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ สภ.บ้านดุง พบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเดินทางไปส่งหนูน้อยวัยขวบเศษยังบ้านพักเด็กและเยาวชน จ.อุดรธานี ในตัวจังหวัดฯพอดี เพราะเด็กน้อยไม่มีใครดูแลหลังพ่อแม่ถูกจับข้อหาลักทรัพย์

ขณะที่ น.ส.ปู อายุ 24 ปี แม่เด็ก บอกว่าตนเองยอมรับว่าขโมยบันไดของร้านสหการจริง เพราะลูกสาววัยขวบเศษร้องไห้งอแง อยากกินนมตั้งแต่เมื่อคืน แต่ไม่มีเงินซื้อนมให้ลูก จึงได้ชวนสามีคือนายนิว อายุ 18 ปี ไปเอาบันไดไปขาย แต่คนที่รับซื้อเขาเห็นแล้วสงสารไม่รับซื้อ ให้เงินมา 40 บาท ก็เลยเอาไปซื้อนมให้ลูก จนชาวบ้านตามไปเจอจึงจับตัวเอาไว้ส่งตำรวจ ส่วนที่ว่าตนเองและสามีตระเวนลักทรัพย์ชาวบ้าน ยืนยันไม่ได้ไปขโมยเลย มีแต่ชาวบ้านหาเรื่องให้

1723428532378

เหตุที่เกิดขึ้นวันนี้ตนขอโทษที่ทำไปแบบนี้ไม่อยากทำ แต่จำใจเพราะลูกสาวร้องหิวนมไม่มีเงินซื้อนมให้ลูกแม้แต่บาทเดียว ผู้สื่อข่าวถามว่าติดยาเสพติดด้วยใช่ไหม น.ส.ปู ก็ยอมรับว่าติดยาบ้าด้วยทั้งตนเองและสามี แต่สัญญาหลังติดคุกและไปบำบัดจะตั้งใจมาดูแลลูกหางานทำสุจริตไม่หันไปเสพยาอีกแล้ว 

โดยขณะที่เจ้าหน้าที่ฯจะขึ้นรถสายตรวจเพื่อไปส่งลูกสาวคนเดียวของ น.ส.ปู เพื่อให้ไปอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กฯ น.ส.ปูขอติดรถไปด้วยเพื่อไปส่งลูกเป็นครั้งสุดท้าย ตำรวจอนุญาตให้ไปส่งลูกสาวด้วย ก่อนจะขึ้นรถ น.ส.ปูได้โอบกอดลูกสาวเป็นครั้งสุดท้ายไว้ข้างอกจนแน่น พร้อมบอกว่าสัญญาจะไม่ขโมยของใครอีกและจะเลิกยาเสพติดกลับมาจะหางานทำสุจริตดูแลลูกอย่างดี ขณะที่ตำรวจและชาวบ้านที่มาติดต่อที่โรงพักเห็นภาพแล้วหดหู่ใจ ลูกสาวัยขวบเศษต้องเคว้งคว้างพ่อแม่ถูกจับติดคุกในข้อหาลักทรัพย์.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส