หนุ่มขับแอปดังคอตก ถูกดำเนินคดี รับสารภาพ ชำเราสาวเมาคาห้องพัก

13 ส.ค. 67

กลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คุมตัว หนุ่มขับแอปดังคอตก ส่งตำรวจ สภ.บางละมุง ดำเนินคดี เจ้าตัวยอมรับสารภาพ ชำเราหญิงสาว 18 ปี เมาคาห้องพัก 

เมื่อเวลา 02.36 น. วันที่ 13 ส.ค. 67 กลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน ได้ช่วยกันควบคุมตัวนายกอบ (นามสมมติ) คนขับรถแอปพลิเคชั่นดัง หลังก่อเหตุ ข่มขืนกระทำชำเรา หญิงสาวอายุ 18 ปี ได้ที่บริเวณลานจอดรถย่านพัทยาใต้ จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจรับตัวมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย 

โดย น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 18 ปี เล่าเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุให้ฟังว่า เมื่อช่วงเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ตนเองได้ไปเที่ยวกับเพื่อนจนกระทั่งมีอาการมึนเมา จึงเรียกรถโดยสารผ่านแอปพลิเคชั่นชื่อดัง โดยผู้ก่อเหตุเป็นผู้ชายไทย อายุประมาณ 30 – 40 ปี ขี่รถด้วยตนเอง เรียกมารับแล้วไปส่งที่ห้องพักตามพิกัดที่ตนเองแจ้ง เมื่อไปถึงหน้าอพาร์ตเมนต์ ตนเองอยู่ในอาการมึนเมา ผู้ก่อเหตุพยุงขึ้นไปส่งบนห้องพัก จังหวะที่ตนเอง เดินเข้าไปอ้วกในห้องน้ำ 

คนขับได้ทักท้วงว่ายังไม่ได้จ่ายเงินค่าโดยสาร ก่อนที่จะล้วงหยิบเงินเองในกระเป๋า ตนเอง ก็ไม่รู้ว่าหยิบไปเท่าไหร่ ด้วยความเมา ตนนอนบนที่นอน แต่ผู้ก่อเหตุยังไม่ออกไปจากห้อง พยายามจะข่มขืน ตนดิ้นขัดขืน แต่ด้วยความเมาสู้แรงผู้ชายไม่ไหว จนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะหนีออกไปจากห้อง หลังเกิดเหตุจึงรีบเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ. บางละมุง 

หลังจากนั้นตนเองพยายามติดต่อไปหาตัวผู้ก่อเหตุ ก็ให้การยอมรับสารภาพทั้งหมด พยายามหลอกล่อให้เข้ามาคุยเจรจา แต่ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป จนกระทั่งกลุ่มเพื่อนและพี่ชายได้ตามมาเจอ กำลังนั่งรอรับลูกค้าอยู่บริเวณลานจอดรถย่านพัทยาใต้ จึงเข้าควบคุมตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะเกรงว่าจะก่อเหตุกับคนอื่น ถึงฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยดำเนินคดีให้ถึงที่สุดกับบุคคลอันตรายรายนี้ด้วย 

ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายกอบ (นามสมมติ) ออกมานั้น มีกลุ่มเพื่อนและพี่ชายของผู้เสียหายยืนมองด้วยความโกรธแค้น แต่ไม่มีใครลงมือทำร้าย เนื่องจากหวังให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับน้องสาวตัวเองด้วย 

ล่าสุดวันที่ 13 ส.ค.67 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปติดตามความคืบหน้าที่ สภ.บางละมุง เบื้องต้นทราบว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง เดินทางไปรับตัวนายประกอบ ผู้ก่อเหตุข่มขืนหญิงสาวอายุ 18 ปี ที่ สภ.เมืองพัทยา ได้นำส่ง ร.ต.ท.รัชพล เสนีวงศ์ ณ อยุธยา รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง ซึ่งได้สอบปากคำเบื้องต้น พร้อมวงจรปิด ตอนผู้ต้องหานำหญิงดังกล่าวขึ้นห้อง โดยนายประกอบยอมรับสารภาพ จึงส่งดำเนินคดีในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราหญิง ซึ่งมิใช่ภรรยาของตนเอง โดยขู่เข็ญ โดยหญิงนั้นไม่ยินยอม ใช้กำลังประทุษร้ายโดยหญิงนั้นไม่สามารถขัดขืนได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส