"ครูสลา" เศร้าอาลัย "หนิง สุภัสสรณ์" อดีตคนดูแลศิลปินสังกัดซำบายใจ จากไปด้วยโรคร้าย

13 ส.ค. 67

ครูสลา คุณวุฒิ แจ้งข่าวเศร้า หนิง สุภัสสรณ์ อดีตคนดูแลศิลปินสังกัดซำบายใจ จากไปด้วยโรคมะเร็ง

 
เป็นอีกหนึ่งความสูญเสียบุคคลสำคัญของ ซำบายใจ สตูดิโอ ค่ายเพลงของ ครูสลา คุณวุฒิ ซึ่ง ครูสลา ได้แจ้งข่าวสุดเศร้า หนิง สุภัสสรณ์ คนดูแลศิลปินในสังกัดซำบายใจ (Sam Bai Jai Studio) ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ ด้วยโรคมะเร็ง

โดย ครูสลา คุณวุฒิ ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยระบุว่า …. แด่..หนิง สุภัสสรณ์ ผู้หญิงจาก อ.คง โคราช ที่ สวรรค์บ่อนุญาต ให้ไปต่อ

เป็นสาวแรงงานพเนจร มาสมัครทำงานเป็น "แม่บ้าน" คนแรกของ ซำบายใจ พัฒนาทักษะความรู้ ความสามารถ จนมาทำหน้าที่ เป็นผู้ดูแลศิลปิน และ ส่งต่อตัวเอง จนได้กลายเป็น "นักขาย" ในอาชีพ ขายตรง ที่ประสบความสำเร็จ ในระดับ ที่มั่นคง คนหนึ่ง

กับ ชาวซำบายใจ หนิง เสมือนเป็นญาติ คนหนึ่ง มีการมีงาน แวะเวียนมาช่วย กลับไปบ้านที่ อ.เมืองคง โคราช ทุกครั้ง จะมี "ของฝาก ของต้อน" เป็นผลไม้ โดยเฉพาะ ข้าวต้มมัด มาฝากไว้ที่ห้องครัว ซำบายใจ ทุกคนที่ ซำบายใจ เฝ้ามองดูความสำเร็จของ หนิง อย่างชื่นชม มีแฟนที่แสนดี มีลูกชายที่น่ารัก มีรถใช้ ในระดับที่สมแก่ฐานะ

พี่น้องที่ ซำบายใจ เฝ้ามอง ด้วยความรู้สึก ที่พลอยยินดี แต่..เมื่อช่วงก่อนสงกรานต์ ปี 67 ก็ต้องตกใจ กับข่าวที่แจ้งมาว่า "หนิงเป็นโรคร้าย ระยะท้ายสุด "หมอบอกญาติๆว่าคนไข้ จะอยู่ได้อีกเพียง 6-8เดือน และ..ช่วงบ่ายของเมื่อวานนี้( 10 สค.2567) หนิง สุภัสสรณ์ ก็จาก พวกเราไป

"สู้เหลือเกิน อดทนเหลือเกิน ชนะมาเกือบทุกอย่าง แต่ก็มายอมแพ้ เวลาชีวิตที่ใครก็ไม่รู้..ได้อนุญาต ให้เร่เป็นคน.." พักผ่อน ให้หมดห่วง นะครับ หนิง หลับให้สบาย ให้สมกับได้สู้มาแสนนาน

หนิง สุภัสสรณ์

หนิง สุภัสสรณ์

หนิง สุภัสสรณ์

หนิง สุภัสสรณ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม