"ดีเจดาด้า" เผย "พีเค" บ่นไม่มีเงินตั้งแต่ก่อนหย่า "มดดำ" ลั่นทำงานทุกวันเงินหายไปไหนหมด?

13 ส.ค. 67

มดดำ คชาภา สงสัย พีเค ปิยะวัฒน์ ทำงานทุกวันแต่เงินหายไปไหนหมด? ระดับพิธีกร 2 ภาษาเนี่ยนะไม่มีเงินกินข้าว ด้าน ดีเจดาด้า เผยบ่นเรื่องไม่มีเงินตั้งแต่ก่อนหย่า 

 

ยังคงเป็นเปนระเด็นที่หลายคนจับตาขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากที่ พีเค ปิยะวัฒน์ ออกมาเปิดใจว่าทุกวันนี้ตนไม่มีเงิน บางวันมีเงินเหลือ 700 บาท ถึงขนาดที่แม่ถามว่ามีเงินกินข้าวไหม? ซึ่งในรายการแฉ มดดำ คชาภา ตันเจริญ และ ดีเจดาด้า ได้แสดงความคิดพร้อมเล่าข้อมูลเพิ่มเติม งานนี้ทำเอา มดดำ คชาภา ถึงกับพูดออกมาว่า...พิธีกร 2 ภาษาอย่างพีเคเนี่ยนะ คนเรามันทำงานทุกวัน ไม่มีเงินแม้กระทั่งกินข้าวมันเวอร์ไปไหม

s__87105592_0

มดดำ : อยากจะถามคำเดียวเลย คนอย่างพีเค เก็บเงินซื้อบ้านหลังละ 100 ล้าน แต่วันนี้ไม่มีเงินเหลือ เงินมันไปไหนหมด คนทำงานทุกวัน เงินไปไหมหมด มันก็เว่อร์ไปไหมวะ

ดีเจดาด้า : ในมุมตัวเลข ย้อนหลังไป 2 ปี 10 ล้าน เฉลี่ยคือปีละ 5 ล้าน ในขณะที่เขาเป็นสามีภรรยากินอยู่ด้วยกันไหม นี่คือคำถามที่เราอยากรู้ 2 ปีเงินหายไป 10 ล้านตามที่คุณมีเรียนโพสต์ เท่ากับปีละ 5 ล้าน ซึ่งชาวเน็ตสงสัยว่าเงินที่หายไปกินอยู่ด้วยกันไหมหรือยังไง

มดดำ : พีเคเปิดใจว่าพูดไปก็ไม่มีใครเชื่อว่าไม่เหลือเงินเลย ขนาดที่ว่าแม่มาถามว่ามีเงินกินข้าวไหม นี่คือหนักนะ ทำงานทุกวัน แต่ไม่มีเงินกินข้าว มันดิ่งขนาดนั้นเลยเหรอคนถาม คือพีเคเป็นคนที่เต็มที่กับทุกอย่าง สายเปย์

ดีเจดาด้า : จากประสบการณ์ที่เราจัดรายการตอนเช้ามาด้วยกันหลายปี ทุกเช้าพี่พีเคจะมีของกิน มีอาหารเช้า มีกาแฟมาให้มะตูมกับดาด้าทุกวันเลย วันนึงเราอยากจะซื้อให้ เขาบอกไม่ต้องๆ เขาเลี้ยงเอง 3-4 ปีที่ทำงานด้วยกันเป็นอย่างนี้ เขาเป็นคนที่ชอบเลี้ยงคนอื่น เปย์น้องๆ

s__87105588_0

มดดำ : เขาเป็นคนที่ใจถึง พึ่งได้ แต่วันนี้ถึงขั้นไม่มีเงินกินข้าว เกิดอะไรขึ้น แล้วเงินที่ทำงานมาตั้งหลายปีมันไปไหมหมด

ดีเจดาด้า : หลายๆคนก็ตั้งคำถามไงว่าไปไหนหมด ที่ผ่านมาตอนจัดรายการเขาก็พูดมาตลอดว่าเขาไม่มีเงิน เราก็เข้าใจว่าเขาพูดเล่น คนอย่างพีเคเหรอจะไม่มีเงิน เขาพูดมาตั้งแต่เขายังไม่หย่า ก็เลยงง ที่ผ่านมาเพื่อนดีเจได้ยินกันมาตลอดว่าพี่พีเคจะพูดว่าไม่มีเงิน แต่เราก็คิดว่าเขาพูดไปเรื่อย เขาพูดว่าเขาไม่มีเงินมานานแล้ว จากที่เราทำงานด้วยกันมานะ แต่เราไม่เคยเก็บมาคิดไง คิดกันว่าเขาพูดไปเรื่อย แต่พอมาให้สัมภาษณ์คนก็เลยตั้งคำถามว่าไม่มีจริงเหรอ

จากนั้น มดดำ ก็ได้ถามว่า...จะฟ้อง โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ได้อย่างไรในเมื่อบริษัทที่เปิดภรรยาถือหุ้นอยู่ 80% ดีเจดาด้า ก็ได้ตอบว่า... จากเพจ อรรถรส พี่พี่เคบอกให้ไปถามแม่ผม ผมไม่รู้ ข่าวออกมาได้ยังไงก็ไม่รู้เหมือนกัน“

s__87105591_0

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม