หมอเก่ง เสียชีวิตแล้ว หลังญาติหามเข้าโรงพยาบาลเมื่อวานนี้

14 ส.ค. 67

หมอเก่ง เสียชีวิตแล้ว หลังญาติหามเข้าโรงพยาบาลด้วยอาการปวดท้องรุนแรง เลือดออกทวารเมื่อวานนี้ ญาติโพสต์อาลัยคนดีต้องไม่ตายฟรี

จากกรณีญาติประกาศโพสต์ตามหา หมอเก่ง เจ้าหน้าที่ รพ.สต.บางสระเก้า อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี หายตัวไปเมื่อวันที่ 10 ส.ค. 67 ไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งทางครอบครัวได้แจ้งความไว้ที่ สภ.แหลมสิงห์

กระทั่ง 12 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่าพบตัว หมอเก่ง อยู่กับแฟนหนุ่มในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยประชานิเวศน์ 38 แยก 11 หมอเก่ง ยืนยัน กับทางตำรวจว่า สมัครใจมาไม่ได้ถูกทำร้ายร่างกาย และไม่ได้ถูกบีบบังคับ แต่มีปัญหากับทางบ้านจึงยังไม่อยากติดต่อกลับไป

1723623964598

เมื่อวานที่ผ่านมา (13 ส.ค.67) หมอเก่ง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล รักษาตัวอยู่ภายในห้องไอซียู รพ.พระนครศรีอยุธยา อาการสาหัส จากการสอบถาม นพ.ราชิต เทอดสุวรรณ รอง ผอ.และนางอ่อนน้อม ธูปะวิโรจน์ พยาบาลวิชาชีพ รพ.พระนครศรีอยุธยา เบื้องต้นเปิดเผยว่า หมอเก่ง เข้ามารักษาตัวที่ รพ.พระนครศรีอยุธยาจริง ตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. (13 ส.ค.) ด้วยอาการปวดท้องอย่างรุนแรง ไม่รู้สึกตัว และหัวใจหยุดเต้น แพทย์ต้องช่วยทำซีพีอาร์จนฟื้นคืนชีพกลับมาได้ ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่หอพักผู้ป่วยวิกฤติ อาการค่อนข้างวิกฤติ แพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

เบื้องต้นทราบข้อมูลจากแฟนของหมอเก่งว่า หมอเก่ง มีอาการปวดท้องเมื่อ 3 วันก่อน จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ขณะที่มาพักอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา หมอเก่ง มีอาการปวดท้องรุนแรง และมีเลือดไหลออกมาทางทวาร จนต้องถูกหามส่งโรงพยาบาล

ล่าสุดวันนี้ (14 ส.ค.67) มีรายงานว่า หมอเก่ง เสียชีวิตแล้ว 

ขณะที่ญาติโพสต์ข้อความไว้อาลัย ระบุว่า ค่ะน้าเก่ง หนูจะรีบกลับไปงานศพนะคะ คนดีต้องไม่ตายฟรี  แฟนตายผู้ชายหนี RIP หมอเก่ง

1723624127617

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส