เชื่อผีเปรตทำชายวัย 70 ปี ถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต

15 ส.ค. 67

ชาวบ้านคลองขุด ระยอง เชื่อผีเปรตมีจริง ทำคนในหมู่บ้านเสียชีวิตหลายราย รายล่าสุดเป็นตาวัย 70 ปี ถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตวานนี้


จากรณีคุณตานงค์ อายุ 70 ปี ถูกสายไฟฟ้าในแปลงปลูกผักช็อตเสียชีวิต ที่บ้าน ในหมู่บ้านคลองขุด หมู่ 3 ตำบลตาขัน อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง โดยเหตุเกิดเมื่อเช้าวานนี้ และหลังจากเกิดเหตุชาวบ้านในหมู่บ้านเชื่อว่าคุณตานงค์ ถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตมาจากผีเปรต โดยมีเหตุการณ์แปลกๆเกิดขึ้นในหมู่บ้าน

1723697915634

ทั้งนี้เมื่อกลางดึกของวันที่ 8 สิงหาคม กล้องวงจรปิดหน้าบ้านนางสาววิลาวัลย์ วิริยะคุณเกษม บันทึกภาพถังขยะริมถนนใกล้บ้านเหมือนมีคนลากออกไปกลิ้งกลางถนนและตกลงไปในพงหญ้าฝั่งตรงข้าม ซึ่งขณะเกิดเหตุมีสุนัขอยู่ 3 ตัวพากันยืนมอง แต่ไม่ส่งเสียงเห่าแต่อย่างใด ซึ่งเป็นสิ่งผิดปกติเพราะสุนัขหากพบเห็นสิ่งแปลกต่อหน้าจะพากันส่งเสียงเห่า

1723697902468

ชาวบ้านในหมู่บ้าน เปิดเผยว่าได้ยินเสียงผีเปรตชายส่งเสียงร้องโหยหวนผ่านหมู่บ้าน ทำให้สุนัขในหมู่บ้านพากันส่งเห่าหอนจากนั้นเสียงร้องโหยหวนของผีเปรตค่อยๆเบาลงและหายไปทางวัดหนองคอกหมู ซึ่งอยู่ใกล้หมู่บ้าน

ทางด้านนางสาวรัชนก ชื่นบาน บุตรสาวนายจำนงค์ ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเองเชื่อว่าสาเหตุที่พ่อสียชีวิตเป็นอุบัติเหตุมากกว่าเรื่องผีเปรต เพราะตนไม่ได้ยินเสียงผีเปรตแต่อย่างใด โดยเช้าวันเสาร์ ที่ 17 ส.ค. ซึ่งครบ 3 วันจะนิมนต์พระสงฆ์ไปทำพิธีเชิญวิญญาณที่แปลงปลูกผักที่เกิดเหตุและจะทำพิธีฌาปนกิจวันอาทิตย์ ที่ 18 ส.ค.

ขณะที่นางสาวนุช ชื่นบาน พี่สาวนางสาวรัชนก มีความเห็นต่าง โดยเชื่อว่าผีเปรตมีอยู่จริง เนื่องจากในอดีตผู้สูงอายุในหมู่บ้านเห็นผีเปรตผู้ชาย ผอมสูง มือยาว ยืนคร่อมขวางถนนกลางดึก

1723698124835

และเพื่อพิสูจน์ว่าในหมู่บ้านคลองขุดที่เกิดเหตุมีผีเปรตสิงอยู่จริงหรือไม่ วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ หมอปลาจะเดินทางมาพิสูจน์และตรวจดูที่เกิดเหตุเพื่อสร้างความสบายใจให้กับชาวบ้าน.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส