แม่ "แมท ภีรนีย์" โพสต์ซึ้งอวยพรลูกสาว หลังแต่งงาน ขอให้ความรักสวยงามมั่นคง

15 ส.ค. 67

แม่ "แมท ภีรนีย์" โพสต์ซึ้งอวยพรลูกสาวหลังแต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝา ขอให้ความรักสวยงามมั่นคง ไม่ว่าจะสุขจะทุกข์ อย่าปล่อยมือกันนะ

 

หลังจากที่ลูกสาวสุดที่รักเข้าพิธีแต่งงาน มีครอบครัวเป็นฝั่งเป็นฝาไปเรียบร้อยแล้วนั้น ด้าน แม่นีย์ คุณแม่ของ แมท ภีรนีย์ ก็ได้โพสต์ภาพความอบอุ่นในงานแต่ง พร้อมเผยความในใจถึงลูกสาวและลูกเขย เฟม ภีมเดช อีกด้วย

โดย แม่นีย์ ได้เผยว่า “จุดเริ่มต้นของครอบครัวลูกนะคะ จับมือกันไว้แน่นๆนะลูก @mattperanee @pimadejf ไม่ว่าจะสุขจะทุกข์ อย่าปล่อยมือกันนะ ช่วยกันฝ่าให้ผ่านพ้นไป ให้เกียรติและเคารพซึ่งกันและกัน ถนอมใจกันให้มากๆ ไม่อวยล่ะ เดี๋ยวแงๆ #อวยไปเยอะแหละ ชื่นชมค่ะ วันงานจัดออกมาได้น่ารัก อบอุ่นเท่าที่แม่ทราบ เป็นภาพของแมทจริงๆ ขอบคุณเฟมครับ ขอบคุณครอบครัวเฟม #แต่อย่าตามใจแมทมากนะครับเฟม แม่ขอให้ความรักของแมท&เฟม สวยงาม..มั่นคง..(คิดถึงความสุขวันงานไว้) เจริญทรัพย์ รุ่งเรืองธุรกิจ เป็นครอบครัวที่มีความสุขในทุกๆวันนะคะ #แมทขี้บ่นเบาๆนะคะและอย่าทำให้เฟมโมโหนะ #รักเฟมที่สุดในโลกแต่รักแมทที่สุดในจักรวาล”

ซึ่ง แมท ภีรนีย์ ก็ได้มาตอบกลับไว้ว่า “แล้วตกลงว่า..ถ้ามีลูกจะช่วยเลี้ยงไหมคะ” ด้านแม่นีย์ก็ตอบว่า “ถ้าชื่อ เด็กชาย ‘ภมร’ จะเลี้ยงให้ค่ะ” 

ขณะที่ลูกเขย เฟม ภีมเดช ก็ได้เข้ามาตอบกลับไว้ว่า “ขอบคุณครับคุณแม่สำหรับคำอวยพรและข้อคิดเตือนใจครับ จะจดจำและนำไปใช้ครับ และจะดูแลลูกสาวคุณแม่ให้ดีที่สุดครับ ที่สำคัญ ขอบคุณสำหรับ #ครับ @mattperanee อ่าน#แม่ด้วยครับ”

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม